Quý tử của nàng Chúc Anh Đài lớn phổng phao, tuổi 15 đã bộc lộ thần thái ngôi sao

Sao quốc tế 07/05/2024 10:44

Đỉnh Đỉnh, con trai 15 tuổi của diễn viên Đổng Khiết - Phan Việt Minh, được khen đẹp nổi trội khi xuất hiện cùng mẹ trên bìa tạp chí.

Mới đây, Đổng Khiết và con trai Phan Đỉnh Đỉnh (15 tuổi) đã cùng nhau xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng Nylon số ra tháng 5/2024. Hai mẹ con mặc trang phục mùa hè của Prada. Đây cũng là trang bìa tạp chí thời trang đầu tiên hai mẹ con chụp cùng nhau.

Quý tử của nàng Chúc Anh Đài lớn phổng phao, tuổi 15 đã bộc lộ thần thái ngôi sao  - Ảnh 1Quý tử của nàng Chúc Anh Đài lớn phổng phao, tuổi 15 đã bộc lộ thần thái ngôi sao  - Ảnh 2

Quý tử của nàng Chúc Anh Đài lớn phổng phao, tuổi 15 đã bộc lộ thần thái ngôi sao  - Ảnh 3

Xuất hiện trên bìa tạp chí lần này, nhan sắc của nàng Chúc Anh Đài vẫn khiến cư dân mạng xao xuyến vì vẻ ngoài tươi tắn, ngày càng mặn mà. 

Quý tử của nàng Chúc Anh Đài lớn phổng phao, tuổi 15 đã bộc lộ thần thái ngôi sao  - Ảnh 4Quý tử của nàng Chúc Anh Đài lớn phổng phao, tuổi 15 đã bộc lộ thần thái ngôi sao  - Ảnh 5

Song quý tử 15 tuổi lại là người chiếm trọn mọi ánh nhìn. Đa số đều nhận xét rằng, dường như Đổng Khiết chỉ làm nền cho cậu con trai, vì Đỉnh Đỉnh sở hữu "visual" đẹp mê cùng chiều cao ấn tượng. 

Quý tử của nàng Chúc Anh Đài lớn phổng phao, tuổi 15 đã bộc lộ thần thái ngôi sao  - Ảnh 6Quý tử của nàng Chúc Anh Đài lớn phổng phao, tuổi 15 đã bộc lộ thần thái ngôi sao  - Ảnh 7

Bước sang tuổi 15, "trái ngọt" của Đổng Khiết và chỗng cũ Phan Việt Minh gây sốt với gương mặt điển trai cân đối, sống mũi cao được thừa hưởng từ mẹ. Đặc biệt, đôi mắt đầy cuốn hút của Phan Đỉnh Đỉnh chính là điểm khiến công chúng phát sốt. Nhiều người nhận xét cậu bé toát lên thần thái ngôi sao tương lai. 

Quý tử của nàng Chúc Anh Đài lớn phổng phao, tuổi 15 đã bộc lộ thần thái ngôi sao  - Ảnh 8Quý tử của nàng Chúc Anh Đài lớn phổng phao, tuổi 15 đã bộc lộ thần thái ngôi sao  - Ảnh 9

Đổng Khiết là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim tên tuổi như Kim Phấn Thế Gia, Thiên thượng nhân gian, Tân Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Hậu Cung Như Ý Truyện,... Năm 2008, cô kết hôn bí mật với tài tử Phan Việt Minh, hai người sau đó có một con trai.

Quý tử của nàng Chúc Anh Đài lớn phổng phao, tuổi 15 đã bộc lộ thần thái ngôi sao  - Ảnh 10

Bốn năm sau ngày cưới, Đổng Khiết bất ngờ tuyên bố ly hôn Việt Minh với lý do chồng vô trách nhiệm, vũ phu. Ngược lại, Việt Minh tố vợ ngoại tình với tài tử Vương Đại Trị. Từ mối quan hệ vợ chồng gần gũi, họ quay ra tố cáo nhau rất gay gắt, nặng nề.

Năm 2023, có thông tin cho rằng mâu thuẫn 10 năm giữa Đổng Khiết và Phan Việt Minh được hóa giải. Trong một đăng trên trang cá nhân nhân dịp sinh nhật con trai, Phan Việt Minh đã gắn tên của vợ cũ Đổng Khiết. 

Đây là điều anh chưa từng làm trong suốt những năm "gây hấn" hậu ly hôn. Đáp lại, Đổng Khiết vui vẻ chia sẻ lại bài đăng của chồng cũ. Động thái này khiến netizen cho rằng mối quan hệ của cả 2 đã không còn căng thẳng như trước. 

Theo một số nguồn tin, con trai chính là người hòa giải mối quan hệ giữa Đổng Khiết và Phan Việt Minh. "Tôi đã trải qua 10 năm nhiều biến động. Trừ gia đình, mọi thứ từ hôn nhân, sự nghiệp đến mối quan hệ với bạn bè đều tan biến cùng một lúc. 10 năm với tôi ngỡ như 20 năm. Tôi không hề có bất kỳ sự chuẩn bị tâm lý nào để tiếp nhận những điều tồi tệ lúc đó" - Đổng Khiết chia sẻ.

Phan Đỉnh Đỉnh là con trai duy nhất của cô và chồng cũ. Cậu bé sinh năm 2009. Kể từ sau khi bố mẹ ly hôn, Phan Đỉnh Đỉnh sống chung với mẹ cùng ông bà ngoại. Chính vì vậy mối quan hệ của cậu và bố cũng ít được truyền thông nhắc đến.

Quý tử của nàng Chúc Anh Đài lớn phổng phao, tuổi 15 đã bộc lộ thần thái ngôi sao  - Ảnh 11Quý tử của nàng Chúc Anh Đài lớn phổng phao, tuổi 15 đã bộc lộ thần thái ngôi sao  - Ảnh 12Quý tử của nàng Chúc Anh Đài lớn phổng phao, tuổi 15 đã bộc lộ thần thái ngôi sao  - Ảnh 13

Về việc có cho con trai nối bước mẹ vào làng giải trí hay không, Đổng Khiết từng chia sẻ rằng, cô không phản đối cũng chẳng khuyến khích hay hướng con trai bước chân vào showbiz, tất cả đều phụ thuộc vào quyết định của cậu bé.

Đổng Khiết bất ngờ góp mặt trong phim mới của Triệu Lệ Dĩnh, CĐM ngỡ ngàng vì nhan sắc chẳng khác thời 'Chúc Anh Đài' là bao

Màn xuất hiện của Đổng Khiết trong Dữ Phượng Hành ngay lập tức gây sốt vì nhan sắc bất chấp thời gian ở tuổi 43.

TIN MỚI NHẤT