Đây là lý do Đặng Luân theo dõi Weibo tất cả bạn diễn kể cả nữ phụ, trừ Nhiệt Ba

Sao quốc tế 18/02/2019 06:10

Cùng tham gia vào bộ phim Nghìn Lẻ Một Đêm, thế nhưng Đặng Luân lại không theo dõi Weibo của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Năm 2018 là năm đánh dấu lần đầu hợp tác của nam, nữ ngôi sao đang rất hot của làng giải trí Hoa ngữ là Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba. Tham gia vào dự án phim Nghìn Lẻ Một Đêm, Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là sẽ tạo ra một cặp đôi gây bão trên sóng truyền hình. Thế nhưng, sau khi bộ phim kết thúc, khán giả hầu như không nhắc nhiều đến sự hợp tác của họ. Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chẳng có tương tác gì, Weibo cũng không theo dõi nhau.

Đây là lý do Đặng Luân theo dõi Weibo tất cả bạn diễn kể cả nữ phụ, trừ Nhiệt Ba - Ảnh 1

Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Nghìn Lẻ Một Đêm.

Để tìm hiểu về bạn diễn của mình và xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp thì việc theo dõi Weibo là điều đương nhiên. Cũng giống như Đặng Luân, anh chàng đã theo dõi Weibo của hầu hết bạn diễn Dương Tử, Tôn Di kể cả nữ phụ trong phim mà mình đóng như Chúc Tự Đan. Tuy nhiên, nam ngôi sao lại không hề theo dõi Weibo của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đây là lý do Đặng Luân theo dõi Weibo tất cả bạn diễn kể cả nữ phụ, trừ Nhiệt Ba - Ảnh 2

Dù đóng chung phim nhưng Đặng Luân lại không theo dõi Weibo của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nguyên nhân được dân mạng đưa ra là xuất phát từ việc Địch Lệ Nhiệt Ba từng được "sao tác" với Lộc Hàm khi tham gia vào Running Brother mùa 5. Cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào trong show và tương tác mạnh trên mạng xã hội.

Dù giúp chương trình nhận được nhiều sự chú ý nhưng người hâm mộ của nam ngôi sao rất không hài lòng về chuyện này. Không ít người lên tiếng cho rằng Nhiệt Ba đang cố tình "cọ nhiệt", lợi dụng tên tuổi của Lộc Hàm để nổi tiếng. Ngược lại, fan của Nhiệt Ba cũng nhanh chóng phản bác, bênh vực thần tượng rằng nếu không xuất phát từ cả hai phía, chuyện "sao tác" không thể nào xảy ra. Trên mạng, cuộc chiến giữa fan của 2 nhà lúc nào cũng căng như dây đàn.

Đây là lý do Đặng Luân theo dõi Weibo tất cả bạn diễn kể cả nữ phụ, trừ Nhiệt Ba - Ảnh 3

Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm trong Running Brother mùa 5.

Khi Lộc Hàm công khai chuyện tình cảm với Quan Hiểu Đồng, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục bị gọi tên. Điều đáng nói, một số người lại chỉ trích Quan Hiểu Đồng, cho rằng cô là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa Nhiệt Ba và Lộc Hàm.

Có lẽ sau chuyện này, Địch Lệ Nhiệt Ba và các sao nam nhiều fan luôn giữ khoảng cách với nhau. Có thể để tránh bị người khác gán ghép thành một cặp, Đặng Luân đã không theo dõi Weibo của nàng mỹ nữ Tân Cương.

Đây là lý do Đặng Luân theo dõi Weibo tất cả bạn diễn kể cả nữ phụ, trừ Nhiệt Ba - Ảnh 4

Đặng Luân không theo dõi Weibo của Địch Lệ Nhiệt Ba vì sợ bị gán ghép.

Đây là lý do Đặng Luân theo dõi Weibo tất cả bạn diễn kể cả nữ phụ, trừ Nhiệt Ba - Ảnh 5

Tuy nhiên không theo dõi nhau trên mạng xã hội không có nghĩa là mối quan hệ của họ không tốt đẹp. Đã từng hợp tác qua một bộ phim, tình bạn của Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba là điều không thể phủ nhận. Biết đâu được, cặp đôi có cách giữ liên lạc khác, không tiện tiết lộ để tránh truyền thông làm ảnh hưởng đến mối quan hệ không biết chừng.

Hot: Không phải Dương Tử, đây mới là mỹ nhân mà ‘nam thần’ Đặng Luân đang hẹn hò

Đến hẹn lại lên, Trác Vỹ công khai hình ảnh hẹn hò của Đặng Luân và Lý Thấm khiến cộng đồng mạng xứ Trung “dậy sóng”.

TIN MỚI NHẤT