Đúng Valentine năm nay, Đặng Luân hoặc Dương Dương sẽ công khai bạn gái?

Sao quốc tế 14/02/2019 10:18

Dàn nam thần Cbiz đang khiến người hâm mộ như "ngồi trên đống lửa" vì có thông tin khẳng định vào ngày Valentine sẽ công khai cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Cuối tháng 1 vừa qua, netizen xứ Trung xôn xao trước tin đồn vào tháng 2 này, “Dispatch xứ Trung” - Trác Vỹ sẽ khui 1 cặp đôi mới cứng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Từ đó đến nay, cư dân mạng “đứng ngồi không yên”, mong chờ từng tin tức mới nhất của cặp đôi đình đám sẽ lộ diện trong mùa Valentine này và dường như, giờ “linh” đã gần kề, khi mới đây một vài thông tin về cặp đôi sắp tới đã được tiết lộ.

Đúng Valentine năm nay, Đặng Luân hoặc Dương Dương sẽ công khai bạn gái? - Ảnh 1

Trác Vỹ đã hẹn tháng 2 sẽ "khui" cặp đôi mới nổi đình đám của showbiz Hoa ngữ.

Cụ thể, trong những thông tin mập mờ trước đó mà các blogger xứ Trung đăng tải, thì danh tính cặp đôi mới có những đặc điểm như: là 1 cặp “phim giả tình thật”, cả 2 là người tình màn ảnh trong bộ cổ trang cực hot, phía nam là 1 trong “tứ đại lưu lượng” còn nữ là diễn viên nổi tiếng từ Webdrama.

Qua những thông tin này, nhiều người đồn đoán đó có thể là Đặng Luân - Dương Tử, song có không ít người lại cho rằng phía nam có thể là Lý Dịch Phong hoặc Dương Dương.

Đúng Valentine năm nay, Đặng Luân hoặc Dương Dương sẽ công khai bạn gái? - Ảnh 2

Đặng Luân - Dương Tử bị rất nhiều netizen nghi ngờ sẽ công khai vào tháng 2 này.

Thế nhưng, trong những tin tức mới đây nhất lại cho biết phía nữ là người ngoài ngành giải trí, bên nam là nam thần có bộ cổ trang nổi tiếng và đang trong giai đoạn chuyển đổi hình tượng. Bởi vậy, không ít ánh mắt đã đổ dồn về dàn nam thần Hoa ngữ. Từ Dương Dương, Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm, Đặng Luân đến “thánh ế” Hồ Ca cũng bị liệt vào danh sách đáng ngờ. Riêng Lộc Hàm vì đã có bạn gái là Quan Hiểu Đồng nên C-net chấp nhận cho qua.

Đúng Valentine năm nay, Đặng Luân hoặc Dương Dương sẽ công khai bạn gái? - Ảnh 3

Blogger tiết lộ một vài thông tin về cặp đôi sẽ được công khai vào ngày mai.

Tiếp đó, netizen bắt đầu thu hẹp phạm vi và rút ngắn lại danh sách đáng ngờ gồm Hồ Ca và Lý Dịch Phong. Trong đó, Lý Dịch Phong khiến nhiều người nghi ngờ nhất bởi anh đang trong giai đoạn chuyển đổi hình tượng, thoát khỏi hình ảnh “tiểu thịt tươi” bằng loạt tác phẩm chứng minh thực lực, điển hình như bộ phim Thế Giới Động Vật.

Tuy nhiên, vào đêm qua, cả Lý Dịch Phong lẫn Hồ Ca đều đã lên tiếng bác bỏ tin đồn sẽ công khai hẹn hò vào Valentine. Dân tình lại tiếp tục chuyển hướng, cho rằng Đặng Luân - Dương Dương sẽ là nhân vật chính của ngày hôm nay.

Đúng Valentine năm nay, Đặng Luân hoặc Dương Dương sẽ công khai bạn gái? - Ảnh 4

Lý Dịch Phong đang là nam thần bị nghi ngờ nhiều nhất nhưng đã sớm phủ nhận tin đồn.

Đúng Valentine năm nay, Đặng Luân hoặc Dương Dương sẽ công khai bạn gái? - Ảnh 5

Hồ Ca cũng lọt vào danh sách đáng ngờ song "thánh ế" sớm bị loại bỏ vì không đủ "tiêu chí" mà blogger đưa ra. Có lẽ, tin đồn hẹn hò với anh còn quá "xa xỉ". Anh cũng đã lên tiếng phủ nhận.

Đúng Valentine năm nay, Đặng Luân hoặc Dương Dương sẽ công khai bạn gái? - Ảnh 6

Dương Dương cũng nằm trong tầm ngắm.

Đúng Valentine năm nay, Đặng Luân hoặc Dương Dương sẽ công khai bạn gái? - Ảnh 7

Đặng Luân sẽ là nhân vật chính hôm nay?

Mặc dù được bàn luận khá sôi nổi và đã tìm ra được 2 nam thần đáng nghi nhất trong án “hẹn hò”, song người hâm mộ Đặng Luân - Dương Dương cho rằng vẫn chưa có gì là chắc chắn. Được biết, blogger này cũng tiết lộ thông tin về cặp đôi mới sẽ được công khai vào ngày hôm nay bằng video vậy nên hãy cứ chờ đợi xem kết quả là gì nhé.

Hoàng Bột - 'trai xấu' trở thành vua hài quyền lực, được mỹ nhân si mê

Hoàng Bột thành danh muộn vì không hội tụ những yếu tố của một ngôi sao. Đạt đỉnh vinh quang, anh chưa khi nào bớt yêu vợ dù là người trong mộng của nhiều giai nhân.

TIN MỚI NHẤT