Phạm Băng Băng thành nữ chính phim Hollywood, sánh đôi cùng 'tài tử hành động' Liam Neeson

Sao quốc tế 18/01/2024 15:59

Phạm Băng Băng từng gây ồn ào khi bị cấm sóng vì những sai phạm trong nghề. Tuy nhiên gần đây, người hâm mộ đã thấy cô trở lại màn ảnh rộng, sắp tới đây là dự án Ice Road 2: Road to the Sky' cùng tài tử dòng phim hành động Liam Neeson.

Phạm Băng Băng từng là sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim như Hoàn châu cách cách, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Võ Mỵ Nương truyền kỳ... và một số bom tấn Hollywood. 

Phạm Băng Băng thành nữ chính phim Hollywood, sánh đôi cùng 'tài tử hành động' Liam Neeson - Ảnh 1

Sắp tới đây, "đại mỹ nữ" họ Phạm tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất khi "ẵm" vai chính trong dự án Ice Road 2: Road to the Sky' cùng tài tử dòng phim hành động Liam Neeson. 

Phạm Băng Băng thành nữ chính phim Hollywood, sánh đôi cùng 'tài tử hành động' Liam Neeson - Ảnh 2

Theo đó, ở phần 2 của phim kể về hành trình của Mike McCann (Liam Neeson) và người hướng dẫn viên của anh ấy (Phạm Băng Băng) tại Nepal khi đối đầu với một nhóm lính đánh thuê.

Phạm Băng Băng thành nữ chính phim Hollywood, sánh đôi cùng 'tài tử hành động' Liam Neeson - Ảnh 3Phạm Băng Băng thành nữ chính phim Hollywood, sánh đôi cùng 'tài tử hành động' Liam Neeson - Ảnh 4

Nhìn vào những lựa chọn của Phạm Băng Băng ở Hollywood, có thể nhận ra người đẹp Hoa ngữ thường bị hút vào các phim hành động và siêu anh hùng hơn những thể loại khác. Trước đó, mỹ nhân họ Phạm từng tham gia vào các phim như X-Men: Days of Future Past, Iron Man 3,... Phạm Băng Băng từng thừa nhận: "Tôi thích đóng phim hành động hơn. Khi tôi còn nhỏ, tôi thực sự thích xem các bộ phim của Thành Long.

Anh ấy là thần tượng của tôi. Hiện tại, anh ấy là bạn thân nhất của tôi. Nhiều năm qua, tôi không bỏ sót bộ phim nào của anh ấy. Tôi nghĩ đó là lý do tôi thích phim hành động".

Phạm Băng Băng thành nữ chính phim Hollywood, sánh đôi cùng 'tài tử hành động' Liam Neeson - Ảnh 5

Không chỉ đóng phim tại Hollywood, năm 2022, ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Phạm Băng Băng cũng đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc trong bộ phim truyền hình mới của đài JTBC mang tên Insider - tập 14. 

Phạm Băng Băng thành nữ chính phim Hollywood, sánh đôi cùng 'tài tử hành động' Liam Neeson - Ảnh 6Phạm Băng Băng thành nữ chính phim Hollywood, sánh đôi cùng 'tài tử hành động' Liam Neeson - Ảnh 7

Toàn bộ khoảnh khắc của Phạm Băng Băng trong tập 14 của phim này chỉ kéo dài khoảng 3 phút, nhưng cô để lại ấn tượng với phong thái lạnh lùng, ánh mắt sắc bén và toát lên vẻ nguy hiểm, đáng sợ. Trên phim, mỹ nhân Hoa ngữ đọc thoại tiếng Anh. Dân mạng khen ngợi cô nói tiếng Anh tiến bộ hơn rất nhiều so với trước đây.

Phạm Băng Băng đưa bạn trai mới về ra mắt gia đình sau khi chia tay với mối tình 2 năm?

Ngày 4/1, trang On đưa tin Phạm Băng Băng đã có bạn trai mới sau khi chia tay doanh nhân Quách Nham Phong.

TIN MỚI NHẤT