Mỹ nhân Tân Cương khoe trọn thân hình bốc lửa dù kín như bưng

Sao quốc tế 08/09/2021 17:05

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn khoe trọn những đường nét nóng bỏng trên cơ thể dù mặc kín như bưng.

Nhiều năm trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn là một trong những cái tên được săn đón nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, mỗi khi xuất hiện, mỹ nhân Tân Cương vẫn luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông.

dich le nhiet ba 1
 Nhiều năm trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành cái tên được săn đón hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ

Có thể nói rằng, trong số các mỹ nhân Cbiz hiện nay, Địch Lệ Nhiệt Ba có tần suất xuất hiện thường xuyên nhất. Các bộ phim do mỹ nhân Tân Cương đóng chính lần lượt được phát sóng và nhận về rất nhiều bình luận tích cực của khán giả.

Mới đây, bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đóng chính cũng đã được lên sóng và trở thành một trong những bộ phim truyền hình hot nhất mùa hè này của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

dich le nhiet ba 2
 Dù kín như bưng nhưng mỹ nhân Tân Cương vẫn khoe trọn thân hình nóng bỏng của mình
dich le nhiet ba 3
 Không chỉ xinh đẹp, thời gian gần đây Địch Lệ Nhiệt Ba dần dần khẳng định tài năng của mình qua từng vai diễn
dich le nhiet ba 4
 Trong khi các bộ phim của Dương Tử liên tiếp hoãn chiếu thì phim của Địch Lệ Nhiệt Ba lại thường xuyên được phát sóng

Vài năm trước đây, Địch Lệ Nhiệt Ba không được đánh giá cao về diễn xuất, vậy nhưng thời gian qua, khả năng diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương đã được cải thiện khá nhiều. Bằng chứng là những phim có Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia đều trở thành một trong những bộ phim có lượt xem nhiều nhất tại Trung Quốc. Không chỉ xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba dần dần khẳng định tài năng của mình qua từng vai diễn.

Nhan sắc chẳng thể nhận ra của mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba khi chụp cận mặt

Được mệnh danh là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất Cbiz nhưng ít ai ngờ rằng khi chụp cận mặt, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị dìm hàng như vậy.

TIN MỚI NHẤT