Netizen xôn xao khi fan couple La Vân Hi - Bạch Lộc tràn vào tài khoản của Trương Lăng Hách để làm một việc?

Sao quốc tế 14/04/2023 15:03

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin fan couple của La Vân Hi – Bạch Lộc bất ngờ tràn vào tài khoản Douyin của Trương Lăng Hách và yêu cầu anh chàng làm một việc khiến dân tình xôn xao.

Những ngày qua, Trường Nguyệt Tẫn Minh thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Bộ phim đánh dấu màn tái hợp của La Vân Hi và Bạch Lộc trên màn ảnh sau 3 năm Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương nên càng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Netizen xôn xao khi fan couple La Vân Hi - Bạch Lộc tràn vào tài khoản của Trương Lăng Hách để làm một việc? - Ảnh 1

Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi về ngoại hình của La Vân Hi quá gầy, không mang cảm couple với nữ chính Bạch Lộc về phần nhìn. Nhưng không thể phủ nhận, diễn xuất lẫn biểu cảm của cặp đôi khiến dân tình hết lời khen ngợi vì chạm đến cảm xúc người xem cho mối tình ngược tâm, bi thương đến tột cùng.

Chính vì thế, mới đây, mạng xã hội rầm rộ trước thông tin fan couple của La Vân Hi – Bạch Lộc bất ngờ tràn vào tài khoản Douyin của Trương Lăng Hách và yêu cầu anh chàng nhường Bạch Lộc cho La Vân Hi. Theo đó, lý do của người này đưa ra đó là: “La Vân Hi đã 35 tuổi rồi, không đợi được nữa, nhường cho ảnh đi”.

Netizen xôn xao khi fan couple La Vân Hi - Bạch Lộc tràn vào tài khoản của Trương Lăng Hách để làm một việc? - Ảnh 2

Hành động trên của fan couple La Vân Hi – Bạch Lộc gây nhiều tranh cãi. Theo đó, fan của La Vân Hi chê trách họ làm quá về độ tuổi của anh chàng, có ý chê thần tượng của mình ‘già’. Đồng thời còn yêu cầu đề cho thần tượng của mình được sống yên ổn và đừng ghép cặp lung tung. Phía fan của Bạch Lộc cho rằng do cô nàng diễn xuất với nam thần nào cũng đều quá nhập tâm nên khiến nhiều người lầm tưởng cặp đôi có tình cảm thật. Một số khán giả trung lập thì cho rằng vốn dĩ La Vân Hi – Bạch Lộc không có quá nhiều chemistry bùng nổ trên phim nhưng fan couple lại chấp niệm làm quá lên.

Netizen xôn xao khi fan couple La Vân Hi - Bạch Lộc tràn vào tài khoản của Trương Lăng Hách để làm một việc? - Ảnh 3

Về chuyện Trương Lăng Hách và Bạch Lộc, cặp đôi vốn bị nghi vấn đang âm thầm hẹn hò. Theo đó, team qua đường phát hiện nàng tiểu hoa nhiều lần tới căn hộ của đàn em qua đêm. Cô nhập mật khẩu và sử dụng nhà riêng của Trương Lăng Hách một cách thuần thục.

Netizen xôn xao khi fan couple La Vân Hi - Bạch Lộc tràn vào tài khoản của Trương Lăng Hách để làm một việc? - Ảnh 4

Người này cho rằng tình yêu của họ phát triển trong quá trình hợp tác trong dự án Ninh An Như Mộng. Trên phim trường hai diễn viên trao cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ, Trương Lăng Hách từng cẩn thận lau bánh kem trên mặt Bạch Lộc. Bên cạnh đó, trong một lần tham gia livestream, khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, anh cũng vẽ hình Bạch Lộc. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng đính chính về tin đồn này.

Netizen xôn xao khi fan couple La Vân Hi - Bạch Lộc tràn vào tài khoản của Trương Lăng Hách để làm một việc? - Ảnh 5

Không những thế, gần đây, trong một show thực tế quảng bá phim Ninh An Như Mộng, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách có nhiều tương tác dựa vai, trao nhau ánh mắt đầy tình cảm vô cùng ‘đôi lứa xứng đôi’. Chính vì thế, khán giả càng khẳng định chắc nịch cả hai vốn dĩ đang hẹn hò.

 

Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi và Bạch Lộc khiến dân tình xúc động và cảm thán về kĩ xảo 'đẹp mê hồn' với phân cảnh 12 vị thần ngã xuống bảo vệ chúng sinh

Trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, tạo hình của 12 vị thần Đôn Hoàng chiếm trọn cảm tình của công chúng ngay từ khi tung poster nhân vật đến các phân cảnh trong phim. Mới đây, mạng xã hội rầm rộ trước phân cảnh 12 vị thần ngã xuống, bảo vệ chúng sinh khiến dân mạng không khỏi xúc động và cảm thán trước kĩ xảo 'đẹp mê hồn'.

TIN MỚI NHẤT