Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng, Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo

Sao quốc tế 24/01/2024 23:09

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 tuy được đánh giá tốt hơn Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, nhưng vẫn để lại nhiều tranh cãi, đặc biệt tạo hình của Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo.

Ngày 21/1 vừa qua, QQ đưa tin bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu lên sóng được 8 tập nhưng các chỉ số truyền thông, lượt thảo luận, lượt xem chỉ ở mức bình thường. Không những vậy, ngoại hình và diễn xuất của nữ chính Ngu Thư Hân tạo ra tranh cãi vì kém đẹp. Nhất là khi mang đi so sánh với 2 đàn chị Lưu Diệc Phi, Dương Mịch trước đó từng đóng Tiên Kiếm 1 và 3 thì càng kém sắc hơn.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng, Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo - Ảnh 1
Ngu Thư Hân và Hứa Khải trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6. 

Trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6, Ngu Thư Hân vào vai Việt Kỳ có tính cách nhí nhảnh đáng yêu, ham ăn, tính tình sôi nổi. Cùng với anh trai kết nghĩa Việt Kim Triều (Hứa Khải đóng) họ xông pha giang hồ, tìm lại những ký ức đã bị lãng quên, khám phá lai lịch của bản thân.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng, Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo - Ảnh 2

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng, Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo - Ảnh 3

Trước khi ra mắt, tạo hình này của Ngu Thư Hân nhận về nhiều phản hồi khác nhau. Có ý kiến cho rằng là bộ phim thuộc thể loại tiên hiệp, tạo hình của Ngu Thư Hân có phần rườm rà, rối mắt, không mang đến cảm giác kỳ ảo của thần tiên. Tuy nhiên, cũng có đánh giá nữ diễn viên hợp với tạo hình này, giúp cô xinh đẹp hơn, nhất là trang phục của Ngu Thư Hân đã bám khá sát với nguyên tác.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng, Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo - Ảnh 4

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng, Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo - Ảnh 5

Tuy nhiên sau khi phim lên sóng, tạo hình tóc khiến khuôn mặt Ngu Thư Hân trông to hơn, lộ các khuyết điểm. Bên cạnh đó, trang phục của cô bị đánh giá như nha hoàn, màu sắc kết hợp kém bắt mắt. Chính tạo hình không phù hợp khiến nhan sắc Ngu Thư Hân bị giảm sút đáng kể so với hai tác phẩm cổ trang trước đó của cô là Thương Lan Quyết và Vân Chi Vũ

Không những vậy, nhân vật Việt Kỳ của Ngu Thư Hân được cho là có tính cách khá giống Tiểu Lan Hoa trong Thương Lan Quyết. Cách diễn của Ngu Thư Hân cũng là kiểu nhí nhảnh đặc trưng, giọng nói cố ép xuống tỏ vẻ nũng nịu điệu đà. Phong cách diễn này có điểm hạn chế là sẽ bị một bộ phận khán giả đánh giá giả tạo, thiếu chân thật và không muốn theo dõi tiếp bộ phim. Ngu Thư Hân từng gây tranh cãi với cách nhả thoại đặc trưng này.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng, Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo - Ảnh 6
Ngu Thư Hân bị chê vì giả ăn trong một cảnh quay.
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng, Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo - Ảnh 7
Nhân vật Việt Kỳ của Ngu Thư Hân được cho là có tính cách khá giống Tiểu Lan Hoa trong Thương Lan Quyết.

Ngu Thư Hân còn bị chê vì giả ăn trong một cảnh quay. Khán giả cho rằng đây là hành động thiếu chuyên nghiệp, trong khi vai diễn của cô là nhân vật ham ăn, thường xuyên tranh ăn với nam chính.

Ngoài ra, phần kỹ xảo của phim cũng nhận nhiều lời phê bình. Tiên Kiếm 6 vốn được đánh giá là dự án hạng S, có vốn đầu tư cao. Tuy nhiên, trong những tập đầu, phim lộ rõ bối cảnh giả, được ghép trên phông nền xanh, các diễn viên không ăn nhập với bối cảnh, làm giảm hứng thú xem phim.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng, Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo - Ảnh 8

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng, Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo - Ảnh 9
Ngu Thư Hân khi so với Lưu Diệc Phi và Dương Mịch trong Tiên Kiếm 1 và 3 thì càng kém sắc hơn.
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng, Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo - Ảnh 10
Nhân vật Việt Kỳ của Ngu Thư Hân trong Tiên Kiếm 6.

Ngu Thư Hân sinh năm 1995, xuất thân từ diễn viên và sau đó tham gia show tuyển chọn tài năng và chính thức tham gia hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp với vai trò ca sĩ nhóm nhạc thần tượng The9. Từ khi mới ra mắt, Ngu Thư Hân đã đi theo hình tượng nàng tiểu thư xinh đẹp và ngọt ngào.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng, Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo - Ảnh 11

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng, Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo - Ảnh 12

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 lên sóng, Ngu Thư Hân bị chê kém đẹp, diễn xuất giả tạo - Ảnh 13

Năm 2022, Ngu Thư Hân gây tiếng vang lớn với bộ phim Thương Lan Quyết. Từ việc nỗ lực để có được một vị trí trong giới giải trí Trung Quốc, cô vươn lên mạnh mẽ, tên tuổi có mức độ phủ sóng lớn. Cô được liệt kê vào nhóm các tiểu hoa mới cùng với Triệu Lộ Tư, Điền Hi Vi hay Dương Tử...

Ngu Thư Hân đối đầu Cúc Tịnh Y khi 2 phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp cùng lên sóng, ai diễn xuất đỉnh hơn?

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn hay Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 của Ngu Thư Hân và Hứa Khải đồng loạt lên sóng không tránh khỏi bị so sánh.

TIN MỚI NHẤT