'Trò cưng' của Châu Tấn khoe sắc trong tạo hình thuần khiết và tao nhã như một đóa hoa bỉ ngạn trắng

Sao quốc tế 29/01/2024 14:36

Xuất hiện trong 1 hoạt động với nhãn hàng mới đây, Trương Tịnh Nghi ghi điểm khi nhan sắc ngày càng nổi bật.

Trương Tịnh Nghi được mệnh danh là "con gái", "trò cưng" của đại hoa đán Châu Tấn. Sở dĩ có tên gọi này vì nữ diễn viên sinh năm 1999 trực thuộc công ty Đông Thân Vị Lai, do Châu Tấn, Trần Khôn và Thư Kỳ đồng sáng lập. 

'Trò cưng' của Châu Tấn khoe sắc trong tạo hình thuần khiết và tao nhã như một đóa hoa bỉ ngạn trắng - Ảnh 1

Dưới trướng của 3 cây đại thụ làng giải trí Hoa ngữ, mỗi bước chân của Trương Tịnh Nghi trên con đường sự nghiệp đều rất suôn sẻ. Mỗi tác phẩm của nữ diễn viên tham gia đều có chất lượng tốt và kỳ vọng từ công chúng.

Ngoài ra, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nhan sắc và tạo hình của nữ diễn viên cũng gây ấn tượng với netizen. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, sao nữ Nhất Kiến Khuynh Tâm có vibe như thiên kim tài phiệt trong phim Hàn Quốc.

'Trò cưng' của Châu Tấn khoe sắc trong tạo hình thuần khiết và tao nhã như một đóa hoa bỉ ngạn trắng - Ảnh 2

Mới đây, tham dự 1 hoạt động với nhãn hàng, Trương Tịnh Nghi tiếp tục ghi điểm trong bộ váy 2 dây trắng vô cùng ấn tượng. 

Cầm đóa hoa bỉ ngạn trắng, vẻ ngoài của Trương Tịnh Nghi được ví trong trẻo và thuần khiết như chính loài hoa trên tay cô. 

'Trò cưng' của Châu Tấn khoe sắc trong tạo hình thuần khiết và tao nhã như một đóa hoa bỉ ngạn trắng - Ảnh 3'Trò cưng' của Châu Tấn khoe sắc trong tạo hình thuần khiết và tao nhã như một đóa hoa bỉ ngạn trắng - Ảnh 4

Nhiều cư dân mạng nhận xét: "Trương Tịnh Nghi có thể không mang nét điểm khiến người khác kinh ngạc, nhưng mỗi đường nét của cô đều rất sắc sảo. Nhan sắc ngày càng thăng hạng theo năm tháng".

'Trò cưng' của Châu Tấn khoe sắc trong tạo hình thuần khiết và tao nhã như một đóa hoa bỉ ngạn trắng - Ảnh 5'Trò cưng' của Châu Tấn khoe sắc trong tạo hình thuần khiết và tao nhã như một đóa hoa bỉ ngạn trắng - Ảnh 6'Trò cưng' của Châu Tấn khoe sắc trong tạo hình thuần khiết và tao nhã như một đóa hoa bỉ ngạn trắng - Ảnh 7

Nhiều nhà làm phim cũng không tiếc lời nhận xét Trương Tịnh Nghi không phải hình mẫu mỹ nhân đẹp lộng lẫy song khi cô xuất hiện trên màn ảnh, từng nụ cười, biểu cảm đều ẩn chứa câu chuyện, làm người xem hứng thú với nội dung phim.

'Trò cưng' của Châu Tấn khoe sắc trong tạo hình thuần khiết và tao nhã như một đóa hoa bỉ ngạn trắng - Ảnh 8'Trò cưng' của Châu Tấn khoe sắc trong tạo hình thuần khiết và tao nhã như một đóa hoa bỉ ngạn trắng - Ảnh 9'Trò cưng' của Châu Tấn khoe sắc trong tạo hình thuần khiết và tao nhã như một đóa hoa bỉ ngạn trắng - Ảnh 10

Năm 2024 dự kiến sẽ là một năm rực rỡ của Trương Tịnh Nghi khi cô đảm nhận vai nữ chính trong dự án cổ trang đầu tư lớn Tàng hải truyện. 

'Trò cưng' của Châu Tấn khoe sắc trong tạo hình thuần khiết và tao nhã như một đóa hoa bỉ ngạn trắng - Ảnh 11

Ngoài sở hữu dàn diễn viên đắt giá như Tiêu Chiến, Trương Tịnh Nghi, Lý Hoành Nghị,...bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Trịnh Hiểu Long, người đứng sau thành công của phim Chân Hoàn truyện, Như Ý truyện,...

Tiêu Chiến và Trương Tịnh Nghi quay cảnh tuyết rơi 'đẹp như tranh', visual ra sao mà 'gây bão' khắp cõi mạng?

Mới đây, tạo hình trong cảnh quay đêm tối tuyết rơi của Tiêu Chiến (vai Tạng Hải) và Trương Tịnh Nghi (vai Hương Ám Đồ) trên phim trường "Tạng Hải Truyện" được tiết lộ.

TIN MỚI NHẤT