Trần Triết Viễn vướng 'kiếp nạn mới' trong sự nghiệp diễn xuất

Sao quốc tế 09/01/2024 10:12

Có thông tin cho rằng, Trần Triết Viễn đang tranh chấp phiên vị với nữ diễn viên Cúc Tịnh Y khiến phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 không thể lên sóng.

Vừa qua, xuất hiện nhiều tin đồn cho biết phim cổ trang Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 của Trần Triết Viễn và Cúc Tịnh Y đã có lịch lên sóng nhưng bị hoãn do vấn đề phiên vị. 

Trần Triết Viễn vướng 'kiếp nạn mới' trong sự nghiệp diễn xuất - Ảnh 1
Phim cổ trang Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 của Trần Triết Viễn và Cúc Tịnh Y đã có lịch lên sóng nhưng bị hoãn do vấn đề phiên vị. 

Theo đó, dự án Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đã khai máy vào 16/02/2022, đóng máy vào 16/06/2022 nhưng cho tới thời điểm hiện tại phía đoàn phim vẫn chưa từng đăng bất cứ một bài viết nào, thậm chí chưa chính thức công bố dàn diễn viên. Bài đăng mới nhất trên weibo tích xanh của phim vẫn dừng lại ở năm 2018. 

Trần Triết Viễn vướng 'kiếp nạn mới' trong sự nghiệp diễn xuất - Ảnh 2
 Cho tới thời điểm hiện tại phía đoàn phim vẫn chưa từng đăng bất cứ một bài viết nào.

Điều này đã làm dấy lên tin đồn phim rơi vào tình trạng này là do hợp đồng và phiên vị. Nữ chính Cúc Tịnh Y ký hợp đồng trước, nhất phiên, nhưng giờ nam chính là Trần Triết Viễn lại muốn bình phiên. Hai bên tranh chấp không thể đi đến thương lượng, việc không thể phân chia thỏa đáng khiến bộ phim dù đã đóng máy một thời gian khá lâu mà vẫn chưa thể lên sóng như dự định.

Mới đây, phía nữ diễn viên Cúc Tịnh Y đã bác bỏ tin đồn việc nam - nữ chính bình phiên trong phim, đồng thời phủ nhận chuyện bên mình "gây chuyện". Hiện tại fan Cúc Tịnh Y đang lên bài yêu cầu đoàn phim làm theo đúng hợp đồng, ký thế nào công bố thế ấy, tôn trọng quyền lợi hợp đồng vốn có của nữ diễn viên. 

Trần Triết Viễn vướng 'kiếp nạn mới' trong sự nghiệp diễn xuất - Ảnh 3

Trần Triết Viễn vướng 'kiếp nạn mới' trong sự nghiệp diễn xuất - Ảnh 4

Nữ chính Cúc Tịnh Y ký hợp đồng trước, nhất phiên, nhưng giờ nam chính là Trần Triết Viễn lại muốn bình phiên.

Chính vì thế nên Trần Triết Viễn đã bị chỉ trích dữ dội, nhiều người cho rằng khi mới bắt đầu ký hợp đồng đóng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu nổi như cồn của Trần Triết Viễn vẫn chưa lên sóng nên anh mới chấp nhận phiên 2, bây giờ có chút danh tiếng lại muốn vi phạm hợp đồng là hành động rất thiếu chuyên nghiệp. 

Trần Triết Viễn vướng 'kiếp nạn mới' trong sự nghiệp diễn xuất - Ảnh 5
 Trần Triết Viễn đã bị chỉ trích dữ dội.

Được biết, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 xoay quanh cuộc đời nam chính Vân Thiên Hà (Trần Triết Viễn thủ vai), mồ côi cha mẹ từ khi còn nhỏ, chàng phải sống một mình trên đỉnh núi Hoàng Sơn. Ngày nọ, Vân Thiên Hà vô tình gặp được Hàn Lăng Sa (Cúc Tịnh Y thủ vai), một thiếu nữ đáng yêu, xinh đẹp nhưng lại gánh trên vai vận mệnh của cả gia tộc, phải bôn ba, tứ xứ giang hồ. Hai người không đánh không quen biết, sau đó quyết định cùng nhau xuống núi nhằm tìm ra thân phận thực sự của Vân Thiên Hà. 

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 chuẩn bị phát sóng sau thời gian 'đắp chiếu', xôn xao thông tin Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn 'bình phiên'

Mới đây, một blogger xứ Trung bất ngờ cho biết, Cúc Tịnh Y sẽ sớm trở lại với Tiên Kiếm Kỳ Hiệp.

TIN MỚI NHẤT