"MC quốc dân" Hà Cảnh gây sốt vì tạo hình lãng tử, mái tóc dài vừa lên sóng đã leo lên top hotsearch

Sao quốc tế 26/02/2024 14:31

Hà Cảnh được xem là MC quốc dân, nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Dù dáng người nhỏ bé nhưng với cách dẫn hóm hỉnh, sôi nổi, thông minh của anh đã tạo nên "thương hiệu" riêng biệt cho mình trong giới giải trí.

Nếu ở Hàn Quốc có Yoo Jae Suk thì Hà Cảnh chính là một trong những “MC quốc dân” được yêu thích tại Trung Quốc. Sinh năm 1974 tại Thành phố Hồ Nam, Trung quốc. Hà Cảnh được xếp hạng nổi tiếng thứ 118 trên thế giới và thứ 4 trong danh sách MC quyền lực. 

'MC quốc dân' Hà Cảnh gây sốt vì tạo hình lãng tử, mái tóc dài vừa lên sóng đã leo lên top hotsearch - Ảnh 1

Hà Cảnh là MC chủ chốt của đài truyền hình số 1 Trung Quốc – Hồ Nam, cũng là MC chính của nhiều chương trình lớn tương tự như Yoo Jae Suk. Trong giới giải trí Hoa ngữ, các minh tinh hàng đầu đều có mối quan hệ thân thiết với Hà Cảnh, thậm chí còn thường xuyên gọi anh với tên thân mật "Thầy Hà".

'MC quốc dân' Hà Cảnh gây sốt vì tạo hình lãng tử, mái tóc dài vừa lên sóng đã leo lên top hotsearch - Ảnh 2

Sức ảnh hưởng của Hà Cảnh chẳng kém gì minh tinh nổi tiếng bậc nhất tại Cbiz, lượt theo dõi trên Weibo của anh cán mốc hơn cả trăm triệu người, điều mà hiếm có ngôi sao nào có thể đạt được.

Mới đây, xuất hiện với tạo hình tóc dài, Hà Cảnh khiến dân tình suýt thì "nhận không ra", song vẫn nhận về lượt tương tác và bình luận cực khủng. 

'MC quốc dân' Hà Cảnh gây sốt vì tạo hình lãng tử, mái tóc dài vừa lên sóng đã leo lên top hotsearch - Ảnh 3'MC quốc dân' Hà Cảnh gây sốt vì tạo hình lãng tử, mái tóc dài vừa lên sóng đã leo lên top hotsearch - Ảnh 4'MC quốc dân' Hà Cảnh gây sốt vì tạo hình lãng tử, mái tóc dài vừa lên sóng đã leo lên top hotsearch - Ảnh 5'MC quốc dân' Hà Cảnh gây sốt vì tạo hình lãng tử, mái tóc dài vừa lên sóng đã leo lên top hotsearch - Ảnh 6

'MC quốc dân' Hà Cảnh gây sốt vì tạo hình lãng tử, mái tóc dài vừa lên sóng đã leo lên top hotsearch - Ảnh 7

Nam MC khác lạ với mái tóc xoăn dài chấm vai, được gẩy light cực lãng tử trong show "Minh Tinh Đại Trinh Thám". Diện mạo mới này của Hà Cảnh nhanh chóng leo lên top hotsearch và nhận về nhiều phản hồi tích cực:

- Trông như tài tử hollywood vậy trời

- Sao Thầy Hà đẹp vậy

- Nhận không ra thầy Hà luôn

- Thầy 49 tuổi mà đẹp như tài tử

.....

Hà Cảnh sinh năm 1974, là một trong những MC được quan tâm nhất tại Trung Quốc. Anh là người dẫn chính của nhiều chương trình lớn, trong đó có Happy Camp, Hướng về cuộc sống, Xin nhờ tủ lạnh..., đồng thời có quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Trung Quốc.

Sinh nhật Hà Cảnh năm nay vắng lặng, Giả Linh nhận được nhiều lời chúc đúng giờ, hiện thực của ngành công nghiệp giải trí là vậy

Ngày 28 tháng 4 và ngày 29 tháng 4 là sinh nhật của hai nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí hoa ngữ là Hà Cảnh và Giả Linh. Trước kia, hai người là đại biểu tốt của làng giải trí, đối xử tốt, sẵn lòng hỗ trợ người mới, trước đây một nửa làng giải trí đều sẽ nhắn tin chúc mừng sinh nhật họ, vô cùng náo nhiệt. Nhưng lần này hai người được đối xử vô cùng khác biệt.

TIN MỚI NHẤT