Nữ hoàng rating - Triệu Lệ Dĩnh: Minh chứng cho câu nói 'không bao giờ đầu hàng trước số phận'

Sao quốc tế 04/06/2022 23:02

Dù có xuất thân không như bao diễn viên nổi tiếng khác nhưng bằng sự nỗ lực tuyệt vời của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã tự mình đạt được những thành tựu to lớn như ngày hôm nay.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên có độ hot và sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì Cbiz. 

Tuy nhiên để có được điều đó ít ai biết được hành trình của nữ ca sĩ là không hề dễ dàng. Cụ thể , trên mạng xã hội Weibo lan truyền bài đăng của một blogger nổi tiếng đã tiết lộ câu chuyện cảm động về hoàn cảnh của ''nữ hoàng rating'' thuở chưa vào nghề. 

Theo đó, blogger nổi tiếng này cho biết xuất thân từ tầng lớp thấp của Triệu Lệ Dĩnh chính là nguyên nhân chính dẫn đến sự khó khăn dành cho nữ diễn viên dành hồi mới vào nghề khi ít ai dám đặt niềm tin dành cho một người có gốc gác thấp kém và ít được biết đến như cô.

Nữ hoàng rating - Triệu Lệ Dĩnh: Minh chứng cho câu nói 'không bao giờ đầu hàng trước số phận'  - Ảnh 1
Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh: Internet

Thậm chí còn có thông tin từng cho rằng chính vì xuất thân từ gia đình cấp thấp nên mẹ của Phùng Thiệu Phong - chồng cũ cô không hài lòng. Với gia đình hào môn như Thiệu Phong mà nói, thân phận của Lệ Dĩnh đúng là khó đáp ứng tiêu chí "môn đăng hộ đối".

Dù thông tin trên của blogger nổi tiếng trên chưa được kiểm chứng nhưng nó đã để lại những lời bàn tán xôn xao từ phía người hâm mộ.Hầu hết mọi người đều tỏ vể ngưỡng mộ trước sự thành công mà cô nàng đang có được ở thời điểm hiện tại và ''nữ hoàng rating'' là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói ''Không bao giờ bỏ cuộc trước số phận''.

Nữ hoàng rating - Triệu Lệ Dĩnh: Minh chứng cho câu nói 'không bao giờ đầu hàng trước số phận'  - Ảnh 2
Thành công của cô nàng là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: Internet

Với tài năng và sự cống hiến cho sự nghiệp diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh vừa lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu". Cô trở thành diễn viên có tổng lượt xem trực tuyến đạt 200 tỷ - cao nhất trong lịch sử phim ảnh Hoa ngữ.

Đây được xem là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực mà Lệ Dĩnh đã bỏ ra. Khán giả gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến các dự án sắp tới của nữ diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh lập thành tích khủng về lượt xem, biên kịch nổi tiếng mỉa mai 'Mấy cái số liệu lượt xem này đều dùng để gạt người, phóng đại để làm trò marketing, Pr nghệ sỹ'

Triệu Lệ Dĩnh trở thành tâm điểm của dư luận, vì nàng tiểu hoa đã làm nên “kỳ tích” cho phim truyền hình Hoa Ngữ khi những bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên vượt mốc 200 tỷ lượt xem. Bên cạnh những lời chúc mừng, ngợi khen dành cho nữ diễn viên thì mình khá bất ngờ khi thấy những ý kiến nghi ngờ tính chân thật của thành tích này.

TIN MỚI NHẤT