Lộ danh tính bạn trai mới của ‘thần tiên tỷ tỷ’ Lưu Diệc Phi, độ đẹp trai không thua kém tình cũ Song Seung Hun

Sao quốc tế 06/05/2021 16:49

Sau nhiều năm chia tay với nam tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun, ‘thần tiên tỷ tỷ’ vướng tin đồn có bạn trai mới, hai người thường đi du lịch và chụp hình chung.

Ngày 6/5, truyền thông Hoa ngữ đứng ngồi không yên trước thông tin nữ diễn viên Lưu Diệc Phi có tình mới. Người đàn ông này được cho là nhiếp ảnh gia đã hợp tác rất nhiều lần với “thần tiên tỷ tỷ”. Sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều netizen đã phát hiện ra rằng cặp đôi nhiều lần mặc đồ đôi, thậm chí đi chơi và chụp hình chung với nhau.

luu diec phi 1
 Người đàn ông được cho là bạn trai hiện tại của Lưu Diệc Phi

Khi tham gia một buổi triển lãm, Lưu Diệc Phi và bạn trai tin đồn bị phát hiện đi giày đôi dù màu sắc khác nhau. Cách ăn mặc và phối màu của hai người cũng khá tương đồng, giống như đang hẹn hò vậy. Trong một tấm hình khác, nhiều người tinh mắt còn phát hiện ra rằng, chàng trai này còn mặc luôn chiếc áo của Lưu Diệc Phi. Chiếc áo này “thần tiên tỷ tỷ” đã mặc trong một buổi chụp hình trước đó. Chỉ cần như vậy netizen đã khẳng định rằng, Lưu Diệc Phi và nhiếp ảnh gia này đang hẹn hò.

luu diẹc phi 2
 Fan hâm mộ tìm được bằng chứng hai người mang giày đôi khi tham gia một triển lãm
luu diec phi 3
 Ngay cả phong cách ăn mặc của Lưu Diệc Phi và bạn trai tin đồn cũng khá giống nhau
luu diec phi 4
 Không chỉ vậy, bạn trai tin đồn còn mặc áo của Lưu Diệc Phi
luu diec phi 5
 Hai người từng đi du lịch nhiều lần với nhau

Theo tìm hiểu, bạn trai tin đồn của Lưu Diệc Phi là nhiếp ảnh gia Lưu Kiến An. Hai người thường đi du lịch cùng nhau, năm ngoái Lưu Diệc Phi còn tag Lưu Kiến An trên trang cá nhân của mình. Ngoài vẻ điển trai, Lưu Kiến An còn là một nhiếp ảnh gia có tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ, anh có mối quan hệ rất tốt với các nghệ sĩ.

luu diec phi 6
 Sau khi chia tay Song Seung Hun, đây là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi vướng tin đồn hẹn hò
luu diec phi 7
 Hiện tại phía Lưu Diệc Phi vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào
luu diec phi 8
 Dung nhan Lưu Diệc Phi dưới góc máy của bạn trai tin đồn Lưu Kiến An

Sau khi chia tay với Song Seung Hun, đây là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi vướng tin đồn hẹn hò. Vậy nhưng hiện nay phía Lưu Diệc Phi vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước tin đồn này.

Vừa ly hôn Triệu Lệ Dĩnh, netizen tìm được bằng chứng Phùng Thiệu Phong chỉ yêu Lưu Diệc Phi

Sau khi ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh, chuyện tình cảm của Phùng Thiệu Phong là chủ đề khiến netizen xứ Trung đặc biệt quan tâm.

TIN MỚI NHẤT