Visual tổng tài trong Dĩ Ái Vi Doanh của Vương Hạc Đệ bất ngờ bị sao nam này 'lấn lướt'

Sao quốc tế 08/01/2024 10:00

Sau khi bộ phim của nam diễn viên này lên sóng, có thể nói anh 'lấn lướt' cả visual và khí chất của Vương Hạc Đệ.

Vương Hạc Đệ đảm nhận vai chính trong dự án Dĩ Ái Vi Doanh được nhận xét có thần thái khá giống với nguyên gốc, visual đẹp không góc chết tao cảm giác như đang quay một tác phẩm điện ảnh. Tuy nhiên, khi lên phim Vương Hạc Đệ lại khiến nhiều người không khỏi thất vọng vì khác với ảnh chụp quá nhiều. Gần đây dân tình mê phim ảnh lại 'phát sốt' nam diễn viên chính trong dự án Anh Cũng Có Ngày Này.

Visual tổng tài trong Dĩ Ái Vi Doanh của Vương Hạc Đệ bất ngờ bị sao nam này 'lấn lướt' - Ảnh 1

Visual tổng tài trong Dĩ Ái Vi Doanh của Vương Hạc Đệ bất ngờ bị sao nam này 'lấn lướt' - Ảnh 2

Vương Hạc Đệ đảm nhận vai chính trong dự án Dĩ Ái Vi Doanh được nhận xét có thần thái khá giống với nguyên gốc.

Được biết, đó là Trần Tinh Húc - anh đảm nhận vai ông chủ công ty luật Tiền Hằng. Vì gặp chứng mất ngủ, Tiền Hằng chọn phương án quay trở về nhà cũ đã lâu không ở để "chữa lành". Nào ngờ đâu ngôi nhà đó vốn đang được thuê bởi nữ chính Thành Dao - nhân viên cấp dưới giỏi giang và tháo vát. Cả hai đành chia sẻ căn hộ để sống cùng nhau, từ mối quan hệ "như nước với lửa" dần dần gần gũi và nảy sinh tình cảm.

Visual tổng tài trong Dĩ Ái Vi Doanh của Vương Hạc Đệ bất ngờ bị sao nam này 'lấn lướt' - Ảnh 3
Trần Tinh Húc - anh đảm nhận vai ông chủ công ty luật Tiền Hằng.

Dù nguyên tác không phải vai tổng tài nhưng visual và khí chất của anh chàng được nhận xét là như các sếp lớn trong tiểu thuyết ngôn tình. Không cần gồng cơ mặt, từng biểu cảm, ánh mắt của Trần Tinh Húc đều khiến người xem có cảm giác lạnh lùng, bá khí. Nhất là cảnh anh mặc vest bảnh bao, đi ngược chiều gió làm hiện rõ mồn một sau lớp áo mỏng, khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Visual tổng tài trong Dĩ Ái Vi Doanh của Vương Hạc Đệ bất ngờ bị sao nam này 'lấn lướt' - Ảnh 4

Visual tổng tài trong Dĩ Ái Vi Doanh của Vương Hạc Đệ bất ngờ bị sao nam này 'lấn lướt' - Ảnh 5

Visual tổng tài trong Dĩ Ái Vi Doanh của Vương Hạc Đệ bất ngờ bị sao nam này 'lấn lướt' - Ảnh 6

Dù nguyên tác không phải vai tổng tài nhưng visual và khí chất của anh chàng được nhận xét là như các sếp lớn trong tiểu thuyết ngôn tình.

Trần Tinh Húc sinh năm 1996, anh đã "làm mưa làm gió" màn ảnh Hoa ngữ lẫn nhiều quốc gia khác với vai diễn Thái tử Lý Thừa Ngân trong bộ phim truyền hình Đông cung. Nam diễn viên được khen ngợi với diễn xuất tốt, thể hiện hai giai đoạn của nhân vật với những nét tính cách trái ngược nhau. Nam diễn viên còn được biết đến với các vai diễn trong Anh hùng xạ điêu 2017Nhất kiến khuynh tâmThời đại đẹp nhất,...

Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi tung loạt poster mới, 'nhá hàng' tạo hình của Trần Tinh Húc - Tống Thiến trước thềm lên sóng 8/1

Màn 'phản ứng hóa học' của 'cặp chị em' Trần Tinh Húc và Tống Thiến được dân tình khen ngợi hết lời.

TIN MỚI NHẤT