Biến mới: Triệu Vy bị "xoá sổ" trong dự án đặc biệt với bạn thân Huỳnh Hiểu Minh, chuyện gì thế này?

Sao quốc tế 10/09/2021 11:17

Triệu Vy tiếp tục vướng phải lùm xùm mới giữa bão scandal bị tẩy chay ngầm.

Showbiz Hoa ngữ chắc chắn sẽ mãi nhớ tới ngày 26/8 bởi đây chính là thời điểm "Cách Cách quốc dân" Triệu Vy chính thức bị phong sát ngầm. Hàng loạt tác phẩm bom tấn xoá tên nữ diễn viên trong dòng thông tin về dàn cast, show truyền hình cùng các nền tảng MXH cũng nhanh chóng xoá bỏ tất cả các nội dung. Cho đến thời điểm hiện tại, không một ai biết chính xác nàng "Én Nhỏ" đã phạm phải tội gì.

Trang BJH sáng ngày 10/9 đưa tin, Triệu Vy tiếp tục gặp "biến" mới với bộ phim Cuộc Chiến Hoa Hồng đóng với Huỳnh Hiểu Minh. Đây là dự án phim truyền hình đầu tiên của cặp bạn thân nổi tiếng, được dự đoán "chưa chiếu đã hot" nhờ 2 cái tên thuộc top ngôi sao hạng A showbiz. Điều đáng nói, từ ngày 8/7, bộ phim đã có lễ khai máy chính thức tại Bắc Kinh. Quay chưa được bao lâu, Triệu Vy xảy ra chuyện khiến Cuộc Chiến Hoa Hồng phải tạm ngừng quay.

Biến mới: Triệu Vy bị 'xoá sổ' trong dự án đặc biệt với bạn thân Huỳnh Hiểu Minh, chuyện gì thế này? - Ảnh 1

Theo thông tin mà truyền thông có được, đoàn làm phim đã tìm được diễn viên đóng thế cho Triệu Vy, đó chính là Viên Tuyền. Hiện chưa rõ đây có phải là thông tin đúng hay không, tuy nhiên theo nhiều ý kiến từ phía netizen, việc Triệu Vy không được đóng phim là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Người đẹp vẫn đang nằm trong khoảng thời gian bị thanh trừng cực kỳ nhạy cảm, trong khi đó, các nhà đầu tư cũng như các mối quan hệ quen biết đều tỏ ra dè chừng, không muốn bị liên luỵ.

Biến mới: Triệu Vy bị 'xoá sổ' trong dự án đặc biệt với bạn thân Huỳnh Hiểu Minh, chuyện gì thế này? - Ảnh 2

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh từng có 1 bộ phim chiếu rạp cực hot mang tên Lạc Lối Ở Hollywood. Dù rằng cả hai là những người bạn vô cùng thân thiết tuy nhiên lại có khá ít màn hợp tác trên màn ảnh. Trước đây, khi có thông tin cả 2 tham gia Cuộc Chiến Hoa Hồng, người hâm mộ đã háo hức chờ đón và hy vọng đây là 1 bộ phim có rating ấn tượng.

Biến mới: Triệu Vy bị 'xoá sổ' trong dự án đặc biệt với bạn thân Huỳnh Hiểu Minh, chuyện gì thế này? - Ảnh 3

NÓNG: Lộ clip CCTV toàn cảnh MC truyền hình lôi xềnh xệch nạn nhân say khướt vào thang máy và chuẩn bị hiếp dâm

Giờ đây, sự nghiệp của Tiền Phong - MC truyền hình đình đám xứ Trung đã hoàn toàn chấm dứt vì bê bối cưỡng bức.

TIN MỚI NHẤT