Mỹ nữ Tạ Khả Dần gây sốc vì màn giả trai quá đỉnh, nhan sắc không hề thua kém Tiêu Chiến, Đinh Vũ Hề

Sao quốc tế 06/04/2024 13:54

Khán giả đã quá quen với hình ảnh Tạ Khả Dần sắc sảo, nổi bật trên sân khấu thì nay lại hoang mang khi nhìn thấy tạo hình giả trai của mỹ nhân này.

Tạ Khả Dần sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học nghệ thuật Nam Kinh với điểm đầu vào xuất sắc. Trước đó, cô từng tham gia các show khác như Girls Fighting, Trạm Kế Tiếp Truyền Kỳ... và giành chiến thắng cuối cùng, ra mắt trong nhóm nhạc Legal High (2019). Bên cạnh thế mạnh rap, cô còn được nhận xét có khả năng hát và vũ đạo ổn định, có gương mặt sáng và kỹ năng làm chủ sân khấu tốt.

Mỹ nữ Tạ Khả Dần gây sốc vì màn giả trai quá đỉnh, nhan sắc không hề thua kém Tiêu Chiến, Đinh Vũ Hề - Ảnh 1
Tạ Khả Dần.

Tạ Khả Dần từng gây ấn tượng với nhân vật Đổng Phàm trong Bạn Nhỏ Thân Yêu là một cô gái tươi sáng, ấm áp, cô kết hôn với một người đàn ông đã có một đời vợ, một đứa con gái. Thậm chí, trước đây, anh ta còn là một người chồng vô tâm, phạm phải sai lầm dẫn đến ly hôn. Chính vì vậy, cuộc sống hôn nhân cũng mang đến cho Đổng Phàm những trải nghiệm mới mẻ, mà không phải trải nghiệm nào cũng dễ chịu.

Mỹ nữ Tạ Khả Dần gây sốc vì màn giả trai quá đỉnh, nhan sắc không hề thua kém Tiêu Chiến, Đinh Vũ Hề - Ảnh 2
Tạ Khả Dần từng gây ấn tượng với nhân vật Đổng Phàm trong Bạn Nhỏ Thân Yêu.

Nhiều khán giả khen ngợi cho màn thể hiện của Tạ Khả Dần trong Bạn Nhỏ Thân Yêu. Không lựa chọn dòng phim ngôn tình hay cổ trang thần tượng như đa số các diễn viên trẻ khác, Tạ Khả Dần chọn một bộ phim nhiều sức nặng cho vai diễn ra mắt của mình.

Và trong năm 2024 này, Tạ Khả Dần còn được chú ý khi cô trở lại phim trường với vai diễn mới ở bộ phim Hắc Cẩu. Sau loạt hình ảnh nữ tính không có gì quá đặc biệt tại buổi cúng máy, mỹ nhân họ Tạ gây bất ngờ cho khán giả khi tạo hình đầu tiên trên phim của cô lại là giả trai. Người đi đường đã ghi lại được hình ảnh cô xuất hiện với mái tóc ngắn, mặc trang phục của con trai, dáng đi cũng đúng chuẩn một “đấng nam nhi”.

Mỹ nữ Tạ Khả Dần gây sốc vì màn giả trai quá đỉnh, nhan sắc không hề thua kém Tiêu Chiến, Đinh Vũ Hề - Ảnh 3

Tạo hình mới của Tạ Khả Dần, được khán giả ấn tượng và đánh giá cao màn giả trai này. Nhiều người còn hoàn toàn không thể nhận ra đây chính là nữ idol xinh đẹp, quyến rũ của Thanh Xuân Có Bạn 2. Không ít bình luận cũng cho rằng trong mái tóc ngắn này, góc nghiêng của cô trông rất giống như lai từ một loạt mỹ nam nổi danh là Tiêu Chiến, Hầu Minh Hạo, Lộc Hàm và nhất là Đinh Vũ Hề,…

Mỹ nữ Tạ Khả Dần gây sốc vì màn giả trai quá đỉnh, nhan sắc không hề thua kém Tiêu Chiến, Đinh Vũ Hề - Ảnh 4
Tạo hình mới của Tạ Khả Dần, được khán giả ấn tượng và có nét giống Tiêu Chiến, Hầu Minh Hạo, Lộc Hàm và nhất là Đinh Vũ Hề,…

Được biết, trong phim Hắc Cẩu, Tạ Khả Dần vào vai Nghiêm Hàm, cô gái ngổ ngáo lớn lên trong một gia đình đơn thân, có trái tim mong manh, nhạy cảm nhưng vô cùng tốt bụng. Đặc biệt cô là một bệnh nhân mắc chứng rối loạn lưỡng cực nặng, luôn cảm thấy cái chết của Tào Tự Hào có liên quan đến mình. Vì vậy, cô đã quyết định giúp Tào Đông Bình (Vu Khiêm thủ vai) – cha của Tự Hào – giải cứu những người trầm cảm có ý định tử tử giống Tào Tự Hào.

Thế nhưng vì vốn có trái tim cực kỳ nhạy cảm nên công việc này đã khiến cô dần suy sụp, đi vào ngõ cụt và may mắn được Tào Đông Bình giải cứu. Cuối cùng, cô cũng cảm nhận được tình yêu gia đình đã mất từ lâu và lấy hết dũng khí để chiến đấu với bệnh tật.

Mỹ nữ Tạ Khả Dần gây sốc vì màn giả trai quá đỉnh, nhan sắc không hề thua kém Tiêu Chiến, Đinh Vũ Hề - Ảnh 5Mỹ nữ Tạ Khả Dần gây sốc vì màn giả trai quá đỉnh, nhan sắc không hề thua kém Tiêu Chiến, Đinh Vũ Hề - Ảnh 6

Khán giả hiện đặt kỳ vọng rất cao vào vai diễn của Tạ Khả Dần ở bộ phim điện ảnh Hắc Cẩu. Đây là lần đầu tiên cô ra mắt trên màn ảnh rộng với vai nhữ chính sau một số vai diễn truyền hình được đánh giá khá tốt. Người xem muốn thấy màn bứt phá của một nữ diễn tay ngang, để Tạ Khả Dần có thể thực sự khẳng định được vị thế của mình trong làng phim Hoa ngữ.

Ngô Tuyên Nghi gây tranh vì giả trai, còn doạ người xem vì diễn xuất quá lố

Dự án cổ trang Lang Quân Không Như Ý do Trần Triết Viễn và Ngô Tuyên Nghi đóng chính đang thu hút sự chú ý của khán giả khi là phần hậu truyện của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký.

TIN MỚI NHẤT