Mỹ nhân "Chúc Anh Đài" đã dạy con trai như nào mà khiến dân tình lo toát mồ hôi cho cô gái nào cậu bé lấy làm vợ sau này?

Sao quốc tế 28/02/2021 20:05

Đổng Khiết luôn muốn Đỉnh Đỉnh quan tâm đến mình mọi lúc, mọi nơi. Mỗi khi cậu bé không để ý, nữ diễn viên lại tỏ ra giận dỗi, thậm chí là khóc.

Đổng Khiết từng là một trong những ngọc nữ được yêu mến nhất tại Trung Quốc. Mỹ nhân sinh năm 1980 gây dựng tên tuổi qua một loạt vai diễn đình đám như Lãnh Thanh Thu của "Kim Phấn thế gia", Chúc Anh Đài của "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài",...

Tuy nhiên scandal ngoại tình năm 2013 đã khiến sự nghiệp của Đổng Khiết rơi vào ngõ cụt. Từ con cưng của làng giải trí, cô trở thành con ghẻ, bị nhiều người tẩy chay. Mãi gần đây, nữ diễn viên mới được đón nhận trở lại nhờ một số vai diễn đặc sắc. Thế nhưng, cách dạy con có phần sai lệch của mỹ nhân 8x khiến cô một lần nữa vướng vào luồng tranh cãi.

Mỹ nhân 'Chúc Anh Đài' đã dạy con trai như nào mà khiến dân tình lo toát mồ hôi cho cô gái nào cậu bé lấy làm vợ sau này? - Ảnh 1
Đổng Khiết từng nổi tiếng với vai diễn Chúc Anh Đài.

Đối xử với con trai như với người yêu

Đổng Khiết có một con trai chung với chồng cũ Phan Việt Minh. Cậu bé tên Đỉnh Đỉnh, năm nay 11 tuổi. Giống như nhiều bà mẹ đơn thân khác, Đổng Khiết dành hết thời gian và tình yêu thương cho con trai.

Tuy nhiên nữ diễn viên bị chỉ trích vì thân mật với con quá mức và đôi khi đối xử, làm nũng với con như người yêu. Cụ thể, Đồng Khiết đã chụp một bộ ảnh cưới với con trai theo phong cách cô dâu, chú rể. Không chỉ vậy, nữ diễn viên đình đám còn hôn môi con trai. 

Mỹ nhân 'Chúc Anh Đài' đã dạy con trai như nào mà khiến dân tình lo toát mồ hôi cho cô gái nào cậu bé lấy làm vợ sau này? - Ảnh 2
Bộ ảnh gây tranh cãi của Đổng Khiết và con trai.

Ngoài ra, Đổng Khiết còn liên tục yêu cầu Đỉnh Đỉnh nói câu: "Sau này con muốn cưới mẹ". Trong một cuộc phỏng vấn, "ngọc nữ" một thời cũng cho biết, nếu có con dâu, cô sẽ cho con xem bộ ảnh này. "Chúc Anh Đài" lo sợ con dâu có thể xinh đẹp hơn mình. Dư luận sau đó cho rằng, con trai Đổng Khiết lớn lên sẽ khó lấy vợ, bởi cô gái nào cũng sợ những bà mẹ chồng quá dính lấy con. 

Có thể thấy, tính chiếm hữu của Đổng Khiết với con trai cực kỳ cao. Nàng "Chúc Anh Đài" cũng từng chia sẻ chuyện hôn con trai cả trăm lần mỗi ngày. Dân tình sau đó nhắc nhở Đổng Khiết nên chú ý đến việc giáo dục giới tính cho con trai, thay vì thân mật quá mức như vậy. Thực tế, việc bố mẹ hôn môi con vừa không tốt cho sức khỏe, vừa khiến trẻ có những nhầm lẫn về kiến thức giới tính.

Hy vọng con trai đối xử với mình như một người mẹ và cả người yêu

Đổng Khiết luôn muốn Đỉnh Đỉnh quan tâm đến mình mọi lúc, mọi nơi. Mỗi khi cậu bé không để ý, nữ diễn viên lại tỏ ra giận dỗi, thậm chí là khóc. "Chúc Anh Đài" từng chia sẻ, cô rất thích khoảng thời gian ở cạnh con và còn coi đó là thời gian "hẹn hò".

