Netizen phản đối Tiểu Châu Tấn và Thừa Lỗi đóng chính trong dự án cổ trang mới của đạo diễn Ngọc Cốt Dao vì một điều?

Sao quốc tế 13/10/2023 12:05

Mới đây, netizen xôn xao phản đối trên mạng xã hội việc Tiểu Châu Tấn và Thừa Lỗi đóng chính trong dự án cổ trang mới của đạo diễn Ngọc Cốt Dao vì một điều.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Cẩm Nguyệt Như Ca (tên khác: Nữ Tướng Tinh) đang có kế hoạch khởi quay tại Hoàng Điếm vào cuối tháng 11. Theo đó, dự án đang nhắm tới Châu Dã và Thừa Lỗi đóng chính. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Trùng Sinh Chi Nữ Tướng Tinh của tác giả Thiên Sơn Trà Khách, do đạo diễn của phim Ngọc Cốt Dao cầm trịch.

Netizen phản đối Tiểu Châu Tấn và Thừa Lỗi đóng chính trong dự án cổ trang mới của đạo diễn Ngọc Cốt Dao vì một điều? - Ảnh 1

Thông tin này nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Xét về nhan sắc, Châu Dã và Thừa Lỗi khá ‘xứng đôi vừa lứa’. Tuy nhiên, xét về diễn xuất lại là điều khiến nhiều netizen e ngại.

Theo đó, trong năm nay, Châu Dã được ưu ái khi trong năm nay khi có 5 phim truyền hình lẫn điện ảnh liên tục được lên sóng. Tuy nhiên, dự án nào của cô nàng cũng bị than phiền về diễn xuất. Đáng chú ý, dự án Thanh Xuân Trong Chiến Hoả nhận rating 0%. Cô nàng gây thất vọng nặng khi thường xuyên cho thấy đôi mắt vô hồn, cảnh nào cũng như nhau và giọng thoại không cảm xúc.

Netizen phản đối Tiểu Châu Tấn và Thừa Lỗi đóng chính trong dự án cổ trang mới của đạo diễn Ngọc Cốt Dao vì một điều? - Ảnh 2

Về phần Thừa Lỗi được biết đến với vai nam phụ Cung Thượng Giác trong Vân Chi Vũ. Vai diễn của anh chàng trở thành ‘cơn sốt’, vượt mặt tất cả nhân vật nam khác bao gồm cả nam chính Cung Tử Vũ của Trương Lăng Hách.

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Thừa Lỗi đa phần đóng vai phụ trong các dự án mà mình tham gia. Kể từ sau thành công của vai nam phụ trong Vân Chi Vũ, anh được phong danh hiệu ‘chiến thần đè bẹp nam chính’, là ‘nỗi sợ’ của những ai đóng chính.

Netizen phản đối Tiểu Châu Tấn và Thừa Lỗi đóng chính trong dự án cổ trang mới của đạo diễn Ngọc Cốt Dao vì một điều? - Ảnh 3

Mặc dù thành công ở những vai phụ nhưng khi đảm nhận vai trò nam chính, khán giả lo sợ Thừa Lỗi sẽ không có khả năng ‘gánh phim’. Cộng thêm diễn xuất không ổn của nữ chính Châu Dã khiến netizen lo lắng cho sự an nguy của bộ phim nếu màn kết hợp này là sự thật.

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh của Đàn Kiện Thứ và Châu Dã được 800 ngàn người chờ đợi lên sóng

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh của Đàn Kiện Thứ và Châu Dã là một trong những dự án được đông đảo khán giả chờ đợi lên sóng.

TIN MỚI NHẤT