Đại hoa đán Châu Tấn bị 2 đàn em tranh vai trong phim của Trương Nghệ Mưu, ai sẽ là Mưu nữ lang truyền hình đầu tiên?

Sao quốc tế 29/01/2024 10:54

Mới đây, dân tình được phen xôn xao khi cả Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đều đang rục rịch chuẩn bị tranh một vai diễn lớn với "chị đại" Châu Tấn.

Cụ thể, thông tin đại đạo diễn Trương Nghệ Mưu quay phim truyền hình khiến dân tình đứng ngồi không yên. Dự án phim lần này của Trương Nghệ Mưu có tên Nhân Vật Chính và hứa hẹn được đầu tư rất lớn.

Cả Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đều đang nhắm đến vai nữ chính của dự án phim này. Tuy nhiên, điều đáng nói là có một nữ diễn viên đình đám khác cùng muốn trở thành nữ chính của Nhân Vật Chính đó là Tam Kim Ảnh hậu – Châu Tấn.

Đại hoa đán Châu Tấn bị 2 đàn em tranh vai trong phim của Trương Nghệ Mưu, ai sẽ là Mưu nữ lang truyền hình đầu tiên? - Ảnh 1

MXH xôn xao bài viết với nội dung đồn đoán Triệu Lệ Dĩnh, Châu Tấn và Dương Tử đều đang dòm ngó vai chính của bộ phim này với hi vọng có thể trở thành Mưu nữ lang bản truyền hình đầu tiên. 

Trước thông tin này, nhiều ý kiến bày tỏ so về diễn xuất Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử khó có thể sánh được với Châu Tấn.

Vào nghề từ năm 1991. Nữ diễn viên chủ yếu đóng phim điện ảnh, tuy nhiên cô vẫn đạt nhiều thành công ở mảng truyền hình. Những tác phẩm gắn liền với tên tuổi Châu Tấn như “Sông Tô Châu”, “Như sương như mưa lại như gió”, “Anh hùng xạ điêu”, “Dạ Yến”, “Họa bì”, “Suy đoán của Lý Mễ”, “Hậu cung Như Ý truyện”… Châu Tấn là cái tên "bảo chứng" cho loạt tác phẩm đình đám vì khả năng diễn xuất chưa từng "có lỗ hổng".

Đại hoa đán Châu Tấn bị 2 đàn em tranh vai trong phim của Trương Nghệ Mưu, ai sẽ là Mưu nữ lang truyền hình đầu tiên? - Ảnh 2Đại hoa đán Châu Tấn bị 2 đàn em tranh vai trong phim của Trương Nghệ Mưu, ai sẽ là Mưu nữ lang truyền hình đầu tiên? - Ảnh 3Đại hoa đán Châu Tấn bị 2 đàn em tranh vai trong phim của Trương Nghệ Mưu, ai sẽ là Mưu nữ lang truyền hình đầu tiên? - Ảnh 4

Tuy nhiên, hai nàng tiểu hoa 90 – 85 lại có lợi thế tuổi trẻ. Hơn nữa, gần đây khả năng diễn xuất của cả 2 ngày càng xuất thần, có nhiều thành công lớn. 

Trong năm 2024, Triệu Lệ Dĩnh sẽ có màn comeback màn ảnh rộng trong dự án Điều Thứ 20, cũng do đạo diễn Trương Nghệ Mưu cầm trịch. Nhân vật Hách Tú Bình - một người phụ nữ bị bạo hành gia đình, con gái suýt bị bắt đi, cô phải tìm cách bảo vệ con gái đã khiến dân tình vô cùng chờ đợi.

Đại hoa đán Châu Tấn bị 2 đàn em tranh vai trong phim của Trương Nghệ Mưu, ai sẽ là Mưu nữ lang truyền hình đầu tiên? - Ảnh 5

Thông qua trailer phim mới được tung ra, khán giả bất ngờ vì mỹ nhân họ Triệu có tạo hình quê mùa rách rưới, làn da ngăm đen, đầu tóc bù xù - điều không phải sao nữ nào cũng dám thể hiện khi nhận các vai diễn mới.

Đặc biệt, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong trailer cũng gây ấn tượng với khán giả khi cô thể hiện phân cảnh khóc thương tâm khi kẻ xấu bắt mất con gái.

Về phần Dương Tử, từ sau thành công của loạt dự án cổ trang siêu phẩm như Hương Mật Tựa Khói Sương, Trường Tương Tư, cô ngày càng có chỗ đứng vững trong lứa tiểu hoa 90.

Đại hoa đán Châu Tấn bị 2 đàn em tranh vai trong phim của Trương Nghệ Mưu, ai sẽ là Mưu nữ lang truyền hình đầu tiên? - Ảnh 6

Dù không được đánh giá cao về nhan sác, song không thể phủ nhận diễn xuất của sao nữ này ngày càng lên tay. 

Châu Tấn và Huỳnh Lỗi như hình với bóng, Thang Duy nghi bị cô lập, lủi thủi 1 mình trong sự kiện

Mới đây, thái độ lạnh nhạt của Châu Tấn và Huỳnh Lỗi với Thang Duy gây bàn tán. Nhiều khán giả nghi vấn Thang Duy bị 2 đồng nghiệp cô lập, hắt hủi.

TIN MỚI NHẤT