'Phù Đồ Duyên' xác nhận ngày lên sóng, Vương Hạc Đệ - Trần Ngọc Kỳ chính thức trở lại 'đường đua' phim ảnh

Sao quốc tế 23/12/2022 10:33

Lịch chiếu chính thức của bộ phim Phù Đồ Duyên mới đây đã được công bố, khán giả đang vô cùng mong chờ màn tái xuất của cặp đôi Vương Hạc Đệ - Trần Ngọc Kỳ.

Sau nhiều đồn đoán về ngày lên sóng của bộ phim Phù Đồ Duyên do Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ đóng chính thì mới đây lịch chiếu chính thức đã được công bố đến khán giả. Theo đó, Phù Đồ Duyên được chuyển thể từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của tác giả Vưu Tứ Tỷ đã được IQIYI ấn định ngày lên sóng vào ngày 27/12 tới đây. 

'Phù Đồ Duyên' xác nhận ngày lên sóng, Vương Hạc Đệ - Trần Ngọc Kỳ chính thức trở lại 'đường đua' phim ảnh - Ảnh 1

'Phù Đồ Duyên' xác nhận ngày lên sóng, Vương Hạc Đệ - Trần Ngọc Kỳ chính thức trở lại 'đường đua' phim ảnh - Ảnh 2

Phim là câu chuyện về nhân vật Chưởng ấn thái giám Tiêu Đạc - kẻ tìm mọi cách để củng cố quyền lực trong triều. Tài nhân Bộ Âm Lâu vốn nên bị tuẫn táng theo tiên đế lại được tân hoàng nhìn trúng, được Tiêu Đạc cứu về sau đó an bài sống trong Tiêu phủ, hai người chung sống sớm chiều dần dần nảy sinh tình cảm, nhưng ngại vì thân phận, chỉ đành chôn sâu tình này.

Tiêu Đạc xuống Giang Nam đốc thúc giám sát việc giao dịch tơ lụa cùng ngoại bang, Âm Lâu cũng theo hắn về Nam thăm người thân. Hai người yêu nhau khó lòng kiềm chế, cuối cùng bày tỏ cõi lòng, nhưng con đường phía trước trở ngại trùng trùng, thân phận thật của Tiêu Đạc, sự uy hiếp Nam Uyển Vương, sự chèn ép của tân hoàng, chỉ cần sơ xuất sẽ dẫn hoạ sát thân.

Âm Lâu hy sinh mình vì đại cục, quyết chí nhập cung, Tiêu Đạc không hiểu nội tình nên nảy sinh hiểu lầm với nàng, hai người yêu nhau nhưng phải che giấu tương tư. Rốt cuộc vận mệnh giữa hai người sẽ đi về đâu?

'Phù Đồ Duyên' xác nhận ngày lên sóng, Vương Hạc Đệ - Trần Ngọc Kỳ chính thức trở lại 'đường đua' phim ảnh - Ảnh 3

Phù Đồ Duyên là bộ phim tiếp theo sau bom tấn mùa hè Thương Lan Quyết của Vương Hạc Đệ. Sau hình tượng Ma Tôn thành công trong Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ tiếp tục được kỳ vọng với một vai diễn 'hắc hóa', lần này bạn diễn của anh là Trần Ngọc Kỳ. Ngoài cặp đôi chính, bộ phim có sự quy tụ của các diễn viên quen thuộc như Hà Nhuận Đông, Tăng Lê,… 

'Phù Đồ Duyên' xác nhận ngày lên sóng, Vương Hạc Đệ - Trần Ngọc Kỳ chính thức trở lại 'đường đua' phim ảnh - Ảnh 4

Ngay từ những hình ảnh tạo hình đầu tiên của Vương Hạc Đệ trong Phù Đồ Duyên được leak ra, fan đã phát sốt bởi biểu cảm nét mặt đúng chất "ác nam". Khán giả đều đồng tình rằng biểu cảm của Vương Hạc Đệ khá sát với thiết lập tính cách nhân vật Tiêu Đạc trong nguyên tác. Vẻ mặt lạnh lùng mang theo sự bất cần. Ánh mắt tà ác bức người, đầy quyền lực có thể khiến cho đối phương cảm thấy lạnh lẽo, run sợ như đo ni đóng giày cho Vương Hạc Đệ.

'Phù Đồ Duyên' xác nhận ngày lên sóng, Vương Hạc Đệ - Trần Ngọc Kỳ chính thức trở lại 'đường đua' phim ảnh - Ảnh 5

'Phù Đồ Duyên' xác nhận ngày lên sóng, Vương Hạc Đệ - Trần Ngọc Kỳ chính thức trở lại 'đường đua' phim ảnh - Ảnh 6 

Phù Đồ Duyên của Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ chưa chiếu đã hot, chính thức cán mốc 3 triệu lượt đặt trước

Số lượng đặt trước mới đây của Phù Đồ Duyên đã phần nào cho lấy sức hút của dàn diễn viên trẻ hiện tại và sự kỳ vọng của khán giả dành cho bộ phim.

TIN MỚI NHẤT