Song Hye Kyo lộng lẫy như 'nữ thần mùa xuân' trên tạp chí Elle

Sao quốc tế 16/02/2019 06:00

Song Hye Kyo xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle tháng 3 của Hàn Quốc, chia sẻ về sự nghiệp và đạo diễn mà cô muốn hợp tác nhất.

Ngày 15/2, tạp chí thời trang danh tiếng Elle của Hàn Quốc "nhá hàng" một vài hình ảnh của Song Hye Kyo trên trang bìa tháng 3. Trong đó, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời sang trọng và thanh lịch, được Elle ví là "nữ thần mùa xuân".

Trả lời phỏng vấn tạp chí, Song Hye Kyo tiết lộ một số suy nghĩ về gia đình và sự nghiệp. Nữ diễn viên chia sẻ dù đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề mỗi khi gặp được kịch bản mới, cô đều có cảm giác hồi hộp hi vọng.

Song Hye Kyo lộng lẫy như 'nữ thần mùa xuân' trên tạp chí Elle - Ảnh 1

Song Hye Kyo xinh đẹp ở tuổi 38.

"Thời gian qua đi, tôi trở nên già hơn, chín chắn hơn, nhưng không phải vì thế mà tôi quen với việc diễn xuất. Tôi mong chờ mỗi nhân vật mà mình sẽ thủ vai", nữ diễn viên cho biết.

Điều này mang đến sự thích thú và mới mẻ trong mỗi vai diễn của cô. Mặt khác, mỗi khi đến cảnh cuối cùng, kết thúc quá trình quay của một bộ phim, Song Hye Kyo cũng có những cảm xúc đặc biệt.

"Mỗi lần hoàn thành xong vai diễn. tôi đều tự nhủ với bản thân rằng vậy là lại hoàn thành một vai diễn khác nữa rồi. Mình đã vượt qua khó khăn để vào vai này, mình đã làm rất tốt trong quãng thời gian qua".

Ngoài ra, vợ yêu của Song Joong Ki còn tiết lộ đạo diễn mà cô muốn hợp tác nhất trong làng giải trí châu Á. Đó là nhà làm phim Trung Quốc Vương Gia Vệ. Song Hye Kyo đã từng có cơ hội đóng phim Vương Gia Vệ vào năm 2013 trong tác phẩm Nhất đại tông sư, bên cạnh hai tên tuổi lớn khác là Lương Triều Vỹ và Chương Tử Di.

Bộ phim không thắng lợi về mặt doanh thu nhưng đạt nhiều giải thưởng nghệ thuật. "Tôi muốn được hợp tác lần nữa với đạo diễn Vương Gia Vệ. Tôi bây giờ đã già và gương mặt cũng thay đổi rồi, không biết khi gặp lại tôi ông ấy sẽ nghĩ gì", Song Hye Kyo hài hước chia sẻ.

Song Hye Kyo lộng lẫy như 'nữ thần mùa xuân' trên tạp chí Elle - Ảnh 2

Song Hye Kyo muốn hợp tác với đạo diễn Vương Gia Vệ.

Mới đây, Song Hye Kyo đã hoàn thành vai diễn Cha Soo Hyun trong phim Encounter. Đóng cặp với cô là đàn em kém 12 tuổi Park Bo Gum. Bộ phim không thành công như mong đợi, nhưng vẫn có độ phủ sóng nhất định.

Về chuyện tình cảm, Song Hye Kyo kết hôn với nam diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki vào tháng 10/2017. Đầu năm 2019, cô gây xôn xao khi xóa một loạt ảnh trên trang cá nhân khiến báo chí Trung Quốc đưa tin hôn nhân của cô rạn nứt. Tuy nhiên, đây là tin đồn không được kiểm chứng.

Ngoài đóng phim và là diễn viên được yêu thích hàng đầu tại xứ kim chi, Song Hye Kyo còn là ngôi sao mà các nhãn hàng yêu thích đặc biệt là mỹ phẩm và trang sức. Mới đây, cô được chọn trở thành đại sứ thương hiệu của mỗi hãng trang sức cao cấp.

Song Hye Kyo lộng lẫy như 'nữ thần mùa xuân' trên tạp chí Elle - Ảnh 3
Nữ diễn viên có sự nghiệp vững chắc, gia đình hạnh phúc.

Rộ tin đồn cặp đôi Song Hye Kyo – Song Joong Ki ly hôn vì người thứ ba

Mới đây, cộng đồng mạng chấn động bởi thông tin cặp đôi đình đám xứ Hàn Song – Song đã đường ai nấy đi vì Song Joong Ki có người thứ ba.

TIN MỚI NHẤT