Sao nam người Nhật sáng tác nhạc cho AKB48 bất ngờ mất tại nhà vì Covid-19

Sao quốc tế 08/09/2021 11:02

Anh đã trải qua tình trạng khó thở, sốt cao do Covid-19 và mất tại nhà vì không kịp đến bệnh viện cấp cứu.

Thông tin qua đời của sao nam người Nhật được gia đình thông báo vào ngày 6/9 vừa qua khiến cho khán giả vô cùng thương xót. Masaru Ezaki được biết là đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 31/8 vừa qua chỉ sau vài ngày phát hiện dương tính với Covid-19.

Covid-19 1 

Masaru Ezaki xuất thân là một diễn viên, sau đó anh thành lập một ban nhạc rock. Anh đã hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo sau khi ban nhạc tan rã, cũng từ đó Ezaki tập trung vào sự nghiệp sáng tác, những nghệ sĩ mà anh từng tham gia 'chắp bút' gồm: AKB48, Yuji Oda,...

Nói về nguyên nhân nam nghệ sĩ người Nhật Bản mắc Covid-19, vào đầu tháng 8 năm nay Ezaki đã hợp tác cùng với nghệ sĩ hiphop Yukarin - người sau này bị phát hiện dương tính với Covid-19. Sau khi được thông báo tin tức trên, Masaru Ezaki đã ngay lập tức đi xét nghiệm nhanh và nhận kết quả âm tính. Tuy nhiên, khi Masaru Ezaki tiến hành xét nghiệm lần thứ hai, anh được thông báo mình đã bị nhiễm Covid-19.

Covid-19 2 

Ezaki được hướng dẫn điều trị tại nhà vì anh chỉ xuất hiện những triệu chứng nhẹ. Thế nhưng vào cuối tháng 8 năm nay, sao nam này đã có những chuyển biến xấu như khó thở, sốt cao và không may đã qua đời tại nhà vì không được cấp cứu kịp thời. Masaru Ezaki đã ra đi ở tuổi 50.

Ngã ngửa với phản hồi của Châu Tinh Trì sau khi mối tình 'ông cháu' chênh 42 tuổi gây bão Weibo cả sáng nay

Ngỡ tưởng Châu Tinh Trì sẽ hé lộ chuyện tình ly kỳ của showbiz, nào ngờ câu trả lời lại khiến netizen không khỏi ngã ngửa.

TIN MỚI NHẤT