'Ông hoàng ngôn tình' Chung Hán Lương gây sốc với tạo hình già nua khi đóng phim cùng 'đàn em' Tiêu Chiến

Sao quốc tế 05/03/2024 16:30

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh của Chung Hán Lương trên phim trường Tàng Hải Truyện. 'Ông hoàng ngôn tình' gây sốc với với tạo hình già nua khi đóng phim cùng 'đàn em' Tiêu Chiến.

Những ngày qua, dự án Tạng Hải Truyện do Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi đóng chính đã chính thức khai máy. Ngoài sự góp mặt của Tiêu Chiến tạo cơn sốt truyền thông thì mới đây đoàn phim còn công bố thêm một gương mặt khác là Chung Hán Lương. Mặc dù “ông hoàng ngôn tình” chỉ đóng vai khách mời trong bộ phim nhưng vẫn tạo cơn sốt với khán giả.

'Ông hoàng ngôn tình' Chung Hán Lương gây sốc với tạo hình già nua khi đóng phim cùng 'đàn em' Tiêu Chiến - Ảnh 1

'Ông hoàng ngôn tình' Chung Hán Lương gây sốc với tạo hình già nua khi đóng phim cùng 'đàn em' Tiêu Chiến - Ảnh 2

Được biết, Chung Hán Lương được ê kíp Tàng Hải Truyện tiết lộ sẽ đóng vai cha của nam chính Tiêu Chiến. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi Chung Hán Lương giờ đây không còn đóng chính, phải "làm nền" cho lứa đàn em như Tiêu Chiến. Sau nhiều lần “úp mở”, che giấu diện mạo thì Chung Hán Lương đã chính thức hé lộ tạo hình đầu tiên trong phim.

'Ông hoàng ngôn tình' Chung Hán Lương gây sốc với tạo hình già nua khi đóng phim cùng 'đàn em' Tiêu Chiến - Ảnh 3'Ông hoàng ngôn tình' Chung Hán Lương gây sốc với tạo hình già nua khi đóng phim cùng 'đàn em' Tiêu Chiến - Ảnh 4

Qua loạt ảnh cho thấy dáng vẻ của Chung Hán Lương không hẳn là kém sắc, thế nhưng trông có phần già hơn xưa. Ngoài ra, bộ râu trong phim của anh cũng “phong ấn” ít nhiều nhan sắc, song lại thể hiện đúng hình tượng và lứa tuổi của nhân vật.

Hiện tại màn góp mặt của Chung Hán Lương trong Tạng Hải Truyện đang được trông chờ. Khán giả hi vọng diễn xuất của sao nam sẽ bùng nổ, bù đắp lại sự trồi sụt thất thường về visual của anh trong thời gian qua.

'Ông hoàng ngôn tình' Chung Hán Lương gây sốc với tạo hình già nua khi đóng phim cùng 'đàn em' Tiêu Chiến - Ảnh 5

Bên cạnh đó, cũng không ít khán giả khó chấp nhận việc “ông hoàng ngôn tình” một thời, với nhiều vai diễn từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ châu Á, nay đã phải đóng vai phụ cho diễn viên trẻ. Chung Hán Lương là tượng đài của phim ngôn tình với nhiều bộ phim hot như Bên nhau trọn đời, Không kịp nói yêu em,... Việc sự nghiệp Chung Hán Lương ngày càng nhạt nhòa, phải đóng vai phụ khiến khán giả khó lòng chấp nhận.

'Ông hoàng ngôn tình' Chung Hán Lương gây sốc với tạo hình già nua khi đóng phim cùng 'đàn em' Tiêu Chiến - Ảnh 6

Tuy nhiên, nhiều ý kiến phản bác cho biết Tàng hải truyện là dự án lớn, quy tụ nhiều diễn viên lão làng. Bên cạnh Chung Hán Lương còn có những cái tên quen thuộc như Kiều Trấn Vũ, Hoàng Giác, Châu Kỳ,... Bộ phim còn do đạo diễn số 1 Trung Quốc Trịnh Hiểu Long cầm trịch. Thế nên, việc được góp mặt trong phim của đạo diễn lớn là vinh hạnh của các diễn viên.

Đàm Tùng Vận tái hợp Chung Hán Lương trong Cẩm Y Ngọc Thực?

Đàm Tùng Vận sẽ có màn tái hợp với “người tình” hơn 16 tuổi Chung Hán Lương sau 3 năm kể từ thời Cẩm Tâm Tựa Ngọc lên sóng.

TIN MỚI NHẤT