Vương Hạc Đệ chính thức phá mốc 7 tỷ view trên Tiểu Hồng Thư

Sao quốc tế 27/01/2024 09:54

Đây quả thực là con số khủng khiếp về sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên nền tảng mạng xã hội Tiểu Hồng Thư của Vương Hạc Đệ. 

Vương Hạc Đệ là một trong số diễn viên nam được quan tâm nhất nhì tại làng giải trí Hoa ngữ. Anh cũng vừa chính thức phá một kỉ lục mới trên nền tảng mạng xã hội Tiểu Hồng Thư (Trung Quốc) với con số cực khủng.

Cụ thể, Vương Hạc Đệ có hashtag #Vương Hạc Đệ trên Tiểu Hồng Thư phá mốc 7 tỷ view (tính đến thời điểm hiện tại). Qua đây, Vương Hạc Đệ trở thành sao nam đầu tiên làm được điều này ở Cbiz. Đây quả thực là con số khủng khiếp về sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội Tiểu Hồng Thư của Vương Hạc Đệ. 

Vương Hạc Đệ chính thức phá mốc 7 tỷ view trên Tiểu Hồng Thư - Ảnh 1Vương Hạc Đệ chính thức phá mốc 7 tỷ view trên Tiểu Hồng Thư - Ảnh 2Vương Hạc Đệ chính thức phá mốc 7 tỷ view trên Tiểu Hồng Thư - Ảnh 3

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998 ở Lạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc, trong gia đình lao động bình thường. Bố mẹ nam diễn viên từng làm công nhân trong nhà máy, bị nghỉ việc những năm 1990 và mở một quán bán xiên chiên để kiếm sống. Những lúc có thời gian rảnh, nam diễn viên cũng thường về quán phụ giúp bố mẹ. Chính vì chưa bao giờ che giấu xuất thân của mình, Vương Hạc Đệ đã chiếm được trọn vẹn cảm tình của khán giả.

Trước khi được biết đến với vai trò là một diễn viên, Vương Hạc Đệ từng là tiếp viên hàng không. Anh tốt nghiệp ngành hàng không của Học viện hàng không Tây Nam Tứ Xuyên, có thời gian làm tiếp viên. Năm 2016, Vương Hạc Đệ chiến thắng một cuộc thi tài năng và lấn sân sang ngành giải trí.

Vương Hạc Đệ chính thức phá mốc 7 tỷ view trên Tiểu Hồng Thư - Ảnh 4Vương Hạc Đệ chính thức phá mốc 7 tỷ view trên Tiểu Hồng Thư - Ảnh 5Vương Hạc Đệ chính thức phá mốc 7 tỷ view trên Tiểu Hồng Thư - Ảnh 6Vương Hạc Đệ chính thức phá mốc 7 tỷ view trên Tiểu Hồng Thư - Ảnh 7

Năm 2018, anh nhận vai chính đầu tiên - Đạo Minh Tự trong "Tân Vườn sao băng". Tiếp tục đóng chính trong các dự án "Tương dạ 2", "Cuộc sống lý trí", "Ngộ long" nhưng không quá thành công. Sau thành công của bộ phim cổ trang ăn khách nhất nhì mùa hè năm 2022 "Thương Lan Quyết", Vương Hạc Đệ trở lại nổi đình đám trên mạng xã hội. Do vậy, nam diễn viên liên tục nhận được lời mời đóng phim, quảng cáo và ngày càng có nhiều người hâm mộ.

 

Vương Hạc Đệ thần thái 'rực lửa', khoe cơ bụng hờ hững trên bìa tạp chí Harper’s Bazaar số tháng 2/2024

Trên các diễn đàn mạng xã hội, loạt hình ảnh cực 'cháy' của Vương Hạc Đệ cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT