Vương Hạc Đệ tham gia trận giao hữu bóng rổ NBA All-Star 2024?

Sao quốc tế 20/01/2024 11:57

Vương Hạc Đệ là nam diễn viên Hoa ngữ có tình yêu mãnh liệt với bóng rổ.

Mới đây, ngôi sao bóng rổ Tyrese Haliburton vừa có dòng trạng thái tag (gắn thẻ) Vương Hạc Đệ trong bài đăng của mình trên một tài khoản mạng xã hội. Ngôi sao bóng rổ người Mỹ được cho là gửi lời mời Vương Hạc Đệ tham dự trận giao hữu của người nổi tiếng trước thềm trận đấu NBA All-Star 2024. Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin được cộng đồng mạng lan truyền và vẫn chờ xác nhận thức từ phía Vương Hạc Đệ.  

Vương Hạc Đệ tham gia trận giao hữu bóng rổ NBA All-Star 2024? - Ảnh 1Vương Hạc Đệ tham gia trận giao hữu bóng rổ NBA All-Star 2024? - Ảnh 2Vương Hạc Đệ tham gia trận giao hữu bóng rổ NBA All-Star 2024? - Ảnh 3

Vương Hạc Đệ là nam diễn viên Hoa ngữ có tình yêu mãnh liệt với bóng rổ. Anh thường xuyên theo dõi các trận đấu mình yêu thích đồng thời rèn luyện sức khỏe qua bộ môn này. Vương Hạc Đệ cũng từng chia sẻ hình ảnh chơi bóng rổ trên trang cá nhân của mình. Ngoài ra, nam diễn viên là người rất thích chơi thể thao và chơi được nhiều bộ môn khác nhau.

Được biết, thời còn đi học, Vương Hạc Đệ rất yêu thích bóng rổ. Một người bạn học cấp 2 của nam diễn viên từng chia sẻ Vương Hạc Đệ đam mê bóng rổ đến mức bỏ bê việc học chỉ để quyết tâm theo đuổi môn thể thao này. Việc học hành sa sút của nam diễn viên cũng từng khiến bố mẹ không khỏi lo lắng và phiền lòng trong một thời gian dài. 

Vương Hạc Đệ tham gia trận giao hữu bóng rổ NBA All-Star 2024? - Ảnh 4Vương Hạc Đệ tham gia trận giao hữu bóng rổ NBA All-Star 2024? - Ảnh 5Vương Hạc Đệ tham gia trận giao hữu bóng rổ NBA All-Star 2024? - Ảnh 6Vương Hạc Đệ tham gia trận giao hữu bóng rổ NBA All-Star 2024? - Ảnh 7Vương Hạc Đệ tham gia trận giao hữu bóng rổ NBA All-Star 2024? - Ảnh 8

Trước khi được biết đến với vai trò là một diễn viên, Vương Hạc Đệ từng là tiếp viên hàng không với chiều cao 1m83. Không chỉ điển trai trên màn ảnh, Vương Hạc Đệ vẫn luôn nổi bật trong những khoảnh khắc học sinh - sinh viên vui chơi thể dục thể thao đời thường. 

Năm 2016, Vương Hạc Đệ chiến thắng một cuộc thi tài năng và lấn sân sang ngành giải trí. Bố mẹ nam diễn viên từng làm công nhân trong nhà máy, bị nghỉ việc những năm 1990 và mở một quán bán xiên chiên để kiếm sống. Những lúc có thời gian rảnh, nam diễn viên cũng thường về quán phụ giúp bố mẹ. Chính vì chưa bao giờ che giấu xuất thân của mình, Vương Hạc Đệ đã chiếm được trọn vẹn cảm tình của khán giả.

Vương Hạc Đệ tham gia trận giao hữu bóng rổ NBA All-Star 2024? - Ảnh 9Vương Hạc Đệ tham gia trận giao hữu bóng rổ NBA All-Star 2024? - Ảnh 10Vương Hạc Đệ tham gia trận giao hữu bóng rổ NBA All-Star 2024? - Ảnh 11

Kể từ sau thành công của bộ phim Thương Lan Quyết (2022), Vương Hạc Đệ dần khẳng định được vị thế của bản thân trên màn ảnh Hoa ngữ. Chàng mỹ nam sinh năm 1998 này liên tục nhận được nhiều lời mời quảng cáo và ngày càng được công chúng chú ý đến. Vừa qua, dự án phim Dĩ Ái Vi Doanh mà Vương Hạc Đệ tham gia đóng chính cùng Bạch Lộc cũng đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.      

TIN MỚI NHẤT