Người đẹp TVB không còn hy vọng có con sau điều trị ung thư

Sao quốc tế 18/02/2019 06:00

Lâm Thục Mẫn thừa nhận có quá nhiều vấn đề xảy ra khiến cô dần bỏ hy vọng có thể sinh con. Chồng cô cũng không tạo áp lực phải có em bé.

Trả lời On hôm 16/2, nữ diễn viên Lâm Thục Mẫn đã chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống sau khi điều trị ung thư vú. Lâm Thục Mẫn phát hiện mắc bệnh ung thư vú giai đoạn 2 vào năm 2010.

“Tôi còn nhớ hôm các bác sĩ xác định mắc bệnh ung thư vú giai đoạn 2. Tôi không thể nghĩ gì vào lúc đó, vội lao về nhà và xem trọn 70 tập phim Tam quốc. Tôi mắc căn bệnh khó chữa, buộc phải điều trị cả hóa xạ trị và thuốc”, cô nhớ lại.

Người đẹp TVB không còn hy vọng có con sau điều trị ung thư - Ảnh 1

Lâm Thục Mẫn và ông xã trong ngày cưới. Cô không còn hy vọng mang thai.

Lâm Thục Mẫn phải phẫu thuật cắt bỏ khối u ở ngực. Sau 5 năm, các bác sĩ tiên lượng cơ thể cô đáp ứng tốt với phác đồ điều trị. “Hiện, tôi vẫn thường xuyên tái khám ở bệnh viện. Tôi cần chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra”, cô nói thêm.

Lâm Thục Mẫn thấy may mắn khi có một người chồng yêu thương vợ. Anh cũng là người luôn ở bên khi cô mang bạo bệnh. Vì yêu chồng, Lâm Thục Mẫn muốn có con. Nhưng điều này đang trở nên quá khó khăn.

“Phụ nữ mắc bệnh ung thư vú có khả năng sinh nở yếu hơn bình thường. Tôi còn gặp vấn đề lượng hormone tiết tố nữ cao hơn người thường do di truyền. Mọi thứ gần như vô vọng. Tôi từng trải qua 5 năm điều trị ung thư với rất nhiều loại thuốc ức chế tế bào. Giờ, nếu muốn có cơ hội, tôi cần sử dụng nhiều loại thuốc khác nữa”, cô chia sẻ.

Người đẹp TVB không còn hy vọng có con sau điều trị ung thư - Ảnh 2

Lâm Thục Mẫn từng cạo đầu khi điều trị ung thư.

Nữ diễn viên Bao la vùng trời cho biết chồng cô hiểu những áp lực đó nên chưa bao giờ thúc giục cô sinh em bé. “Anh ấy luôn nói tôi cần chăm sóc sức khỏe của mình hơn”, cô nói.

Lâm Thục Mẫn sinh năm 1976, từng đoạt giải Người đẹp được yêu thích trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2000. Những bộ phim cô từng tham gia có Bao la vùng trời, Lực lượng phản ứng, Phi hổ, Mái ấm gia đình.

Năm 2018, cô đoạt cúp Nữ diễn viên phụ xuất sắc của TVB cho vai diễn trong phim Mái ấm gia đình.

Vợ chồng tài tử Hồng Kông Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Ngày 15/2, nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh hạnh phúc thông báo bà xã Trần Khải Lâm đã hạ sinh quý tử đầu lòng, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT