Ảnh chụp vội của mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc vẫn cực phẩm như tiên nữ giáng trần

Sao quốc tế 18/02/2019 12:02

Được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Tân Cương, Cổ Lực Na Trát qua những bức hình chụp vội của người hâm mộ cũng xinh đẹp đến ngất ngây và thần thái rạng rỡ "đốn tim" người hâm mộ.

Cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cáp Ny Khắc Tư và Đồng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát được biết đến là một trong những "Tứ đại mỹ nhân Tân Cương" nổi đình, nổi đám của làng giải trí Hoa ngữ. Không những chiếm được cảm tình của người hâm mộ trong nước và quốc tế qua những vai diễn để đời, Na Trát không ít lần khiến người hâm mộ say như điếu đổ với nhan sắc xinh đẹp tựa tiên nữ của mình. Nhiều người cho rằng, cô nàng chính là mỹ nhân xinh đẹp nhất của Tân Cương.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng xôn xao với những shoot hình chụp vội Cổ Lực Na Trát bởi "team qua đường" khiến dân tình không khỏi xuyến xao. Không phải là những thước ảnh lung linh được photoshop kỹ càng nhưng nàng mỹ nhân này vẫn gây sốt với nhan sắc và thần thái cực phẩm.

Ảnh chụp vội của mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc vẫn cực phẩm như tiên nữ giáng trần - Ảnh 1

Xuất hiện tại sự kiện đầu năm, Cổ Lực Na Trát ​chọn cho mình bộ đầm màu xanh nhạt giúp cô nàng toát lên vẻ đẹp nhã nhặn, sang trọng của mình. Qua shoot hình chụp vội vội, vàng vàng của người hâm mộ, chiếc mũi cao sọc dừa đáng mơ ước của cô nàng khiến CĐM xuýt xoa.

Ảnh chụp vội của mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc vẫn cực phẩm như tiên nữ giáng trần - Ảnh 2

Cô nàng khoác bên ngoài chiếc áo phao dài và rộng thùng thình nhưng điều đó không làm lu mờ đi nhan sắc xinh đẹp của cô nàng mỹ nhân Tân Cương này.

Ảnh chụp vội của mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc vẫn cực phẩm như tiên nữ giáng trần - Ảnh 3

Từng góc cạnh của gương mặt của Na Trát đều đẹp sắc nét với gương mặt nhỏ nhắn. Lối tạo kiểu tóc nhẹ nhàng, đơn giản càng giúp cho cô nàng toát lên vẻ đẹp thanh thoát tựa như nàng tiên.

Ảnh chụp vội của mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc vẫn cực phẩm như tiên nữ giáng trần - Ảnh 4

Không những gây được ấn tượng sâu sắc trong diễn xuất, cô nàng còn khiến người hâm mộ mê mẩn với nhan sắc có 1 - 0 - 2 của mình.

Ảnh chụp vội của mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc vẫn cực phẩm như tiên nữ giáng trần - Ảnh 5

Na Trát nhận được vô số lời khen có "cánh" bởi thần thái sang chảnh mà nhan sắc ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Ảnh chụp vội của mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc vẫn cực phẩm như tiên nữ giáng trần - Ảnh 6
Không chỉ xinh đẹp lộng lẫy trên sân khấu hay trong những shoot hình được ghi lại bởi những tay nhiếp ảnh gia, Cổ Lực Na Trát còn khiến cư dân mạng phải trầm trồ không ngớt khi được thấy qua những tấm hình chụp vội. Ngoài ra, người đẹp này được đông dân tình đảo bầu chọn là nàng mỹ nhân xinh đẹp nhất Tân Cương.

Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể "cân" mọi thể loại trang phục

Tuy có phần "chìm" hơn Địch Lệ Nhiệt Ba về khoản công việc nhưng Cổ Lực Na Trát lại không hề kém cạnh nàng "Ba béo" về khoản nhan sắc và phong cách thời trang.

TIN MỚI NHẤT