Lý Tiểu Lộ có "sức mạnh siêu phàm": Thẳng tay đẩy Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân xuống vai phụ

Sao quốc tế 09/04/2019 06:00

Trong phim mới này, thậm chí Trần Kiều Ân, Triệu Lệ Dĩnh còn phải đóng vai phụ, lép vế hẳn so với nữ chính Lý Tiểu Lộ.

Liệu đây có phải là màn trở lại showbiz ngoạn mục của mỹ nhân ngoại tình Lý Tiểu Lộ, khi “thẳng tay” đẩy Trần Kiều Ân và Triệu Lệ Dĩnh xuống hàng diễn viên phụ để đóng chính cùng Hồ Ca trong phim mới?

Kể từ sau bộ phim Hiên Viên Kiếm phát sóng năm 2012, Hồ Ca những năm gần đây không còn xuất hiện trong các bộ phim tiên hiệp, thậm chí anh còn khiến fan "chờ dài cổ" vì biệt tích quá lâu. Hai năm gần đây, có tin đồ Hồ Ca sẽ trở lại dòng phim tiên hiệp với vai chính trong Phàm Nhân Tu Tiên Truyện nhưng chưa rõ thực hư. Cho đến giờ thì thông tin này đã được xác nhận, Hồ Ca sẽ vào vai nam chính Hàn Lập, đóng chung với sao nữ "tai tiếng" Lý Tiểu Lộ vai Nam Cung Uyển.

Lý Tiểu Lộ có 'sức mạnh siêu phàm': Thẳng tay đẩy Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân xuống vai phụ - Ảnh 1

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện dự kiến có 40 tập, do hãng phim Lạc Thị sản xuất. Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vong Ngữ. Phim đã được quay từ năm 2016, dự kiến sẽ lên sóng online trên Tengxun và Leshi.

Lý Tiểu Lộ có 'sức mạnh siêu phàm': Thẳng tay đẩy Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân xuống vai phụ - Ảnh 2Lý Tiểu Lộ có 'sức mạnh siêu phàm': Thẳng tay đẩy Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân xuống vai phụ - Ảnh 3

Trong nguyên tác, nhân vật Hàn Lập có thể coi là "Vi Tiểu Bảo" trong giới tiên hiệp, bởi anh chàng này gặp được rất nhiều hồng nhan tri kỷ trên con đường tu tiên. Theo danh sách hiện tại trên baidu, các "hồng nhan tri kỷ" của Hồ Ca trên phim gồm nhiều cái tên đình đám như Trần Kiều Ân, Triệu Lệ Dĩnh, Hề Mộng Dao, Tống Dật, Giả Thanh.

Lý Tiểu Lộ có 'sức mạnh siêu phàm': Thẳng tay đẩy Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân xuống vai phụ - Ảnh 4Lý Tiểu Lộ có 'sức mạnh siêu phàm': Thẳng tay đẩy Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân xuống vai phụ - Ảnh 5Lý Tiểu Lộ có 'sức mạnh siêu phàm': Thẳng tay đẩy Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân xuống vai phụ - Ảnh 6Lý Tiểu Lộ có 'sức mạnh siêu phàm': Thẳng tay đẩy Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân xuống vai phụ - Ảnh 7Lý Tiểu Lộ có 'sức mạnh siêu phàm': Thẳng tay đẩy Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân xuống vai phụ - Ảnh 8Lý Tiểu Lộ có 'sức mạnh siêu phàm': Thẳng tay đẩy Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân xuống vai phụ - Ảnh 9

Tuy nhiên, danh sách phân vai khiến khán giả vô cùng khó hiểu. Trần Kiều Ân, Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần đảm nhiệm vai nữ chính quyền uy trong các phim cổ trang khác, nhưng trong Phàm Nhân Tu Tiên Truyện lại chỉ vào vai phụ, lép vế trước nữ chính Lý Tiểu Lộ.

Lý Tiểu Lộ có 'sức mạnh siêu phàm': Thẳng tay đẩy Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân xuống vai phụ - Ảnh 10

Nhưng với những fan đã đọc nguyên tác, đây là điều rất bình thường và không vô lý chút nào. Vì trong truyện, các nhân vật nữ tuy nhiều nhưng xuất hiện rất ít, thời gian xuất hiện cũng chưa đầy… 5 phút. Như vậy xem ra, Trần Kiều Ân, Triệu Lệ Dĩnh chỉ là vai diễn khách mời chứ không là nhân vật chủ chốt trong mạch phim.

Sau tất cả, Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng lại trở về bên nhau, chuẩn bị đăng ký kết hôn?

Cho đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ vô cùng mong chờ ngày Hồ Ca tìm được người phụ nữ của đời mình để sớm yên bề gia thất sau những năm tháng đau khổ vì yêu.

TIN MỚI NHẤT