Châu Tấn - Thang Duy gấp đôi visual khi đứng chung khung hình

Sao quốc tế 11/07/2023 14:38

Câu chuyện cảm động đằng sau khoảnh khắc chung khung hình của Châu Tấn - Thang Duy đang nhận được sự quan tâm lớn.

Cả 2 diễn viễn Châu Tấn và Thang Duy được ví như những gương mặt tài sắc vẹn toàn của màn ảnh lớn - nhỏ Trung Quốc. Trong khi Châu Tấn được liệt kê vào hàng ngũ Tứ Đại Hoa Đán, có đóng góp to lớn cho nền phim ảnh nước nhà, thì Thang Duy lại có hoạt động sôi nổi hơn hẳn ở thị trường Hàn Quốc. 

Châu Tấn - Thang Duy gấp đôi visual khi đứng chung khung hình - Ảnh 1
Thang Duy vốn được biết đến là nữ minh tinh tài sắc vẹn toàn của màn ảnh. 

Thang Duy được biết đến là “nữ hoàng cảnh nóng” tại Trung Quốc. Sự nghiệp của nữ diễn viên bị gián đoạn sau khi tham gia bộ phim Sắc, Giới vào năm 2006. Những cảnh nóng hết sức chân thực trong phim khiến Thang Duy và bạn diễn Lương Triều Vỹ bị tẩy chay. Nữ diễn viên bị Hiệp hội Phát thanh và Truyền hình quốc gia Trung Quốc cấm sóng 3 năm vì gây ảnh hưởng tiêu cực đến giới trẻ. Nhiều năm sau đó, sự nghiệp diễn xuất của Thang Duy mới trở lại với những bộ phim như: Thu muộn, Cuốn sách tình yêu, Truy tìm người hoàn hảo…

Châu Tấn - Thang Duy gấp đôi visual khi đứng chung khung hình - Ảnh 2
Nữ diễn viên được săn đón và giành nhiều giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc.

Với diễn xuất ấn tượng trong phim Quyết tâm chia tay (Decision To Leave), diễn viên Thang Duy đã thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (mảng điện ảnh) tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 59 của Hàn Quốc. Trước đó, bộ phim này cũng mang về giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Thang Duy tại giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh.

Châu Tấn - Thang Duy gấp đôi visual khi đứng chung khung hình - Ảnh 3
Thang Duy - Châu Tấn từng có màn hợp tác ấn tượng.

Mạng xã hội gần đây lan truyền khoảnh khắc Châu Tấn và Thang Duy chung khung hình. Kèm theo bức ảnh trên, một câu chuyện thú vị giữa hai mỹ nhân đã được tiết lộ.  Ít ai biết, năm 2015, Thang Duy từng không ngại đường xa, bắt tàu điện ngầm đến ủng hộ phim Cùng Anthony Trải Qua Năm Tháng Dài Đằng Đẵng của Châu Tấn. Sở dĩ Thang Duy không đi các phương tiện khác ngoài tàu điện ngầm là bởi cô sợ kẹt xe, sợ không đến kịp để chúc mừng bạn thân. Trước đó, Thang Duy phải trải qua một ngày quay phim khá dài và mệt mỏi.

Châu Tấn - Thang Duy gấp đôi visual khi đứng chung khung hình - Ảnh 4
Nhan sắc một chín một mười của 2 nữ minh tinh màn ảnh. 

Về Châu Tấn, kỹ năng diễn xuất và danh tiếng của Châu Tấn luôn rất tốt từ trước đến nay khiến người hâm mộ cô càng ngày càng nhiều, tuy không theo học chuyên ngành diễn xuất ngay từ đầu nhưng cô được công nhận là một diễn viên tài năng và là nữ hoàng của ba giải Kim Kê, Kim Mã và Kim Tượng.

Châu Tấn - Thang Duy gấp đôi visual khi đứng chung khung hình - Ảnh 5
Châu Tấn vốn Tam Kim Ảnh Hậu, quốc bảo màn của màn ảnh Hoa ngữ 

Năm 1999, Châu Tấn 25 tuổi đã giành được giải thưởng đầu tiên trong đời, với vai chính trong phim Sông Tô Châu, cô bất ngờ đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Paris lần thứ 15.

Châu Tấn - Thang Duy gấp đôi visual khi đứng chung khung hình - Ảnh 6

Ở tuổi 49, Châu Tấn có sự nghiệp đáng mơ ước nhưng vẫn lẻ bóng. 

Năm 2014, Châu Tấn trở lại làng truyền hình và đóng vai chính trong Cao Lương Đỏ, đứng đầu với mức cát-xê 30 triệu nhân dân tệ, bộ phim gần đây nhất là Như Ý Truyện mà cô đóng chính được đồn đoán là có mức lương lên tới 90 triệu nhân dân tệ, và sau đó được tiết lộ mức lương thực tế nhận về tay là 53 triệu nhân dân tệ.

Châu Tấn bị đào loạt ảnh thuở 'em chưa 18', nổi tiếng đâu phải chuyện ngẫu nhiên!

Thuở trẻ, Châu Tấn cũng là một mỹ nữ "vạn người mê". "Tam Kim Ảnh Hậu" có nét đẹp kiêu kỳ, thông minh nhưng cũng rất thuần khiết, trong sáng và ngọt ngào.

TIN MỚI NHẤT