Mỹ nam Trái Tim Mùa Thu dù U50 vẫn quá trẻ đẹp, khác hẳn vẻ phát tướng cách đây 3 tháng

Sao quốc tế 14/06/2023 12:25

Dù đã 47 tuổi nhưng nam tài tử này vẫn vô cùng trẻ trung, phong độ khiến khán giả phải bất ngờ.

Song Seung Hun hiện đang là cái tên rất được khán giả quan tâm bởi liên tục tái xuất trên màn ảnh và phim trường. Sau thành công của bộ phim gốc Netflix - Black Knight, Song Seung Hun hiện đang tất bật trên phim trường để chuẩn bị cho trở lại của bộ phim Player với phần 2 dự kiến ra mắt nửa cuối năm nay. Nhìn những hình ảnh mới nhất của Song Seung Hun trên phim trường Player 2, khán giả phải "bấn loạn" bởi sự trẻ đẹp bất ngờ của nam diễn dù hiện tại anh đã 47 tuổi. Còn nhớ cách đây 3 tháng, Song Seung Hun từng khiến khán giả lo lắng bởi xuất hiện với diện mạo khác lạ, có phần phát tướng, có vẻ anh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình để nhập vai.

Mỹ nam Trái Tim Mùa Thu dù U50 vẫn quá trẻ đẹp, khác hẳn vẻ phát tướng cách đây 3 tháng - Ảnh 1
Diện mạo trẻ trung, tạo hình bảnh bao của Song Seung Hun ở phim trường Player 2

 

Mỹ nam Trái Tim Mùa Thu dù U50 vẫn quá trẻ đẹp, khác hẳn vẻ phát tướng cách đây 3 tháng - Ảnh 2
Nhìn hình ảnh này ai mà nghĩ Song Seung Hun đã 47 tuổi

 

Mỹ nam Trái Tim Mùa Thu dù U50 vẫn quá trẻ đẹp, khác hẳn vẻ phát tướng cách đây 3 tháng - Ảnh 3
Song Seung Hun tuổi 47, vô tình bị khán giả bắt gặp khi đang đi quay phim

 

Mỹ nam Trái Tim Mùa Thu dù U50 vẫn quá trẻ đẹp, khác hẳn vẻ phát tướng cách đây 3 tháng - Ảnh 4
Hình ảnh bị cho là kém sắc của nam diễn viên tại đám cưới người quen hồi tháng 3 vừa qua

Song Seung Hun sinh năm 1976, khởi nghiệp vào năm 1999 với bộ phim Cánh Hoa Tình Yêu, sánh đôi cùng nữ minh tinh Kim Hee Sun. Lúc này, khán giả không mấy quan tâm tới chàng trai trẻ họ Song, Phải đến năm 2000, khi góp mặt trong bộ phim Trái Tim Mùa Thu cùng Song Hye Kyo, tên tuổi của Song Seung Hun mới lên như diều gặp gió ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á. Không thể phủ nhận, chính Song Hye Kyo đã giúp Song Seung Hun mở ra thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp của mình.

Mỹ nam Trái Tim Mùa Thu dù U50 vẫn quá trẻ đẹp, khác hẳn vẻ phát tướng cách đây 3 tháng - Ảnh 5

Sau Trái Tim Mùa Thu, Song Seung Hun trở thành cái tên được săn đón hơn bao giờ hết. Anh nhanh chóng nổi tiếng hơn nữa nhờ bộ phim Hương Mùa Hè, đóng cặp cùng tình đầu quốc dân Son Ye Jin. Những năm sau đó, sự nghiệp của anh có dấu hiệu chững lại khi không thể tìm được tác phẩm vượt qua cái bóng của hai bom tấn đầu sự nghiệp. Phải tới Phía Đông Vườn Địa Đàng, phát sóng vào năm 2008, sự nghiệp của Song Seung Hun mới trở lại thời kỳ hoàng kim. Anh được đánh giá cao khi mang đến một màn lột xác ngoạn mục, thay đổi hoàn toàn hình tượng của mình khi xuất hiện với dáng vẻ bụi bặm phong trần. Tác phẩm này cũng là cơ hội để Song Seung Hun phô ra khả năng diễn xuất đa dạng, cuốn hút. Nhờ vậy, anh đã nhận được chiếc cúp Daesang danh giá, danh hiệu quan trọng nhất trong các hạng mục giải thưởng của MBC Drama Award.

Mỹ nam Trái Tim Mùa Thu dù U50 vẫn quá trẻ đẹp, khác hẳn vẻ phát tướng cách đây 3 tháng - Ảnh 6
Hương Mùa Hè

 

Mỹ nam Trái Tim Mùa Thu dù U50 vẫn quá trẻ đẹp, khác hẳn vẻ phát tướng cách đây 3 tháng - Ảnh 7
Phía Đông Vườn Địa Đàng

Sau Phía Đông Vườn Địa Đàng, Song Seung Hun tiếp tục thuận lợi phát triển sự nghiệp. Anh liên tục thay đổi hình tượng qua loạt phim như Công Chúa Của Tôi, Bác Sĩ Jin, Gã Si Tình,... Chưa dừng lại ở đó, anh còn thành công vang dội ở thị trường Trung Quốc, là gương mặt được khán giả ở đất nước tỉ dân vô cùng yêu mến. Kéo theo đó, cát-xê của anh cũng thuộc hàng top ở Hàn Quốc.

Mỹ nam Trái Tim Mùa Thu dù U50 vẫn quá trẻ đẹp, khác hẳn vẻ phát tướng cách đây 3 tháng - Ảnh 8

Không chỉ kiếm tiền nhờ đóng phim, Song Seung Hun còn trở thành "đại gia hàng thật giá thật" nhờ việc sở hữu cơ ngơi bất động sản cực lớn. Được biết, anh từng có một tòa nhà ở Jamwon-dong, Seoul trị giá khoảng 50 tỷ won (gần 1000 tỷ đồng). Tòa nhà này được dùng làm bệnh viện, cửa hàng mua bán quần áo và căn hộ cho thuê. Ngoài ra, anh còn sở hữu vài căn nhà riêng tại các khu trung tâm đắt đỏ, chuỗi nhà hàng mang phong cách Ý, nhiều xe hơi hạng sang và một công ty giải trí riêng. Tất cả những điều này biến Song Seung Hun trở thành quý ông độc thân đắt giá bậc nhất màn ảnh Hàn.

Mỹ nam Trái Tim Mùa Thu dù U50 vẫn quá trẻ đẹp, khác hẳn vẻ phát tướng cách đây 3 tháng - Ảnh 9

Nguồn: Naver 

47 tuổi, tài tử "Trái tim mùa Thu" Song Seung Hun vẫn cực kỳ phong độ

Cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự bất ngờ với ngoại hình trẻ trung ở tuổi gần 50 của Song Seung Hun.

TIN MỚI NHẤT