Một lần nọ, Đổng Khiết đưa Đỉnh Đỉnh đi mua sắm quần áo cùng và liên tục bắt con trai (khi ấy mới 7 tuổi) nhận xét và đưa ra lời khuyên cho mình. Tất nhiên Đỉnh Đỉnh còn nhỏ và cậu bé chẳng hề hào hứng với việc này. Vậy nhưng Đổng Khiết chẳng hề để ý đến cảm xúc của con.

Mỹ nhân 'Chúc Anh Đài' đã dạy con trai như nào mà khiến dân tình lo toát mồ hôi cho cô gái nào cậu bé lấy làm vợ sau này? - Ảnh 3
Đổng Khiết không mấy để ý đến cảm xúc của con.

Mua sắm xong xuôi, nữ diễn viên dẫn con đi ăn. Mỗi khi Đỉnh Đỉnh nghịch ngợm nhìn ngó xung quanh mà không để ý đến mẹ, Đổng Khiết liền bày tỏ biểu cảm thất vọng, chán chường. Cô còn khóc và bắt con trai phải âu yếm, dỗ dành mình. 

Biết con buồn vì thiếu vắng bố nhưng lại ngăn cấm không con gặp bố

Đỉnh Đỉnh từng tham gia một lớp học Taekwondo. Trong khi những đứa trẻ khác đi cùng bố thì cậu bé lại đi cùng mẹ. Khi được giáo viên hỏi, Đỉnh Đỉnh ngây thơ cho biết, vì bố bận làm việc.

Bản thân Đồng Khiết cũng từng chia sẻ, cô cảm thấy ổn với cuộc sống gia đình hiện tại. Nữ diễn viên cũng cảm thấy con trai không gặp phải vấn đề gì. Nhưng thực tế có vẻ không như vậy. Trong một chuyến đi Đại Liên với mẹ, Đỉnh Đỉnh không biết đường phố nên tưởng đó là Bắc Kinh. Cậu bé ngập ngừng nói: "Mỗi khi nghĩ đến Bắc Kinh, con lại nhớ tới...".

Mỹ nhân 'Chúc Anh Đài' đã dạy con trai như nào mà khiến dân tình lo toát mồ hôi cho cô gái nào cậu bé lấy làm vợ sau này? - Ảnh 4
Đỉnh Đỉnh ngập ngừng khi nói đến Bắc Kinh.

Đỉnh Đỉnh không nói hết câu, nhưng được biết Phan Việt Minh - bố cậu bé hiện sống ở Bắc Kinh. Tuy nhiên Đổng Khiết không quan tâm điều này và chỉ bảo con: "Khi nào rảnh mẹ sẽ cho con đến Bắc Kinh".

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Đổng Khiết từng cho biết, cô không cảm thấy phiền nếu như 2 cha con Đỉnh Đỉnh thường xuyên tiếp xúc. Tuy nhiên phía Phan Việt Minh từng lên tiếng tố Đổng Khiết ngăn cấm anh gặp con. Ngay cả khi ông nội Đỉnh Đỉnh bệnh nặng, "Chúc Anh Đài" cũng không để con về thăm ông.

Mỹ nhân 'Chúc Anh Đài' đã dạy con trai như nào mà khiến dân tình lo toát mồ hôi cho cô gái nào cậu bé lấy làm vợ sau này? - Ảnh 5

Dư luận sau đó chê trách mỹ nhân 8x dữ dội. Bởi một đứa trẻ cần phải lớn lên trong tình yêu thương của cha mẹ. Việc thiếu thốn tình thương của cha hoặc mẹ sẽ phần nào khiến trẻ bị tổn thương về mặt tâm lý. Bên cạnh đó, sẽ có những vấn đề mà bố dạy dỗ con trai sẽ tốt hơn so với mẹ.

“Tiểu tam Penthouse” Eugene lộ ảnh tóc tai “còn phèn” thời tiểu học, Knet ngỡ ngàng thốt lên: Đúng là nữ thần đẹp nhất nhà SM

Eugene lại một lần nữa khẳng định đẳng cấp nhan sắc nữ thần đẹp nhất nhà SM trong bức ảnh mới đăng trên Instagram.

TIN MỚI NHẤT