NÓNG nhất Cbiz: "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc bí mật ly hôn, đã có con trai 10 tuổi nhưng không ai hay biết?

Sao quốc tế 09/11/2021 11:47

Lời tiết lộ của phóng viên về cuộc sống riêng tư của Cổ Thiên Lạc khiến cả làng giải trí xứ Trung chấn động.

Tin tức hot nhất sáng ngày hôm nay (9/11) của làng giải trí xứ Trung liên quan đến tài tử Cổ Thiên Lạc. Một phóng viên đình đám Hong Kong bất ngờ tin lộ thông tin "động trời" về cuộc sống cá nhân đầy bí mật của chàng "Dương Quá" khiến cho công chúng "ngã ngửa".

Trên 1 tài khoản MXH, đã có 1 netizen hỏi phóng viên về mỹ nam Hong Kong đình đám. Không thể ngờ rằng, phóng viên này trả lời Cổ Thiên Lạc thực chất đã kết hôn với Hoàng Kỷ Oánh, cả 2 đã có 1 đứa con chung, quý tử năm nay đã được 10 tuổi. Điều đáng nói, trong khi người hâm mộ đang "sốc lên sốc xuống" vì thông tin về cuộc hôn nhân bí mật này thì phóng viên đã tiếp lời thêm: "8 tháng trước cặp đôi đã ly hôn rồi".

NÓNG nhất Cbiz: 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc bí mật ly hôn, đã có con trai 10 tuổi nhưng không ai hay biết? - Ảnh 1

Trong quá khứ, Hoàng Kỷ Oánh là mối tình công khai duy nhất của Cổ Thiên Lạc. Cặp đôi từng hợp tác với nhau trong 1 dự án điện ảnh mang tên Happy Harmony (1994),vậy nhưng cả hai lại chia tay trong sự tiếc nuối của vô vàn người hâm mộ. Kể từ đó cho tới nay, mỹ nam đình đám Cbiz "ở vậy", quyết không chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ về cuộc sống cá nhân.

 

NÓNG nhất Cbiz: 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc bí mật ly hôn, đã có con trai 10 tuổi nhưng không ai hay biết? - Ảnh 2

Vốn là ngôi sao hot của làng giải trí, nam diễn viên vướng vô số tin đồn tình ái, nổi tiếng nhất là với bạn thân Tuyên Huyên, sau đó là Trần Kiều Ân, Lý Nhược Đồng, thậm chí vào tháng 1 năm nay, có thông tin cho hay Angela Baby ly hôn Huỳnh Hiểu Minh để kết hôn với Cổ Thiên Lạc. Vì tin đồn này mà bà xã tài tử họ Huỳnh phải đứng ra đính chính, phản pháo gay gắt.

NÓNG nhất Cbiz: 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc bí mật ly hôn, đã có con trai 10 tuổi nhưng không ai hay biết? - Ảnh 3
 Hiện tại, Cổ Thiên Lạc vẫn chưa đưa ra phản hồi về tin đồn bí mật ly hôn và có con trai riêng 10 tuổi

Biến mới: Triệu Vy bị "xoá sổ" trong dự án đặc biệt với bạn thân Huỳnh Hiểu Minh, chuyện gì thế này?

Triệu Vy tiếp tục vướng phải lùm xùm mới giữa bão scandal bị tẩy chay ngầm.

TIN MỚI NHẤT