"Nam thần" Tiêu Chiến bất ngờ bị lu mờ trước "bố mẹ" trong phim Tàng Hải Truyện

Sao quốc tế 08/04/2024 21:47

Thời điểm hiện tại, "Tàng Hải Truyện vẫn đang là dự án nhận nhiều sự quan tâm bậc nhất trong số các bộ phim Hoa ngữ đang chế tác. Và hình ảnh Chung Hán Lương và Trần Nghiên Hy bất ngờ chiếm trọn spotlight.

 

Sau loạt tác phẩm thành công năm 2023, Tiêu Chiến chuẩn bị trở lại màn ảnh với dự án phim Tàng Hải Truyện. Bên cạnh nội dung kịch bản và nam nữ chính, "nhân tố" bất ngờ khiến netizen quan tâm đến bộ phim lại là hai diễn viên đóng vai bố mẹ của Tiêu Chiến: Chung Hán Lương và Trần Nghiên Hy.

'Nam thần' Tiêu Chiến bất ngờ bị lu mờ trước 'bố mẹ' trong phim Tàng Hải Truyện - Ảnh 1
"Gia đình cực phẩm" của Tiêu Chiến trong Tàng Hải Truyện.

Trong Tàng Hải Truyện, Tiêu Chiến sẽ vào vai Tàng Hải - cậu bé bất hạnh phải chịu cảnh diệt môn từ khi còn nhỏ. Theo suy đoán của cư dân mạng, Chung Hán Lương và Trần Nghiên Hy sẽ vào vai bố mẹ của Tàng Hải khi cậu bé còn nhỏ. Điều này cũng lý giải tại sao đạo diễn chọn hai diễn viên vẫn có ngoại hình khá trẻ vào vai diễn này.

Sau khi hình ảnh Trần Nghiên Hy trong Tàng Hải Truyện, đa phần mọi người đều đánh giá cao tạo hình và trạng thái hiện tại của Trần Nghiên Hy, đồng thời nhắc lại chuyện năm xưa cô từng bị chê bai thê thảm khi vào vai Tiểu Long Nữ trong phim Thần Điêu Đại Hiệp 2014. Bây giờ, ở tuổi 40, trông nữ diễn viên vẫn trẻ đẹp với gương mặt thon gọn, toát ra khí chất cổ trang khi vào vai mẹ của nhân vật Uông Tàng Hải.

'Nam thần' Tiêu Chiến bất ngờ bị lu mờ trước 'bố mẹ' trong phim Tàng Hải Truyện - Ảnh 2
Trần Nghiên Hy vào vai mẹ của nhân vật Uông Tàng Hải.

Còn Chung Hán Lương vào vai bố của nhân vật Uông Tàng Hải. Tạo hình trong phim của Chung Hán Lương cũng đã được tung ra, qua đó cho thấy dáng vẻ khác với mọi khi rất nhiều của một mẫu Thiên Nhai Tứ Mỹ.

Nhiều khán giả cho rằng Chung Hán Lương không hẳn là kém sắc, thế nhưng trông có phần già hơn xưa. Ngoài ra, bộ râu trong phim của anh cũng "phong ấn" ít nhiều nhan sắc, song lại thể hiện đúng hình tượng và lứa tuổi của nhân vật. Nhưng một hình ảnh mới nhất thì nhan sắc của nam diễn viên trẻ trung đến bất ngờ.

'Nam thần' Tiêu Chiến bất ngờ bị lu mờ trước 'bố mẹ' trong phim Tàng Hải Truyện - Ảnh 3
Chung Hán Lương trong Tàng Hải Truyện.

Hiện tại màn góp mặt của Chung Hán Lương trong Tạng Hải Truyện đang được trông chờ. Khán giả hi vọng diễn xuất của sao nam sẽ bùng nổ, bù đắp lại sự trồi sụt thất thường về visual của anh trong thời gian qua. Nhưng nhìn chung, nhan sắc 'bố mẹ' của Tiêu Chiến trong Tàng Hải Truyện được netizen hết lời khen ngợi.

'Nam thần' Tiêu Chiến bất ngờ bị lu mờ trước 'bố mẹ' trong phim Tàng Hải Truyện - Ảnh 4'Nam thần' Tiêu Chiến bất ngờ bị lu mờ trước 'bố mẹ' trong phim Tàng Hải Truyện - Ảnh 5

Tàng Hải Truyện kể về Uông Tàng Hải - con trai của Khâm thiên giám chính, phải chứng kiến cảnh toàn môn bị diệt từ khi còn bé. Mang trong mình huyết hải thâm thù suốt 10 năm, Tàng Hải trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân. Vượt qua nhiều trở ngại, cuối cùng Uông Tàng Hải đã vạch trần âm mưu, bảo vệ đất nước và những người thân yêu của mình.

'Nam thần' Tiêu Chiến bất ngờ bị lu mờ trước 'bố mẹ' trong phim Tàng Hải Truyện - Ảnh 6
Trương Tịnh Nghi vào vai nữ chính trong phim Tàng Hải Truyện.

Đây là một trong những dự án cấp S+ được YOUKU đầu tư mạnh tay trong năm 2024. Với đạo diễn gạo cội Trịnh Hiểu Long cùng dàn diễn viên tiềm năng Tiêu Chiến, Trương Tịnh Nghi... phim dự kiến sẽ trở thành tác phẩm đại bạo tiếp theo trong sự nghiệp Tiêu Chiến.

Mỹ nữ Tạ Khả Dần gây sốc vì màn giả trai quá đỉnh, nhan sắc không hề thua kém Tiêu Chiến, Đinh Vũ Hề

Khán giả đã quá quen với hình ảnh Tạ Khả Dần sắc sảo, nổi bật trên sân khấu thì nay lại hoang mang khi nhìn thấy tạo hình giả trai của mỹ nhân này.

TIN MỚI NHẤT