Hé lộ một khoảnh khắc của La Vân Hi - Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh khiến netizen liên tưởng đến couple Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến

Sao quốc tế 07/04/2023 19:04

Mới đây, mạng xã hội lan lan truyền khoảnh khắc ‘vô tình’ giống nhau giữa La Vân Hi - Bạch Lộc và Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác.

Dự án Trường Nguyệt Tẫn Minh do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính đã chính thức lên sóng sau thời gian chờ đợi ‘mòn mỏi’ của khán giả. Chính vì thế, những thông tin liên quan đến bộ phim luôn được công chúng quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội lan lan truyền khoảnh khắc ‘vô tình’ giống nhau giữa La Vân Hi - Bạch Lộc và Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác. Theo đó, màu sắc trang phục của cặp đôi Trường Nguyệt Tẫn Minh trong một phân cảnh khiến nhiều netizen liên tưởng đến trang phục của cặp đôi Trần Tình Lệnh.

Hé lộ một khoảnh khắc của La Vân Hi - Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh khiến netizen liên tưởng đến couple Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến - Ảnh 1

Theo đó, nhiều khán giả cho rằng trang phục của phim cổ trang Hoa Ngữ đa phần có quy luật chung. Màu sắc đại diện cho Ma Giới sẽ có màu đen còn Thần Giới sẽ có màu trắng xanh. Chính vì thế, sự vô tình trùng hợp là điều dễ xảy ra.

Được biết, couple Bác Quân Nhất Tiêu (Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác) được khán giả yêu thích từ sau bom tấn Trần Tình Lệnh. Dù bộ phim lên sóng từ năm 2019 nhưng đến hiện tại cặp đôi vẫn giữ sức hút lớn trong lòng khán giả. Đồng thời, bộ phim cũng đưa Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến cũng một số diễn viên trẻ khác vươn lên sao hạng A.

Hé lộ một khoảnh khắc của La Vân Hi - Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh khiến netizen liên tưởng đến couple Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến - Ảnh 2

Còn về cặp đôi La Vân Hi – Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh vừa lên sóng mới đây được nhận xét không mang cảm giác couple do ngoại hình của La Vân Hi. Theo đó, nam chính La Vân Hi quá ốm yếu nên trông khá nhỏ con khi đứng cạnh Bạch Lộc khiến khán giả ‘tụt mood’ khi xem những phân cảnh tình cảm. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng nên chú trọng vào diễn xuất của diễn viên và nội dung phim thay vì ‘xét nét’ ngoại hình của nam chính.

Hé lộ một khoảnh khắc của La Vân Hi - Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh khiến netizen liên tưởng đến couple Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến - Ảnh 3

Hiện tại, khoảnh khắc vô tình giống nhau giữa giữa La Vân Hi - Bạch Lộc và Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác vẫn còn lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi - Bạch Lộc tung loạt ảnh "12 vị thần Đôn Hoàng" trước thềm lên sóng khiến netizen hết lời khen ngợi vì đậm chất thần thoại

Trước thềm lên sóng, bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đã tung ra loạt poster “12 vị thần Đôn Hoàng” khiến khán giả một phen trầm trồ vì ekip có sự đầu tư với màu ảnh đậm chất thần thoại.

TIN MỚI NHẤT