Người diễn đỉnh nhất The Glory 2

Sao quốc tế 13/03/2023 07:21

Dù xuất hiện không nhiều nhưng nữ diễn viên này lại được khen ngợi hết lời về diễn xuất của mình ở The Glory 2.

The Glory 2 (Vinh Quang Trong Thù Hận 2) mới phát hành trọn bộ ngày 10/3 vừa qua và nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho cả nội dung lẫn diễn xuất của dàn diễn viên. Song Hye Kyo lột xác ngoạn mục, các nhân vật khác cũng thể hiện xuất sắc vai trò của mình. Đặc biệt màn xuất hiện của nữ diễn viên Park Ji Ah trong vai bà Mi Hee được khen ngợi hết lời. Thậm chí cô còn được cho là xuất sắc hơn cả Song Hye Kyo hay "ác nữ" Lim Ji Yeon. 

Người diễn đỉnh nhất The Glory 2 - Ảnh 1

Park Ji Ah trong vai bà Mi Hee

Người diễn đỉnh nhất The Glory 2 - Ảnh 2

Trong phim, vai của Park Ji Ah là Jeong Mi Hee, mẹ ruột của Dong Eun (Song Hye Kyo). Trong phần 1, bà Mi Hee chỉ xuất hiện thoáng qua trong một phân cảnh, khi bà ta quyết định ký giấy cho Dong Eun thôi học, vì tiền mà từ bỏ con gái khi Dong Eun bị bạo lực học đường. Sang tới phần 2, nhân vật Mi Hee xuất hiện nhiều hơn và chính thức trở thành "kẻ thù" của con gái mình. Sau bao năm khiến Dong Eun sống không bằng chết, bà Mi Hee không hề áy náy. Khi bị Yeon Jin tiếp cận, bà ta lập tức vì tiền mà phản bội con gái thêm một lần nữa. Không chỉ tới trường làm loạn, Mi Hee còn gặp từng phụ huynh để xuyên tạc, kể xấu Dong Eun khiến công việc ở trường của cô bị ảnh hưởng. Nhiêu đó chưa đủ, khi bị con gái đối chất, bà Mi Hee còn tuôn ra những lời cay độc, khiến Dong Eun đau đớn đến tận cùng. Thứ bà Mi Hee gây ra cho Dong Eun trong ngày gặp lại không chỉ là một vết thương trên mặt hay trận hỏa hoạn mà là sự chấm dứt tuyệt đối cho mối quan hệ giữa hai người.

Người diễn đỉnh nhất The Glory 2 - Ảnh 3

Nữ diễn viên Park Ji Ah đã thể hiện hoàn hảo dáng vẻ của một kẻ nghiện rượu nặng, đồng thời khiến người xem phải sửng sốt với vai diễn người mẹ không xứng đáng được gọi là mẹ. Màn trình diễn đầy "điên cuồng" của cô khiến người xem thực sự ám ảnh, nhất là trong những phân cảnh quay cận khuôn mặt nhân vật. 

Người diễn đỉnh nhất The Glory 2 - Ảnh 4

Park Ji Ah sinh năm 1972. Cô xuất hiện lần đầu vào năm 2002 với bộ phim The Coast Guard. Suốt hơn 20 năm làm nghề, cô hoạt động vô cùng chăm chỉ, tham gia nhiều dự án lớn nhỏ. Dù không quá nổi tiếng nhưng Park Ji Ah vẫn có một bộ phận khán giả riêng, được yêu mến bởi diễn xuất vô cùng độc đáo trong mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt, Park Ji Ah là diễn viên quen mặt trong những dự án phim của "đạo diễn quái kiệt" Kim Ki Duk. Cô đã đồng hành cùng vị đạo diễn này suốt từ năm 2002 đến năm 2008. Cũng chính vị đạo diễn này đã trao cho cô cơ hội đóng chính trong bộ phim Breath, một tác phẩm khiến cô được truyền thông cả trong và ngoài nước hết lời khen ngợi. 

Người diễn đỉnh nhất The Glory 2 - Ảnh 5

Song Hye Kyo chuẩn bị ra phim mới, fan "soi" lại ước nguyện 15 năm trước đầy bất ngờ của nàng minh tinh

Điều ước của Song Hye Kyo cách đây 15 năm bất ngờ gây chú ý trở lại và khiến người hâm mộ không khỏi thương cảm. Ai dè nữ minh tinh cũng có mơ ước giản dị như bao người.

TIN MỚI NHẤT