'Mỹ nữ hồng y' Bành Tiểu Nhiễm thoát khỏi cái bóng Đông Cung, tạo hình phim mới khiến netizen ngỡ ngàng

Sao quốc tế 21/03/2024 14:42

Tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm trong dự án Phượng Hoàng Đài Thượng, đóng cặp cùng Nhậm Gia Luân khiến netizen phát sốt.

Năm 2019, bộ phim Đông Cung lên sóng, tạo nên cơn sốt khắp châu Á. Dù kinh phí thấp, dự án không có sự tham gia của các ngôi sao, mà lựa chọn hai diễn viên trẻ ít tiếng tăm là Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm nhưng độ phủ sóng của dự án này khiến netizen không khỏi bất ngờ. 

'Mỹ nữ hồng y' Bành Tiểu Nhiễm thoát khỏi cái bóng Đông Cung, tạo hình phim mới khiến netizen ngỡ ngàng - Ảnh 1

Nội dung hấp dẫn và bối cảnh và trang phục đẹp, quá trình sản xuất chỉn chu, phim nhận được đánh giá cao của công chúng. Với vai nữ chính Khúc Tiểu Phong, Bành Tiểu Nhiễm vụt sáng thành sao sau nhiều năm vô danh.

Hình ảnh Tiểu Phong cưỡi trên lưng ngựa tung vó khắp thảo nguyên khiến cho khán giả ấn tượng. Từ đó, cô được gọi với biệt danh "Hồng y mỹ nữ". Mỹ từ này gần như được dành riêng để gọi Bành Tiểu Nhiễm. 

'Mỹ nữ hồng y' Bành Tiểu Nhiễm thoát khỏi cái bóng Đông Cung, tạo hình phim mới khiến netizen ngỡ ngàng - Ảnh 2

Tuy nhiên, cái bóng quá lớn của Đông Cung, cũng như hình ảnh hồng y mỹ nữ khiến cho Bành Tiểu Nhiễm sau đó dù đóng nhiều dự án mới cũng không bật lên hàng lưu lượng được dù nhan sắc và diễn xuất của mỹ nhân này được đánh giá cao. 

'Mỹ nữ hồng y' Bành Tiểu Nhiễm thoát khỏi cái bóng Đông Cung, tạo hình phim mới khiến netizen ngỡ ngàng - Ảnh 3

Đến 2023, dự án phim dân quốc Họa Mi - đóng chính cùng Lưu Học Nghĩa, Bành Tiểu Nhiễm mới 1 lần nữ chiếm được sự chú ý của cư dân mạng. Vào vai 1 nữ công an, Bành Tiểu Nhiễm được đánh giá diễn ra cái hồn của người con gái quật cường, không đầu hàng trước bất kỳ khó khăn nào. Nội dung hay, diễn xuất tốt, Họa Mi nhận về cơn mưa thành tích và đánh giá cao của các mọt phim. 

'Mỹ nữ hồng y' Bành Tiểu Nhiễm thoát khỏi cái bóng Đông Cung, tạo hình phim mới khiến netizen ngỡ ngàng - Ảnh 4'Mỹ nữ hồng y' Bành Tiểu Nhiễm thoát khỏi cái bóng Đông Cung, tạo hình phim mới khiến netizen ngỡ ngàng - Ảnh 5

Thừa thắng xông lên, hiện Bành Tiểu Nhiễm đang tham gia đoàn phim Phượng Hoàng Đài Thượng, nên duyên cùng Nhậm Gia Luân. Với sự tham gia của couple Tây Châu, dự án này thu hút sự quan tâm của CĐM ngay từ khi khai máy. 

'Mỹ nữ hồng y' Bành Tiểu Nhiễm thoát khỏi cái bóng Đông Cung, tạo hình phim mới khiến netizen ngỡ ngàng - Ảnh 6'Mỹ nữ hồng y' Bành Tiểu Nhiễm thoát khỏi cái bóng Đông Cung, tạo hình phim mới khiến netizen ngỡ ngàng - Ảnh 7

Mới đây, loạt ảnh của mỹ nhân sinh năm 1990 trên phim trường tiếp tục trở thành đề tài được bàn tán rôm rả trên các diễn đàn mạng. Trong trang phục bạch y, Bành Tiểu Nhiễm không hề chìm giữa khung cảnh tuyết trắng. Ngược lại, ngoại hình và thần sắc của cô được đánh giá rất "soái". Thậm chí, các mọt phim còn dùng danh xưng "mỹ nam" cho tạo hình này của Bành Tiểu Nhiễm. 

'Mỹ nữ hồng y' Bành Tiểu Nhiễm thoát khỏi cái bóng Đông Cung, tạo hình phim mới khiến netizen ngỡ ngàng - Ảnh 8'Mỹ nữ hồng y' Bành Tiểu Nhiễm thoát khỏi cái bóng Đông Cung, tạo hình phim mới khiến netizen ngỡ ngàng - Ảnh 9

Phượng Hoàng Đài Thượng là phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Hậu Của Tôi của tác giả Tạ Lâu Nam. Phim dự kiến dài 40 tập, do Hoan Thuỵ Thế Kỷ sản xuất. Dự án này sẽ được cầm trịch bởi bộ đôi đạo diễn Lâm Phong và Triệu Hiệp, lên sóng trên nền tảng Youku.

Phượng Hoàng Đài Thượng chính thức khai máy: Bành Tiểu Nhiễm và Nhậm Gia Luân khiến dân tình sốc vì tạo hình quá đẹp

Bành Tiểu Nhiễm và Nhậm Gia Luân được đánh giá cao về visual khi cùng xuất hiện tại buổi khai máy dự án mới - Phượng Hoàng Đài Thượng.

TIN MỚI NHẤT