Nhan sắc kiều diễm của 'gà cưng' Phạm Băng Băng trong 'Đông cung'

Sao quốc tế 19/02/2019 06:00

Bành Tiểu Nhiễm - "gà cưng" của Phạm Băng Băng - đang là cái tên gây chú ý trong làng giải trí Hoa ngữ khi thể hiện vai nữ chính Tiểu Phong trong "Đông cung".

Bộ phim truyền hình Đông cung - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn - vừa ra mắt khán giả sau nhiều lần lùi lịch chiếu. Bộ truyện gốc được đánh giá là một trong những tiểu thuyết ngôn tình lấy nhiều nước mắt của độc giả. Do đó phim nhận được sự chú ý của đông đảo người xem.

Nhan sắc kiều diễm của 'gà cưng' Phạm Băng Băng trong 'Đông cung' - Ảnh 1

Trước khi phim bấm máy, có tin đồn Phạm Băng Băng sẽ thủ vai nữ chính Tiểu Phong. Tuổi tác của "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" không phù hợp với vai thiếu nữ 17 tuổi, nhưng cô được đánh giá là khá phù hợp với nhân vật nữ chính xinh đẹp lộng lẫy và phóng khoáng.

Nhan sắc kiều diễm của 'gà cưng' Phạm Băng Băng trong 'Đông cung' - Ảnh 2

Nhưng cuối cùng Phạm Băng Băng đã nhường vai này cho đàn em mà cô đang hết sức nâng đỡ là Bành Tiểu Nhiễm, nghệ sĩ thuộc studio của cô. Phạm Băng Băng thậm chí vẫn bỏ tiền ra sản xuất phim để "gà nhà" yên tâm đóng phim.

Nhan sắc kiều diễm của 'gà cưng' Phạm Băng Băng trong 'Đông cung' - Ảnh 3

Khi Đông cung phát sóng, khán giả choáng ngợp trước nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm. Nữ diễn viên sở hữu đôi mắt to, làn da trắng sáng, núm đồng tiền duyên dáng, khuôn mặt tươi tắn đầy sức sống, phù hợp với hình ảnh một cô gái lớn lên trên lưng ngựa ở thảo nguyên.

Nhan sắc kiều diễm của 'gà cưng' Phạm Băng Băng trong 'Đông cung' - Ảnh 4

Bành Tiểu Nhiễm sinh năm 1990, sinh ra tại Bắc Kinh. Cô tốt nghiệp khoa Phát thanh của Đại học Truyền thông Trung Quốc. Cô bước vào làng giải trí với vai trò MC cho một chương trình thuộc iQiyi vào tháng 4/2013. Sau 5 năm, Bành Tiểu Nhiễm mới chỉ đóng 5 bộ phim, trong đó Đông Cung là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của cô.

Nhan sắc kiều diễm của 'gà cưng' Phạm Băng Băng trong 'Đông cung' - Ảnh 5

Năm 2017, sau khi tham gia đóng Lão Cửu Môn, Bành Tiểu Nhiễm lọt vào mắt xanh của Phạm Băng Băng và được ký hợp đồng làm việc. Trước khi dính phải scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng hết lòng nâng đỡ cô. Các tác phẩm mà Bành Tiểu Nhiễm tham gia đều do đàn chị sản xuất hoặc là thành viên chính, trong đó có Thắng thiên hạ và show thực tế Liên minh người thách thức. Ngoài ra, Bành Tiểu Nhiễm còn làm khách mời trong phim Thợ săn bầu trời do Lý Thần đóng chính.

Nhan sắc kiều diễm của 'gà cưng' Phạm Băng Băng trong 'Đông cung' - Ảnh 6

Dù kinh nghiệm chưa có nhiều, song có thể thấy Bành Tiểu Nhiễm có nhan sắc rất ấn tượng, vừa sang trọng, vừa quyến rũ. Tuy nhiên, trong cuộc sống Bành Tiểu Nhiễm lại là người khá hài hước. Những hình ảnh đời thường cô chia sẻ trên trang cá nhân đều giản dị và thú vị. Nữ diễn viên thường tạo dáng khác lạ chứ không giữ hình ảnh xinh đẹp, kiều diễm như khi đi sự kiện.

Nhan sắc kiều diễm của 'gà cưng' Phạm Băng Băng trong 'Đông cung' - Ảnh 7

Chính sự khác biệt trong tính cách này giúp Bành Tiểu Nhiễm nhận được cảm tình của người hâm mộ. Cô cũng rất thích đi du lịch và thường chia sẻ những khoảnh khắc đẹp với fan.

Nhan sắc kiều diễm của 'gà cưng' Phạm Băng Băng trong 'Đông cung' - Ảnh 8

Năm 2019, sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm có bước ngoặt khi bộ phim truyền hình Đông cung do cô thủ vai nữ chính cuối cùng cũng được phát sóng. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Tiểu Phong, là Cửu công chúa của Tây Lương. Nàng không chỉ xinh đẹp mà còn phóng khoáng, vui tươi, dám yêu dám hận như ngọn gió mùa hạ mát lành thổi khắp thảo nguyên.

Nhan sắc kiều diễm của 'gà cưng' Phạm Băng Băng trong 'Đông cung' - Ảnh 9

Nàng vì cầu thân phải lên đường đi đến Trung Nguyên. Phu quân của nàng - Lý Thừa Ngân, thái tử Trung Nguyên (Trần Tinh Húc) - một kẻ đầy tham vọng và đã có tri kỷ của mình. Chuyện tình yêu của họ đầy đau khổ, chen lẫn trong những âm mưu tranh đoạt tước vị chốn cung đình. Nhưng nhờ nghịch cảnh, họ dần mở lòng và chấp nhận nhau.

Nhan sắc kiều diễm của 'gà cưng' Phạm Băng Băng trong 'Đông cung' - Ảnh 10

Bành Tiểu Nhiễm lớn hơn nam chính Trần Tinh Húc 6 tuổi, tuy nhiên họ khá đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Bộ phim đang phát sóng online trên trang Youku, Trung Quốc.

Choáng với số tiền Triệu Lệ Dĩnh chi mỗi ngày tại bệnh viện phụ sản đắt đỏ nhất Thượng Hải

Ở những tháng cuối thai kỳ, bà xã Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh quyết định chọn bệnh viện Nhân Tế (Thượng Hải) để an tâm dưỡng thai trước ngày “lâm bồn”.

TIN MỚI NHẤT