Rầm rộ tin Son Ye Jin bị kẻ lạ rình rập, quấy rối trong lúc đang thay đồ đi diễn, fan cuồng lởn vởn trước nhà liên tục

Sao quốc tế 14/07/2021 15:32

Người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin Son Ye Jin bị kẻ lạ bám đuôi.

Hôm nay 13/7 mạng xã hội Twitter rầm rộ với thông tin cho biết Son Ye Jin bị kẻ lạ rình rập trong lúc đang thực hiện lịch trình của mình. Được biết, sự cố này diễn ra hồi năm 2004 tại Thái Lan, tuy nhiên không biết vì lý do gì mà nó bất ngờ bị dân mạng đào bới và hot trở lại.

Cụ thể, cư dân mạng dẫn nguồn một bài viết cho biết hồi năm 2004, sau khi Son Ye Jin phá đảo các phòng vé với dự án điện ảnh The Classic, nữ diễn viên đã được mời sang Thái Lan quảng bá cho sự kiện Liên hoan phim. Vì quá nổi tiếng nên đã có rất đông người hâm mộ rình rập, đột nhập, chiếu đèn vào thẳng phòng thay đồ của Son Ye Jin khiến cô không thể nào thay đổi trang phục để tham gia sự kiện.

son ye jin 1
Son Ye Jin gặp sự cố quấy rối trong lúc đang đi lưu diễn

Chưa dừng lại ở đó, Son Ye Jin bị một fan nam tấn công dai dẳng từ lúc xuống sân bay cho đến khi tham dự sự kiện trong suốt 3 ngày liên tục. Người này liên tục lởn vởn trước khách sạn với mục đích phải tiếp cận được Son Ye Jin khiến phía cảnh sát phải thuê hẳn cho nữ diễn viên 2 vệ sĩ canh gác tuyệt mật.

son ye jin 2
Son Ye Jin bị một fan nam tấn công dai dẳng từ lúc xuống sân bay cho đến khi tham dự sự kiện trong suốt 3 ngày liên tục

Ngoài ra, mức độ nổi tiếng của Son Ye Jin cũng được tiết lộ thông qua bài viết này. Theo đó, chỉ trong 1 ngày, nữ diễn viên đã phải tiếp hơn 20 hãng truyền thông địa phương để quảng bá cho sự kiện mà cô tham gia. Điều này khiến không ít người phải choáng ngợp vì vào thời điểm 2004, làn sóng Hallyu chỉ mới bắt đầu nhưng tên tuổi của Son Ye Jin đã phủ sóng quá lớn.

son ye jin 3
Bài viết hé lộ về sự cố của Son Ye Jin trong lúc đi lưu diễn bất ngờ trở thành câu chuyện được nhiều người bàn tán

'Chị em sinh đôi' của Lâm Tâm Như bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng xứ Trung, dư luận thắc mắc thời gian 'debut'

Nhờ sở hữu vẻ ngoài giống hệt với nàng Hạ Tử Vy, cô gái này đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT