Nhan sắc Angela Baby xuống cấp trầm trọng khi không có công nghệ hỗ trợ

Sao quốc tế 28/04/2021 15:48

Khi xem những hình ảnh này của Angela Baby không ai nghĩ rằng bà xã Huỳnh Hiểu Minh chỉ mới 32 tuổi.

Angela Baby luôn được đánh giá là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ nhiều năm trở lại đây. Dù rằng bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn vướng phải nghi vẫn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận rằng, Angela Baby ngày càng xinh đẹp hơn.

angela baby 1
 Angela Baby là nghệ sĩ được truyền thông Hoa ngữ đặc biệt săn đón những năm qua

Vậy nhưng mới đây một vài hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Angela Baby được đăng tải và đã thực sự gây chú ý với cộng đồng mạng xứ Trung. Khi không có công nghệ hỗ trợ, nhan sắc của Angela Baby xuống cấp nghiêm trọng. Chẳng ai nghĩ rằng bà xã Huỳnh Hiểu Minh chỉ mới 32 tuổi khi xem những hình ảnh này.

angela baby 1
 Nhan sắc của Angela Baby trong một sự kiện gần đây
angela baby 2
 Khi không có công nghệ hỗ trợ, bà xã Huỳnh Hiểu Minh già đi khá nhiều

Sau khi xác định mối quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angela Baby có những bước phát triển vượt bậc. Chỉ một thời gian ngắn, Angela Baby trở thành một trong những mỹ nhân được săn đón nhất Cbiz, những bộ phim cô tham gia đều có cát xê cao không tưởng. Từ một diễn viên tay ngang, bà xã Huỳnh Hiểu Minh được nhiều đạo diễn săn đón mặc dù cô không được đánh giá cao về diễn xuất.

angela baby 4
 Khi nhìn những tấm hình này chẳng ai nghĩ Angela Baby mới 32 tuổi
angela baby 5
 Sự xuống cấp về nhan sắc của Angela Baby khiến fan hâm mộ thất vọng

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, vài năm trở lại đây hôn nhân của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby luôn vướng phải tin đồn trục trặc. Đáp lại những tin đồn ấy, thời gian qua,vợ chồng cặp đôi nổi tiếng liên tục xuất hiện cùng nhau và “phát cẩu lương”. Đây giống như một câu trả lời của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh đến tất cả công chúng trước tin đồn ly hôn.

Vừa vướng tin đồn hôn nhân trục trặc, Angela Baby liền ‘phát cẩu lương’ dẹp yên dư luận

Angela Baby được cho là đang cố tình ‘phát cẩu lương’ sau hàng loạt tin đồn hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh trục trặc.

TIN MỚI NHẤT