Nam thần Chung Hán Lương 'đã chịu già', đóng vai cha của Tiêu Chiến trong Tàng Hải Truyện

Sao quốc tế 29/02/2024 10:18

Thông tin Chung Hán Lương chính thức vai khách mời trong bộ phim Tàng Hải Truyện, vào vai cha của Tiêu Chiến khiến khán giả bất ngờ.

Không còn là tin đồn, ngày 27-2, Chung Hán Lương xuất hiện trên phim trường Tàng Hải Truyện với tư cách khách mời. Tàng Hải Truyện là dự án được đầu tư lớn nhất năm của nền tảng Youku. Phim do Tiêu Chiến, Trương Tịnh Nghi đóng chính, dự kiến lên sóng năm sau.

Nam thần Chung Hán Lương 'đã chịu già', đóng vai cha của Tiêu Chiến trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 1
Chung Hán Lương xuất hiện trên phim trường Tàng Hải Truyện, vào vai cha của Tiêu Chiến. 

Chung Hán Lương là ngôi sao điện ảnh người HongKong đã có tuổi nghề khá lâu năm trong làng giải trí Hoa Ngữ. Có tuổi nghề hoạt động lên đến hơn 30 năm nhưng Chung Hán Lương vẫn khiến người ta ngưỡng mộ không chỉ vì sự nghiệp thành công mà còn đời tư sạch “bóng” của nam tài tử.

Nam thần Chung Hán Lương 'đã chịu già', đóng vai cha của Tiêu Chiến trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 2
Chung Hán Lương được mệnh danh là "ông hoàng ngôn tình".

Không những vậy, dù đã gần 50 tuổi nhưng nhan sắc của nam tài tử vẫn trông vẫn rất trẻ trung, phong độ. Thế nên khi Sohu tiết lộ, Chung Hán Lương sẽ đóng vai cha của nam chính Tiêu Chiến. Cư dân mạng vô cùng phấn khích trước thông tin này.

Cả hai đều sở hữu ngoại hình điển trai chuẩn nam thần. Nhiều khán giả dí dỏm nhận xét: "Chung Hán Lương và Tiêu Chiến sẽ là cặp cha con có giá trị nhan sắc cao nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ".

Nam thần Chung Hán Lương 'đã chịu già', đóng vai cha của Tiêu Chiến trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 3Nam thần Chung Hán Lương 'đã chịu già', đóng vai cha của Tiêu Chiến trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 4

Tuy nhiên, một bộ phận nhỏ khán giả lại khó chấp nhận Chung Hán Lương - ông hoàng ngôn tình một thời, nay đã phải đóng vai phụ cho diễn viên trẻ. Với nhiều vai diễn từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ châu Á, việc sự nghiệp Chung Hán Lương ngày càng nhạt nhòa, phải đóng vai phụ khiến khán giả khó lòng chấp nhận.

Nhưng ở tuổi 50, Chung Hán Lương không còn phù hợp để hóa thân vào cái vai diễn nam thần ngôn tình nữa. Việc từng hợp tác với các bạn diễn trẻ tuổi như Viên Băng Nghiên, Đàm Tùng Vận… cũng gây nhiều tranh cãi khi chênh lệch tuổi tác.

Nam thần Chung Hán Lương 'đã chịu già', đóng vai cha của Tiêu Chiến trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 5Nam thần Chung Hán Lương 'đã chịu già', đóng vai cha của Tiêu Chiến trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 6

Không những vậy, nhiều ý kiến phản bác cho biết Tàng Hải Truyện là dự án lớn, quy tụ nhiều diễn viên lão làng. Bên cạnh Chung Hán Lương còn có những cái tên quen thuộc như Kiều Trấn Vũ, Hoàng Giác, Châu Kỳ,... Bộ phim còn do đạo diễn số 1 Trung Quốc Trịnh Hiểu Long cầm trịch. Thế nên, việc được góp mặt trong phim của đạo diễn lớn là vinh hạnh của các diễn viên.

Nội dung Tàng Hải Truyện khá hấp dẫn khi xoay quanh Uông Tàng Hải - con trai của Khâm thiên giám chính, phải chứng kiến cảnh toàn môn bị diệt từ khi còn bé. Mang trong mình huyết hải thâm thù, hắn kiềm chế bộc lộ tài năng của mình.

10 năm sau, hắn trở lại kinh thành với diện mạo mới, trở thành cố vấn dưới trướng kẻ thù là hầu tước Bình Tân. Từ dinh thự hầu tước đến triều đình, từ cố vấn dân sự thành phụ tá trong cung điện, Uông Tàng Hải âm thầm tiến lên trong cơn bão quyền lực đầy sóng gió. Cuối cùng khi đã có cơ hội trả thù thì lại phát hiện ra, mình chỉ vừa thấy phần nổi của tảng băng chìm. Vượt qua nhiều trở ngại, cuối cùng Uông Tàng Hải đã vạch trần âm mưu, bảo vệ đất nước và những người thân yêu của mình.

Nam thần Chung Hán Lương 'đã chịu già', đóng vai cha của Tiêu Chiến trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 7

Nam thần Chung Hán Lương 'đã chịu già', đóng vai cha của Tiêu Chiến trong Tàng Hải Truyện - Ảnh 8
Ở tuổi U50, Chung Hàn Lương không còn thích hợp với những vai nam thân ngôn tình. 

Chung Hán Lương sinh năm 1974, được mệnh danh là "ông hoàng ngôn tình" của làng giải trí Trung Quốc khi thường trị các tác phẩm thuộc thể loại ngôn tình, lãng mạn, điển hình như Không Kịp Nói Yêu Em, Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa, Hoa Hồng Đêm,... Nổi bật nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh phải kể đến vai diễn Hà Dĩ Thâm trong Bên Nhau Trọn Đời, đóng cặp cùng Đường Yên.

Đàm Tùng Vận tái hợp Chung Hán Lương trong Cẩm Y Ngọc Thực?

Đàm Tùng Vận sẽ có màn tái hợp với “người tình” hơn 16 tuổi Chung Hán Lương sau 3 năm kể từ thời Cẩm Tâm Tựa Ngọc lên sóng.

TIN MỚI NHẤT