Trần Triết Viễn bất ngờ được khen ở Cây Ô Liu Màu Trắng, fans cũng cảm thán 'khó nhận ra'!

Sao quốc tế 12/01/2024 17:07

Nam diễn viên đang nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả và người hâm mộ.

Mới đây, Trần Triết Viễn gây chú ý vì diện mạo khác biệt kể từ khi tham gia quay hình bộ phim Cây Ô Liu Màu Trắng. Sau thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu, Trần Triết Viễn đang nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả màn ảnh nhỏ khi tham gia vào dự án phim mới này. 

Được biết, Cây Ô Liu Màu Trắng là dự án mang màu sắc quân sự nên đòi hỏi diễn viên phải có kinh nghiệm và độ cao tay về diễn xuất cũng như ngoại hình để cân nổi vai diễn trong bộ phim này. Chính vì thế, nhiều khán giả cũng từng lo lắng rằng vẻ ngoài thư sinh của Trần Triết Viễn chưa đủ "rắn rỏi" để đảm nhận vai nam chính. 

Trần Triết Viễn bất ngờ được khen ở Cây Ô Liu Màu Trắng, fans cũng cảm thán 'khó nhận ra'! - Ảnh 1Trần Triết Viễn bất ngờ được khen ở Cây Ô Liu Màu Trắng, fans cũng cảm thán 'khó nhận ra'! - Ảnh 2

Tuy nhiên gần đây, Trần Triết Viễn tiết lộ anh đã tăng lên 70 kg, tăng 8 kg so với thời điểm quay Vụng Trộm Không Thể Giấu (62 kg) để phù hợp với tạo hình nhân vật trong phim. Trần Triết Viễn cũng chia sẻ anh đã áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng nghiêm khắc để ngoại hình trông rắn rỏi, săn chắc hơn. 

Hành động này của Trần Triết Viễn được người hâm mộ khen ngợi vì quá kính nghiệp. Chính vì thế nam diễn viên cũng đang được khán giả mong chờ được nhìn thấy diện mạo bứt phá mới của anh qua vai diễn này khi bộ phim được công chiếu. 

Trần Triết Viễn bất ngờ được khen ở Cây Ô Liu Màu Trắng, fans cũng cảm thán 'khó nhận ra'! - Ảnh 3Trần Triết Viễn bất ngờ được khen ở Cây Ô Liu Màu Trắng, fans cũng cảm thán 'khó nhận ra'! - Ảnh 4Trần Triết Viễn bất ngờ được khen ở Cây Ô Liu Màu Trắng, fans cũng cảm thán 'khó nhận ra'! - Ảnh 5

Được biết, Cây Ô Liu Màu Trắng được cải biên chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Cây Ô Liu Màu Trắng kể về câu chuyện tình yêu giữa nữ phóng viên truyền hình vệ tinh Tống Nhiễm và kỹ sư gỡ mìn kiêm tình nguyện viên Lý Toản.

Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa hai người bắt đầu khi phóng viên Tống Nhiễm gặp nguy hiểm trong lúc thực hiện nhiệm vụ phỏng vấn ở miền Đông Trung Quốc. Trước tình thế cấp bách, Tống Nhiễm đã được Lý Toản cứu thoát. Cả hai nảy sinh tình cảm, trải qua nhiều nỗi đau chia cắt và hiểu lầm, cuối cùng mới trở về bên nhau.

Trần Triết Viễn lộ 'hint' hẹn hò mỹ nhân Hàn Quốc, hóa ra đã chia tay Triệu Lộ Tư từ lâu?

Thông tin 'bạn gái' mới của Trần Triết Viễn khiến cư dân mạng xôn xao.

TIN MỚI NHẤT