Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị bất ngờ lập kỷ lục mới sắp vượt mặt Tiêu Chiến

Sao quốc tế 21/01/2024 11:59

Thành Nghị tiếp tục lập kỷ lục mới, chứng minh sức hút khủng sau Liên Hoa Lâu và hứa hẹn năm 2024 sẽ có thêm nhiều bước đột phá.

 

Trong năm 2023, làng giải trí Hoa ngữ nếu Dương Tử là diễn viên nữ nổi bật nhất thì bên nam không ai khác chính là Thành Nghị. Sau thành công của của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị bước đầu được công nhận là sao hot, có khả năng gánh phim và liên tục nhận được những kịch bản đại nam chủ.

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị bất ngờ lập kỷ lục mới sắp vượt mặt Tiêu Chiến - Ảnh 1
Thành Nghị có năm 2023 khá nổi bật. 

Mới đây, nam diễn viên Thành Nghị tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng không phải dạng vừa của mình khi lập kỷ lục mới trên mạng xã hội. Theo đó, số lượng siêu like trên siêu thoại của Thành Nghị đã vượt quá 100.000 người. Trước nam diễn viên, chỉ đỉnh lưu như Tiêu Chiến mới đạt được mức độ này.

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị bất ngờ lập kỷ lục mới sắp vượt mặt Tiêu Chiến - Ảnh 2

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị bất ngờ lập kỷ lục mới sắp vượt mặt Tiêu Chiến - Ảnh 3
Số lượng siêu like trên siêu thoại của Thành Nghị đã vượt quá 100.000 người.

Thành tích mới của Thành Nghị tuy không quá giá trị về mặt chuyên môn diễn xuất nhưng ngầm khẳng định giá trị thương mại cực cao của Thành Nghị. Với lượng fan đông đảo, nam diễn viên có thể ký được những hợp đồng quảng cáo xa xỉ hay nhận các kịch bản chất lượng, có phiên vị cao.

Sau Liên Hoa Lâu, Thành Nghị đang bận rộn quay dự án phim mới là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền Thiên. Tạo hình của anh trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã gây bão mạng xã hội. Khung cảnh nam diễn viên đi dưới trời tuyết thu về hơn 220 triệu views. Hình ảnh này nhanh chóng leo lên top 1 hot search với 120 triệu lượt đọc.

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị bất ngờ lập kỷ lục mới sắp vượt mặt Tiêu Chiến - Ảnh 4

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị bất ngờ lập kỷ lục mới sắp vượt mặt Tiêu Chiến - Ảnh 5

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị bất ngờ lập kỷ lục mới sắp vượt mặt Tiêu Chiến - Ảnh 6
Thành công của Liên Hoa Lâu giúp Thành Nghị có được sức hấp dẫn rất lớn với thị trường phim cổ trang.

Đặc biệt, tạo hình che mắt của nam diễn viên khiến khán giả nóng lòng muốn biết nội dung bộ phim. Mọt phim nhận định, Thành Nghị càng thê thảm lại càng đẹp. Nhiều khán giả tin rằng vai diễn mới của anh sẽ khuynh đảo màn ảnh nhỏ vào năm sau.

Nói thêm về Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền, đây là phần cuối cùng được chuyển thể trong bộ hệ liệt, truyện tranh cùng tên được vẽ bởi Đà Tiểu Tân và Bàn Ty Đại Tiên phụ trách phần tô màu. Trước đó, phần Nguyệt Hồng (Dương Mịch - Cung Tuấn) và Trúc Nghiệp Thiên (Lưu Thi Thi - Trương Vân Long) đã ghi hình xong, chỉ chờ ngày lên sóng.

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị bất ngờ lập kỷ lục mới sắp vượt mặt Tiêu Chiến - Ảnh 7

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị bất ngờ lập kỷ lục mới sắp vượt mặt Tiêu Chiến - Ảnh 8

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị bất ngờ lập kỷ lục mới sắp vượt mặt Tiêu Chiến - Ảnh 9

Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị bất ngờ lập kỷ lục mới sắp vượt mặt Tiêu Chiến - Ảnh 10
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền sẽ do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng đảm nhận. 

Với những hình ảnh mới được đoàn phim leak ra, netizen vô cùng mong chờ đây sẽ là bộ phim hot tiếp theo trong sự nghiệp Thành Nghị, giúp nam diễn viên chính thức bước vào hàng đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác. Người trong giới giải trí nhận định Thành Nghị luôn có một sức hấp dẫn rất lớn với thị trường phim cổ trang. Mỗi bộ phim cổ trang của nam diễn viên đều gây tiếng vang lớn.

Siêu thoại hay Super Topic gần tương tự như một group trên Facebook. Đa số mỗi ngôi sao Hoa ngữ đều sẽ có 1 siêu thoại chính thức để cập nhật những thông tin, hình ảnh, giúp gia tăng độ nhận diện, mức độ thảo luận của ngôi sao đó. Siêu like tượng trưng cho lượng fan sống tương tác mỗi ngày, chứng minh đây không phải số liệu bị giả hay bị mua.

3 lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Thành Nghị, Lý Nhất Đồng được mong chờ trong năm 2024

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền là phần thứ 3 trong series do Thành Nghị, Lý Nhất Đồng đóng chính, tuy mới khai máy nhưng đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

TIN MỚI NHẤT