Nam thần khốn khổ vì 'trà xanh' Đổng Khiết, nay sự nghiệp đi xuống, phải bình phiên với 'đàn em' Vương Hạc Đệ

Sao quốc tế 12/03/2024 15:05

Hôm nay, bộ phim Hắc Dạ Cáo Bạch (Lời Thú Tội Trong Đêm Tối) do Phan Việt Minh, Vương Hạc Đệ, Nhậm Mẫn chính thức tuyên dàn cast chính. Ngay lập tức vấn đề phiên vị lại được đem ra bàn luận rôm rả.

Theo đó, ngay khi đoàn làm phim tuyên dàn cast chính gồm Phan Việt Minh, Vương Hạc Đệ, từ khóa "bình phiên" đã ngay lập tức leo lên hot search. Bên cạnh nhiều ý kiến chúc mừng sao nam Dĩ Ái Vi Doan ra nhập 1 đoàn phim mới, thì đa số đều cho rằng anh chưa đủ khả năng để "bình phiên" với Phan Việt Minh.

Nam thần khốn khổ vì 'trà xanh' Đổng Khiết, nay sự nghiệp đi xuống, phải bình phiên với 'đàn em' Vương Hạc Đệ - Ảnh 1

Theo đó, Phan Việt Minh từng được đề cử Ảnh đế cho cả 2 giải thưởng điện ảnh lớn của Trung Quốc là Kim Kê và Bách Hoa.

Riêng Vương Hạc Đệ, fan của anh chàng cho rằng nam diễn viên vừa có lưu lượng vừa có khả năng chiêu thương đã được chứng thực qua 2 phim gần đây là Dĩ Ái Vi Doanh (đóng cặp với Bạch Lộc) và Thương Lan Quyết (đóng cùng Ngu Thư Hân).

Phan Việt Minh tên thật là Phan Dĩnh, sinh năm 1974 tại Bắc Kinh. Chịu ảnh hưởng từ cha, ngay từ thuở nhỏ, anh đã có niềm đam mê với thư pháp và hội họa.

Việc đến với môn nghệ thuật thứ 7 của Phan Việt Minh diễn ra khá tình cờ. Khi tham gia một khóa học nghệ thuật dịp nghỉ hè, Phan Việt Minh có cơ hội làm diễn viên quần chúng tại đoàn phim Phương Thế Ngọc, Tam Quốc Diễn Nghĩa khi mới 13 tuổi.

Nam thần khốn khổ vì 'trà xanh' Đổng Khiết, nay sự nghiệp đi xuống, phải bình phiên với 'đàn em' Vương Hạc Đệ - Ảnh 2

Anh từng là cái tên nhận được sự yêu mến của rất đông khán giả thế hệ 8X-9X, không chỉ vậy còn là ngôi sao được đánh giá cao của các đạo diễn nhờ diễn xuất ấn tượng, gương mặt "ăn hình".

Vậy nhưng, sau nhiều năm trôi qua, nhắc tới tên anh, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới nam diễn viên khốn khổ vì vợ cũ "trà xanh" Đổng Khiết. Chẳng hề quá lời khi nói chính cuộc hôn nhân với mỹ nhân Kim Phấn Thế Gia đã khiến Phan Việt Minh gần như đánh mất tất cả, từ sự nghiệp, tình yêu đến tình cha con.

Nam thần khốn khổ vì 'trà xanh' Đổng Khiết, nay sự nghiệp đi xuống, phải bình phiên với 'đàn em' Vương Hạc Đệ - Ảnh 3

Về phía Vương Hạc Đệ, hiện anh đang là ngôi sao Hoa ngữ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ truyền thông quốc tế. Bên cạnh sức hút về ngoại hình, nam diễn viên còn chinh phục đông đảo khán giả qua các vai diễn Tổng tài Thời Yến, Ma Tôn Đông Phương Thanh Thương, hay thủ lĩnh F4 phiên bản Trung Đạo Minh Tự…

Nam thần khốn khổ vì 'trà xanh' Đổng Khiết, nay sự nghiệp đi xuống, phải bình phiên với 'đàn em' Vương Hạc Đệ - Ảnh 4Nam thần khốn khổ vì 'trà xanh' Đổng Khiết, nay sự nghiệp đi xuống, phải bình phiên với 'đàn em' Vương Hạc Đệ - Ảnh 5

Nam thần khốn khổ vì 'trà xanh' Đổng Khiết, nay sự nghiệp đi xuống, phải bình phiên với 'đàn em' Vương Hạc Đệ - Ảnh 6

Trước khi bước chân vào giới giải trí, Vương Hạc Đệ từng là tiếp viên hàng không kiêm người phát ngôn hình ảnh cho các tiếp viên hàng không Tây Nam, Trung Quốc. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng tính cách độc đáo, anh nhận được nhiều lời mời từ các “ông lớn” ngành giải trí. Năm 2017, Vương Hạc Đệ giành chiến thắng chung cuộc chương trình thực tế Super Idol China. Khi ai nấy đều nghĩ rằng Vương Hạc Đệ sẽ phát triển theo hình ảnh thần tượng, anh lại chọn theo đuổi con đường diễn xuất. Mặc dù là “tay ngang” và vướng phải tranh cãi về kỹ năng ở những bước đầu, Vương Hạc Đệ hiện có sự nghiệp vững chắc với loại vai diễn đình đám trong showbiz Hoa ngữ.

Vương Hạc Đệ lần đầu 'nên duyên' với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong phim mới, netizen phản đối vì một điều?

Vừa qua, dự án Lời Thú Tội Trong Đêm đã chính thức công bố vai diễn chính. Đáng chú ý, Vương Hạc Đệ lần đầu 'nên duyên' với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong dự án này nhưng lại bị phản đối.

TIN MỚI NHẤT