Không hổ danh là "đỉnh lưu" hàng đầu, Tiêu Chiến sở hữu nhan sắc đốn tim khán giả trong Tàng Hải Truyện

Sao quốc tế 21/03/2024 21:55

Vốn được biết đến là "đỉnh lưu" hàng đầu hiện nay, Tiêu Chiến một lần nữa đốn tim khán giả bởi nhan sắc lẫn thần thái quá hoàn hảo trong Tàng Hải Truyện.

 

Tiêu Chiến đang là ngôi sao được săn đón hàng đầu của phim ảnh Trung Quốc. Anh luôn được các đoàn phim chú ý, mời vào những dự án được đầu tư lớn. Năm 2019, sự nghiệp của Tiêu Chiến có bước đột phá mới sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh. Nhờ "bom tấn" này, nam thần tượng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, lời mời đóng phim và lượng người hâm mộ (fan) tăng chóng mặt.

Không hổ danh là 'đỉnh lưu' hàng đầu, Tiêu Chiến sở hữu nhan sắc đốn tim khán giả trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 1
Tiêu Chiến có bước đột phá mới sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh.

Từ dự án này, cộng thêm nhiều phim mới đóng sau này giúp cho các chỉ số truyền thông, giá trị thương mại của anh ở mức cao. Với độ nổi tiếng, theo truyền thông Trung Quốc, mỗi dự án có Tiêu Chiến tham gia đều có khả năng thắng khá cao.

Mới đây, tạo hình cổ trang của Tiêu Chiến trong phim Tạng Hải Truyện được hé lộ, ngay lập tức, nó đã thu hút nhiều sự chú ý. Nam thần sinh năm 1991 nhận nhiều lời khen khi khoác lên mình bộ quan phục sang trọng. Tiêu Chiến sở hữu vóc dáng cao, mảnh khảnh, tính tình điềm đạm. Khi diện trang phục cổ trang, nam diễn viên toát lên khí chất nho nhã, thư sinh và cực kỳ xuất chúng.

Dù chỉ là một đoạn clip ngắn, thế nhưng Tiêu Chiến vẫn khiến các fan "đổ gục" vì mình.

Bình luận của cư dân mạng về hình ảnh mới của Tiêu Chiến ở Tàng Hải Truyện:

- Quân tử như ngọc. Mong chờ đại nhân.

- Huhu, bị đói phim Tiêu Chiến ý. Giờ tui chỉ thích xem phim Tiêu Chiến đóng thôi. Người đâu mà vừa đẹp trai vừa có diễn xuất, mê dã man.

- Hải đại nhân xứng đáng có được thiếp.

- Ôn nhuận như ngọc. Thẳng tắp như trúc. Ngồi ngoan đợi Tàng Hải đại nhân.

- Không phải fan bạn này mà nói thật nhìn Chiến ca trong phim đẹp quá sức. Mê nha.

Theo nhà sản xuất, phim Tàng hải truyện được đo ni đóng giày cho Tiêu Chiến nên tạo hình, trang phục của anh được lựa chọn cẩn thận. Trong dự án này, nhân vật Tàng Hải do Tiêu Chiến thể hiện có biến chuyển nội tâm vô cùng phức tạp. Từ một thiếu niên trong sáng, Tạng Hải trở nên u uất khi gia đình gặp biến cố, cha mẹ bị sát hại. Sau đó, Tàng Hải bước vào chốn quan trường khắc nghiệt, hòng tìm ra kẻ thù sát hại gia đình. Có thể nói, nhân vật này là một thử thách về diễn xuất dành cho Tiêu Chiến.

Không hổ danh là 'đỉnh lưu' hàng đầu, Tiêu Chiến sở hữu nhan sắc đốn tim khán giả trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 2Không hổ danh là 'đỉnh lưu' hàng đầu, Tiêu Chiến sở hữu nhan sắc đốn tim khán giả trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 3Không hổ danh là 'đỉnh lưu' hàng đầu, Tiêu Chiến sở hữu nhan sắc đốn tim khán giả trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 4

Cho những ai chưa biết, Tàng Hải Truyện xoay quanh nhân vật nam chính Uông Tài Hải. Từ nhỏ, anh đã phải trải qua thảm biến toàn gia bị diệt. Nhiều năm sau đó, anh âm thầm rèn luyện bản thân, trở lại kinh thành rồi vờ làm thuộc hạ của kẻ thù.

Không hổ danh là 'đỉnh lưu' hàng đầu, Tiêu Chiến sở hữu nhan sắc đốn tim khán giả trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 5
Tàng Hải Truyện xoay quanh nhân vật nam chính Uông Tài Hải do Tiêu Chiến đảm nhận. 

Uông Tài Hải dấn thân vào cuộc chiến quyền lực đầy sóng gió, từng bước thăng tiến hòng tìm cách báo mối thâm thù năm xưa. Thế nhưng khi đã nhìn thấy cơ hội, anh lại phát hiện ra rằng những gì mình biết chỉ là bề nổi mà thôi. Trải qua vô vàn sóng gió, Uông Tài Hải bằng tài trí của mình đã vạch trần một âm mưu kinh thiên, bảo vệ đất nước và những người thân yêu.

Không hổ danh là 'đỉnh lưu' hàng đầu, Tiêu Chiến sở hữu nhan sắc đốn tim khán giả trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 6
Trong Tàng Hải Truyện, Tiêu Chiến đóng cặp với Trương Tịnh Nghi.

 Không hổ danh là 'đỉnh lưu' hàng đầu, Tiêu Chiến sở hữu nhan sắc đốn tim khán giả trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 7

Ngoài Tiêu Chiến, bộ phim Tàng Hải truyện còn có sự tham gia của các diễn viên Châu Kỳ, Hoàng Giác, Lương Siêu, Hình Mân Sơn, Dương Vũ Đồng, Thiệu Vấn, Dương Phàm, Chung Hán Lương và Trương Tịnh Nghi. Ngoài ra, có thông tin cho rằng Bạch Băng cũng sẽ góp mặt trong phim với vai sư phụ của nam chính.

Lộ mức cát xê khủng của loạt sao hạng A, danh hiệu "ông hoàng, bà hoàng quảng cáo" gọi tên Tiêu Chiến, Dương Mịch

Nam, nữ nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất ngành giải trí Trung Quốc vừa được công bố trong đó 2 cái tên Tiêu Chiến, Dương Mịch đạt thành tích cực kỳ ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT