Châu Tấn và Huỳnh Lỗi như hình với bóng, Thang Duy nghi bị cô lập, lủi thủi 1 mình trong sự kiện

Sao quốc tế 13/01/2024 07:15

Mới đây, thái độ lạnh nhạt của Châu Tấn và Huỳnh Lỗi với Thang Duy gây bàn tán. Nhiều khán giả nghi vấn Thang Duy bị 2 đồng nghiệp cô lập, hắt hủi.

Vào ngày 12/1, Sinchew đưa tin Châu Tấn và Thang Duy hiện vướng nghi vấn bất hòa. Gần đây, hai đại hoa đán hàng đầu Trung Quốc được mời tham dự sự kiện phim ảnh. Tuy nhiên, họ không có bất kỳ tương tác nào với nhau.

Theo truyền thông xứ tỷ dân, Châu Tấn và Thang Duy rất xa cách. 2 minh tinh không đứng cạnh nhau, chen giữa họ là nam diễn viên Huỳnh Lỗi. Trong suốt sự kiện, Châu Tấn cũng chỉ trò chuyện, cười đùa với Huỳnh Lỗi và khách mời khác. Ngôi sao Họa Bì hoàn toàn không đoái hoài đến Thang Duy. Truyền thông cũng chụp được không ít khoảnh khắc Thang Duy lủi thủi 1 mình trong sự kiện, đứng ngoài rìa nhìn Châu Tấn và Huỳnh Lỗi cười nói.

Châu Tấn và Huỳnh Lỗi như hình với bóng, Thang Duy nghi bị cô lập, lủi thủi 1 mình trong sự kiện - Ảnh 1Châu Tấn và Huỳnh Lỗi như hình với bóng, Thang Duy nghi bị cô lập, lủi thủi 1 mình trong sự kiện - Ảnh 2

 

Thái độ lạnh nhạt của Châu Tấn và Huỳnh Lỗi với Thang Duy gây bàn tán. Nhiều khán giả nghi vấn Thang Duy bị 2 đồng nghiệp cô lập, hắt hủi. Đáng chú ý, Châu Tấn và Thang Duy từng hợp tác với nhau vào năm 2011. Do đó, cư dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa Châu Tấn và Thang Duy trong giới giải trí không tốt, thậm chí có mâu thuẫn với nhau.

Thang Duy và Châu Tấn được xem là đối thủ của nhau trong lĩnh vực điện ảnh, luôn bị công chúng đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc lẫn diễn xuất. Tuy nhiên, On cho biết 2 nữ diễn viên chưa từng xảy ra xích mích. Họ vốn là đồng nghiệp không thân thiết trong showbiz.

Chưa kể, Thang Duy và Châu Tấn đều có tính cách hướng nội, không quen với việc chủ động bắt chuyện với những người ít gặp gỡ. Dù vậy, cư dân mạng vẫn không ngừng bàn tán về mối quan hệ của Thang Duy - Châu Tấn. 

Châu Tấn và Huỳnh Lỗi như hình với bóng, Thang Duy nghi bị cô lập, lủi thủi 1 mình trong sự kiện - Ảnh 3

Trước đó, nữ diễn viên Thang Duy vướng tin đồn ly hôn đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Yong. Đây không phải là lần đầu cặp đôi đối mặt tin đồn rạn nứt hôn nhân. Cụ thể, cặp đôi xảy ra bất hòa và đã sống ly thân gần 2 năm.

Tuy nhiên, ngay khi thông tin này bùng phát, Thang Duy đã lên tiếng phản hồi trong chương trình The Do Show 1: "Tôi sẽ không bao giờ ly hôn anh Tae Yong".

Châu Tấn và Huỳnh Lỗi như hình với bóng, Thang Duy nghi bị cô lập, lủi thủi 1 mình trong sự kiện - Ảnh 4

Nữ diễn viên tâm sự, vợ chồng cô phải sống xa nhau vì công việc và lịch học tập của con gái. Trong mắt Thang Duy, đạo diễn Kim Tae Yong là một người chồng, người cha tuyệt vời, luôn chu đáo với vợ con. Trước nghi vấn vợ chồng Thang Duy lục đục hôn nhân, người đại diện của nữ diễn viên cũng lên tiếng: "Vợ chồng cô ấy đang hạnh phúc. Thang Duy đang lồng tiếng cho phim mới của chồng cô ấy". 

Thang Duy lần đầu nói về mối quan hệ mẹ chồng - con dâu, một mực phủ nhận tin đồn ly hôn

Mới đây, khi được hỏi về bảng xếp hạng các mối quan hệ trong gia đình, Thang Duy cũng thành thật, đưa ra câu trả lời hết sức bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT