Những hình ảnh tình tứ của cặp vợ chồng Justin Beiber trong kì nghỉ dưỡng bên bờ biển sau Grammy lần thứ 64

Sao quốc tế 16/04/2022 18:03

Những bức hình được đăng tải trên Instagram gần đây của Hailey Beiber khiến người hâm mộ của cô có những giây phút 'bỏng mắt' vì sự quyến rũ của cô nàng bên cạnh hôn phu Justin tại bờ biển.

Hailey Bieber đã chọn Instagram để chia sẻ một loạt những tấm ảnh từ tuần qua với 42,6 triệu người theo dõi Instagram của cô. Trong bức ảnh của cô ấy, người mẫu 25 tuổi đã đăng một bức ảnh tự sướng, trong đó cô ấy kề môi cô ấy bên cạnh hôn phu Justin cũng như một số hình ảnh mà cô ấy đội những chiếc mũ khác nhau.

Những hình ảnh tình tứ của cặp vợ chồng Justin Beiber trong kì nghỉ dưỡng bên bờ biển sau Grammy lần thứ 64 - Ảnh 1
 

'Một tuần đã trôi qua, cảm xúc khác nhau, chiếc mũ cũng khác nhau nha cả nhà, 'Hailey đã viết trong chú thích, kèm theo đó là biểu tượng cảm xúc hình chiếc nón bóng chày và chiếc mũ rơm.

Những hình ảnh tình tứ của cặp vợ chồng Justin Beiber trong kì nghỉ dưỡng bên bờ biển sau Grammy lần thứ 64 - Ảnh 2
 

Trong tấm ảnh selfie, ngôi sao sàn diễn thời trang dựa vào Justin trong khi hai người đứng trên một bến tàu bằng gỗ với đại dương xanh trong vắt.

Cô gái đến từ Arizona chọn cho mình một chiếc vòng cổ màu vàng bắt mắt đến từ Herringbone tiệp với đôi bông tai đính hạt. Mái tóc của người đẹp tóc nâu rơi xuống vai trần khi cô nghiêng về phía trước để chụp những bức ảnh nhanh.

Những hình ảnh tình tứ của cặp vợ chồng Justin Beiber trong kì nghỉ dưỡng bên bờ biển sau Grammy lần thứ 64 - Ảnh 3
 

Nữ hoàng catwalk có hành động bĩu môi để tạo sự nổi bật bằng một thỏi son hồng và kính râm hình bầu dục màu đen thể thao. Justin cũng đã mặc áo sơ mi nút đen ngắn tay và đeo một chiếc mũ xô đen. Siêu sao nhạc pop 28 tuổi mang trên mình một bông tai nhỏ màu vàng bằng sắt và hình bầu dục màu đen.

Chủ nhân của bài hit One Less Lonely Girl nâng chiếc ly với đồ uống và cười nhẹ nhàng vào máy ảnh. Trong một bức hình selfie khác mà Hailey đã chia sẻ, cô tạo dáng cùng với một bộ bikini đốm đen và trắng với nết tóc búi vòng của cô dưới một chiếc mũ bóng chày Grand Canyon màu xanh. Người đã từng dẫn chương trình Drop The Mic còn làm dậy sóng với một cây son môi màu vàng mờ và bông tai màu vàng bằng sắt.

Những hình ảnh tình tứ của cặp vợ chồng Justin Beiber trong kì nghỉ dưỡng bên bờ biển sau Grammy lần thứ 64 - Ảnh 4
 

Trong một bức ảnh khác, Hailey cột hai bím tóc dưới một chiếc mũ bóng chày màu nâu của Los Angeles Dodgers. Ngôi sao bìa Elle tạo dáng trước gương với một chiếc áo phông màu đen và son môi màu hồng bóng loáng. Trong một hình ảnh khác, Hailey cười rạng rỡ khi cô chụp ảnh tự sướng qua vai cô trong khi đứng trong khu vực dường như đó là tủ quần áo của Justin.

Những hình ảnh tình tứ của cặp vợ chồng Justin Beiber trong kì nghỉ dưỡng bên bờ biển sau Grammy lần thứ 64 - Ảnh 5
 

 

Những hình ảnh tình tứ của cặp vợ chồng Justin Beiber trong kì nghỉ dưỡng bên bờ biển sau Grammy lần thứ 64 - Ảnh 6
 

Cô nàng người mẫu cũng đã đăng một bức ảnh với đôi chân của cô khi cô mặc một chiếc tất màu trắng trên bàn chân trái và đôi giày màu xanh trên bàn chân phải của cô. Cựu vũ công còn đặt chân lên một bên ghế xe hơi màu be.

Những hình ảnh tình tứ của cặp vợ chồng Justin Beiber trong kì nghỉ dưỡng bên bờ biển sau Grammy lần thứ 64 - Ảnh 7
 

Kylie Jennie với tạo hình quyến rũ sang trọng trong video hậu trường quảng bá cho series cây nhà lá vườn The Kardashians, hứa hẹn màn hợp tác vô cùng bùng nổ

Với tạo hình lần này, cô doanh nhân trẻ Kylie kì vọng rằng series The Kardashians sẽ là một hành trình thú vị cho khán giả hâm mộ

TIN MỚI NHẤT