Con trai 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết lộ diện mạo trông giống Lương Triều Vỹ, nghi vấn mối quan hệ năm xưa được hàn gắn

Sao quốc tế 09/02/2024 12:39

Mới đây, một số cư dân mạng vừa chia sẻ lại nghi vấn năm xưa khi Đổng Khiết dính bê bối tình ái với Ảnh đế Lương Triều Vỹ.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ bài viết với nội dung nghi vấn về mối quan hệ năm xưa giữa Đổng Khiết và Lương Triều Vỹ. Cùng với đó là bức ảnh con trai của Đổng Khiết và Lương Triều Vỹ đặt cạnh nhau và được nhận xét có nhiều nét giống nhau.

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, bức ảnh diện mạo của con trai Đổng Khiết và Lương Triều Vỹ đang trở thành tâm điểm gây tranh cãi của cư dân mạng xứ Trung.

Con trai 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết lộ diện mạo trông giống Lương Triều Vỹ, nghi vấn mối quan hệ năm xưa được hàn gắn - Ảnh 1Con trai 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết lộ diện mạo trông giống Lương Triều Vỹ, nghi vấn mối quan hệ năm xưa được hàn gắn - Ảnh 2Con trai 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết lộ diện mạo trông giống Lương Triều Vỹ, nghi vấn mối quan hệ năm xưa được hàn gắn - Ảnh 3

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng lý do năm xưa Đổng Khiết và chồng cũ Phan Việt Minh ly hôn cũng là vì có liên quan đến Lương Triều Vỹ. Có người còn khẳng định rằng có thể Đỉnh Đỉnh và Ảnh đế họ Lương chính là cha con.

 

Lúc này, một số khán giả nói đùa rằng lịch sử yêu đương của Đổng Khiết quá ồn ào. Thậm chí có người còn khó hiểu khi Đổng Khiết có thể vì yêu trai xấu Vương Đại Trị mà mất cả gia đình và sự nghiệp. Cư dân mạng chế nhạo chuyện tình quá khứ của nàng Chúc Anh Đài.

Con trai 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết lộ diện mạo trông giống Lương Triều Vỹ, nghi vấn mối quan hệ năm xưa được hàn gắn - Ảnh 4

Năm 2008, Đổng Khiết và Phan Việt Minh thông báo kết hôn. Họ trở thành cặp tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí Trung Quốc, nhận lời chúc phúc của đồng nghiệp và người hâm mộ. Họ đón con trai đầu lòng không lâu sau khi kết hôn. Tuy nhiên, chỉ sau 4 năm về chung một nhà, hôn nhân của họ đổ vỡ. 

Đổng Khiết bị chồng tố ngoại tình, cặp kè với bạn diễn. Người đồng nghiệp bị tố ngoại tình với cô là nam diễn viên Vương Đại Trị. Hình ảnh hai người ôm ấp nhau cùng vào khách sạn được phát tán trên mạng khiến Đổng Khiết bị gắn mác phản bội chồng, "hồ ly tinh" phá vỡ hạnh phúc gia đình Vương Đại Trị.

Con trai 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết lộ diện mạo trông giống Lương Triều Vỹ, nghi vấn mối quan hệ năm xưa được hàn gắn - Ảnh 5

Sau khi vụ việc vỡ lở, Đổng Khiết và Phan Việt Minh liên tục bêu xấu nhau trên các phương tiện truyền thông. Chồng cũ tố Đổng Khiết lẳng lơ, trong khi nữ diễn viên khẳng định, Phan Việt Minh là kẻ nghiện cờ bạc, xấu tính. Quản lý của Đổng Khiết còn đâm đơn kiện nam diễn viên ra tòa. Thời điểm năm 2013, Đổng Khiết và Phan Việt Minh trở thành hai cái tên bị ghét bỏ trong làng giải trí Hoa ngữ bởi vụ ly hôn ồn ào.

Hình ảnh ngọc nữ của Đổng Khiết bị hủy hoại sau scandal ngoại tình. Khán giả lên án và tẩy chay nữ diễn viên. Nhiều đạo diễn và nhà sản xuất đã ngừng hợp tác với Đổng Khiết vì lo ngại làn sóng tẩy chay của khán giả. 

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết lộ bằng chứng hẹn hò

Nữ diễn viên Đổng Khiết vừa bị phát hiện đi ăn tối với một người đàn ông, sau đó khoác tay anh trở về nhà.

TIN MỚI NHẤT