Mặc những nghi vấn hẹn hò, đôi bạn thân Châu Tấn và Trần Khôn chụp ảnh mừng năm mới

Sao quốc tế 10/02/2024 16:16

Châu Tấn và Trần Khôn là 2 ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Họ cũng là đôi bạn thân nổi tiếng, luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Mới đây, đôi bạn thân nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc, Châu Tấn và Trần Khôn đã xuất hiện trong một bộ ảnh mừng năm mới 2024. Hai ngôi sao tạo dáng thân thiết và mặc trang phục truyền thống giống nhau. Bức ảnh của 2 ngôi sao quyền lực nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. 

 

Mặc những nghi vấn hẹn hò, đôi bạn thân Châu Tấn và Trần Khôn chụp ảnh mừng năm mới - Ảnh 1Mặc những nghi vấn hẹn hò, đôi bạn thân Châu Tấn và Trần Khôn chụp ảnh mừng năm mới - Ảnh 2Mặc những nghi vấn hẹn hò, đôi bạn thân Châu Tấn và Trần Khôn chụp ảnh mừng năm mới - Ảnh 3

Trên màn ảnh, họ từng kết đôi rất đẹp trong Như sương, như mây lại như gió của năm 2000. Khi đó, Trần Khôn vẫn chưa phải là ngôi sao xuất sắc của làng giải trí mà mới chỉ chập chững bước chân vào thế giới giải trí. Châu Tấn đã từng bước chỉ bảo anh.

Sau bộ phim, Trần Khôn và Châu Tấn vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và tiếp tục gắn bó cùng nhau trong hàng loạt dự án khác. Ngoài Như sương, như mưa lại như gió, họ từng tái hợp trên màn ảnh với Họa bì, Uyên ương hồ điệp, Báu vật tình yêu, Long môn phi giáp... Hai người bạn thân khác giới có một sự thấu hiểu và cảm thông sâu sắc với nhau. Song, mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở hai chữ bạn thân.

Châu Tấn từng nói rằng, Trần Khôn là người đàn ông duy nhất trên đời này có thể bao dung mọi sai lầm của cô. Còn Trần Khôn xem Châu Tấn là người phụ nữ đặc biệt, có thể chia sẻ mọi tâm tư tình cảm và là mẹ nuôi của đứa con trai duy nhất của anh.

Mặc những nghi vấn hẹn hò, đôi bạn thân Châu Tấn và Trần Khôn chụp ảnh mừng năm mới - Ảnh 4Mặc những nghi vấn hẹn hò, đôi bạn thân Châu Tấn và Trần Khôn chụp ảnh mừng năm mới - Ảnh 5Mặc những nghi vấn hẹn hò, đôi bạn thân Châu Tấn và Trần Khôn chụp ảnh mừng năm mới - Ảnh 6

Năm 2017, khi những lời đồn thổi quanh cuộc hôn nhân giữa Châu Tấn và Cao Thánh Viễn bắt đầu xuất hiện, Châu Tấn gầy rộc và mệt mỏi. Khi đó, Trần Khôn đã luôn ở bên cô, động viên, an ủi cô bạn thân. Anh rủ cô tham dự các dự án để quên đi nỗi buồn cá nhân.

Sau khi Châu Tấn xác nhận ly hôn vào cuối năm 2020, Trần Khôn chủ động xuất hiện bên Châu Tấn nhiều hơn. Đứng trước lời động viên trở thành người yêu thực sự ngoài đời, Trần Khôn và Châu Tấn chỉ mỉm cười từ chối bình luận. 

Khi được hỏi về tình bạn trái dấu, Trần Khôn giải thích, anh xem Châu Tấn như một cô em gái cần sự che chở, lúc lại là một người chị chín chắn, mạnh mẽ. Hai người quá thân thiết nên không thể trở thành tình nhân nhưng vẫn có một lời hứa sẽ gắn bó tới lúc "đầu bạc răng long".

'Trò cưng' của Châu Tấn khoe sắc trong tạo hình thuần khiết và tao nhã như một đóa hoa bỉ ngạn trắng

Xuất hiện trong 1 hoạt động với nhãn hàng mới đây, Trương Tịnh Nghi ghi điểm khi nhan sắc ngày càng nổi bật.

TIN MỚI NHẤT