Ngô Kinh xua đuổi, nổi giận với phóng viên ở sân bay

Sao quốc tế 31/08/2019 12:26

Truyền thông Trung Quốc bắt gặp Ngô Kinh xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Nam diễn viên tỏ ra khó chịu khi bị cánh săn ảnh đeo bám và chụp hình.

Ngày 31/8, Sina đăng tải loạt ảnh Ngô Kinh xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Nam diễn viên ăn mặc giản dị, trẻ trung với áo phông trắng, đội mũ và đeo kính đen.

Nguồn tin cho biết nam diễn viên tự mình đẩy, mang vác hành lý với dáng vẻ vội vã mà không không có trợ lý đi cùng. Tuy nhiên, trong lúc đợi vào cổng soát an ninh, Ngô Kinh đã xảy ra cự cãi và nổi giận với cánh phóng viên.

Ngô Kinh xua đuổi, nổi giận với phóng viên ở sân bay - Ảnh 1

Theo Sina, tại sân bay, khi phát hiện phóng viên luôn đi theo và chĩa ống kính về phía mình, Ngô Kinh đã nhiều lần thể hiện sự khó chịu. Nam diễn viên yêu cầu họ không được chụp ảnh khi chưa có sự đồng ý của anh.

Cuối cùng, vì không chịu nổi, Ngô Kinh đã lớn tiếng đuổi một số tay săn ảnh rời khỏi khu vực cổng an ninh để tránh làm phiền anh và các hành khách xung quanh.

"Hống hách, ngang ngược", là từ ngữ mà tờ báo Trung Quốc miêu tả cho thái độ của Ngô Kinh đối với phóng viên.

Cách đây không lâu, Ngô Kinh cũng đã lớn tiếng quát một tài xế trên đường do người này lái xe quá tốc độ. Sau đó, dù tài tử Chiến lang 2 đã chủ động xin lỗi, song anh vẫn bị một bộ phận người hâm mộ chỉ trích vì hành xử nóng nảy.

Ngô Kinh xua đuổi, nổi giận với phóng viên ở sân bay - Ảnh 2

Ngô Kinh là nam diễn viên phim hành động, võ thuật Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các phim Tân Thiếu Lâm Tự, Tiểu Lý phi đao, Nam Thiếu Lâm, Thục sơn truyện.

Nam diễn viên được mệnh danh là “thần bài” của showbiz Hoa ngữ khi đầu tư phim nào hốt bạc phim đó. Trong đó, hai bộ phim Chiến lang 2 và Lưu lạc địa cầu giúp anh bỏ túi hàng trăm triệu USD.

Tuy nhiên, do gặp nhiều chấn thương trong quá trình quay phim, hiện Ngô Kinh đã dần chuyển sang công việc phía sau màn ảnh. Anh đang làm đạo diễn kiêm vai trò nhà đầu tư.

Phạm Băng Băng được netizen bảo vệ sau khi dính tin đồn bí mật sinh con tại bệnh viện

Mới đây thông tin nữ diễn viên Phạm Băng Băng hạ sinh em bé tại một bệnh viện ở Nam Kinh đã trở thành chủ đề được netizen xứ Trung bàn tán sôi nổi.

TIN MỚI NHẤT