Choáng với số tiền Triệu Lệ Dĩnh chi mỗi ngày tại bệnh viện phụ sản đắt đỏ nhất Thượng Hải

Sao quốc tế 18/02/2019 16:37

Ở những tháng cuối thai kỳ, bà xã Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh quyết định chọn bệnh viện Nhân Tế (Thượng Hải) để an tâm dưỡng thai trước ngày “lâm bồn”.

Từ sau khi thông báo “tin vui” đến người hâm mộ, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong đều được truyền thông và dư luận quan tâm. Theo đó, nữ diễn viên “Minh Lan truyện” sẽ hạ sinh tiểu bảo bối vào khoảng cuối tháng 3 đầu tháng 4 năm nay.

Choáng với số tiền Triệu Lệ Dĩnh chi mỗi ngày tại bệnh viện phụ sản đắt đỏ nhất Thượng Hải - Ảnh 1
Cặp đôi đang rất mong chờ chào đón con đầu lòng - Ảnh: Internet

Theo một blogger có tiếng trong giới giải trí, Triệu Lệ Dĩnh rất đề cao vấn đề an ninh nên đã chọn bệnh viện Nhân Tế (Thượng Hải) với giá phòng VIP lên đến 11 ngàn NDT/ngày (gần 40 triệu VNĐ/ngày) để an tâm dưỡng thai và bảo đảm sức khỏe sau sinh. Đây là một trong những bệnh viện vô cùng hiện đại và có chi phí đắt đỏ bậc nhất tại Thượng Hải.

Choáng với số tiền Triệu Lệ Dĩnh chi mỗi ngày tại bệnh viện phụ sản đắt đỏ nhất Thượng Hải - Ảnh 2
Thông tin blogger đăng tải - Ảnh: Internet

Bệnh viện Nhân Tế có chế độ bảo an vô cùng tốt, nếu không phải người thân của bệnh nhân thì sẽ không thể vào bệnh viện một cách tùy tiện. Bên cạnh đó, bác sĩ trưởng khoa cũng sẽ đặc biệt chăm sóc cho Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên cũng không ngại chi “hồng bao” cho các bác sĩ và y tá tại đây với hy vọng họ sẽ giữ kín mọi thông tin.

Được biết, chính MC Tạ Na – người bạn thân thiết của Triệu Lệ Dĩnh là người đã giới thiệu bệnh viện phụ sản này cho cô.

Choáng với số tiền Triệu Lệ Dĩnh chi mỗi ngày tại bệnh viện phụ sản đắt đỏ nhất Thượng Hải - Ảnh 3
Bệnh viện Nhân Tế có chế độ an ninh vô cùng tốt - Ảnh: Internet

Trước đó, đã có thông tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh chi một số tiền lớn để thuê hẳn 1 tầng bệnh viện phụ sản nhưng tất cả chỉ là tin đồn. Bản thân nữ diễn viên là người khá kín tiếng và không thích phô trương sự nổi tiếng.

Hiện tại, người hâm mộ xứ Trung đang vô cùng mong đợi quý tử nhà Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong chào đời.

Triệu Lệ Dĩnh ‘chơi lớn’ thuê hẳn 1 tầng bệnh viện để chuẩn bị đón con đầu lòng: Liệu có quá khoa trương?

Từ sau khi thông báo “tin vui” đến công chúng, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh đều trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận.

TIN MỚI NHẤT