Vợ chồng tài tử Hồng Kông Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Sao quốc tế 17/02/2019 10:56

Ngày 15/2, nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh hạnh phúc thông báo bà xã Trần Khải Lâm đã hạ sinh quý tử đầu lòng, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Trịnh Gia Dĩnh kết hôn với Hoa hậu Hồng Kông Trần Khải Lâm vào tháng 8/2018. Mặc dù chênh lệch về tuổi tác nhưng cả hai vẫn rất hạnh phúc, họ cũng là cặp vợ chồng được công chúng ủng hộ và yêu mến. Cuối năm 2018, nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh bất ngờ thông báo cặp đôi sẽ sớm đón chào thành viên mới trong năm 2019.

Vợ chồng tài tử Hồng Kông Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm hạnh phúc đón con trai đầu lòng  - Ảnh 1
Cặp đôi tổ chức đám cưới ngọt ngào tại Bali - Ảnh: Internet

Từ khi Trần Khải Lâm mang thai, Trịnh Gia Dĩnh luôn dành thời gian đưa cô đi du lịch, thậm chí không ngại chi hàng trăm tỷ đồng mua biệt thự để bà xã tịnh dưỡng.   

Ngày 15/2, trang On bất ngờ đưa tin Trần Khải Lâm đã sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện Hồng Kông Adventist. Được biết, cô chọn phương pháp sinh mổ và sức khỏe hai mẹ con đều rất tốt.

Vợ chồng tài tử Hồng Kông Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm hạnh phúc đón con trai đầu lòng  - Ảnh 2
Hình ảnh Trịnh Gia Dĩnh bên ngoài bệnh viện - Ảnh: Internet

Theo một nguồn tin, Trần Khải Lâm nhập viện vào ngày 14/2 và Trịnh Gia Dĩnh luôn túc trực bên ngoài bệnh viện. Sau khi bà xã hạ sinh, nam diễn viên đã gửi lời cảm ơn đến truyền thông và người hâm mộ, anh chia sẻ: “Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Chúng tôi sẽ sớm thông báo đến khán giả”.

Ngay khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, cặp đôi nhận được hàng loạt lời chúc mừng từ phía công chúng và những người bạn trong làng giải trí.

Nam diễn viên Mã Quốc Minh gửi lời chúc mừng đến cặp đôi: “Tôi đã nghe tin mừng, chúc mừng hạnh phúc của họ. Tôi đã tới thăm Trần Khải Lâm dịp Tết vừa rồi. Chắc chắn rồi, tôi sẽ mua thêm một món quà nữa cho cháu bé. Mong cháu khỏe mạnh”.

Trong khi đó, tài tử Hoàng Gia Nhạc cho biết anh rất vui mừng khi Trịnh Gia Dĩnh lên chức cha và anh sẽ thu xếp công việc đến thăm cháu trai sớm nhất có thể.

Vợ chồng tài tử Hồng Kông Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm hạnh phúc đón con trai đầu lòng  - Ảnh 3
Trịnh Gia Dĩnh hạnh phúc khi làm cha ở tuổi 50 - Ảnh: Internet

Trịnh Gia Dĩnh vốn có tiếng đào hoa, nam tài tử từng hẹn hò với những người đẹp nổi tiếng Cbiz như Vương Hinh Bình, Châu Lệ Kỳ, Xa Thi Mạn... Nhưng từ khi gắn bó với Trần Khải Lâm, anh không còn vướng vào bất kỳ tin đồn tình ái nào. Giờ đây, khi làm cha ở tuổi 50, Trịnh Gia Dĩnh đang có một mái ấm vô cùng hạnh phúc.

Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong khoe sắc theo phong cách thập niên 1980

Trong lần hiếm hoi trở thành gương mặt trang bìa ấn phẩm Marie Claire, Lý Gia Hân tái hiện phong cách thời trang của các minh tinh thập niên 1980.

TIN MỚI NHẤT