Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích: "Vừa thiếu tài, vừa thiếu đức"

Sao quốc tế 08/04/2019 06:15

Nắm giữ vai trò MC trong Produce 101, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến netizen khó hiểu khi cô được phép chỉ dạy, lên lớp các thí sinh tham gia chương trình.

Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến netizen "dậy sóng" khi truyền dạy kinh nghiệm cho lớp "đàn em" tại Produce 101 bản Trung.

Ngày 6/4 vừa qua, tập đầu tiên của show truyền hình thực tế sống còn Sáng Tạo 101 (Produce 101 bản Trung) đã chính thức lên sóng và người chiếm spotlight, thu hút sự chú ý hơn cả thí sinh chính là nữ MC Địch Lệ Nhiệt Ba.

Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích:

Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích: 'Vừa thiếu tài, vừa thiếu đức' - Ảnh 1

Được biết, vị trí này của cô vốn thay thế Hoàng Tử Thao, người từng hoàn thành khá tốt nhiệm vụ ở mùa 1 nên có không ít khán giả đã phản đối, cho rằng Nhiệt Ba không đủ kinh nghiệm, chuyên môn để nắm giữ vai trò làm “đại diện nhà sản xuất”.

Tuy nhiên, để bảo vệ thần tượng, các Alice (tên fandom của Nhiệt Ba) đã phân trần rằng cô chỉ là MC dẫn dắt chương trình, không hề can thiệp vào việc huấn luyện hay chỉ bảo thí sinh. Thế nhưng, ngay từ tập 1, netizen xứ Trung đã vô cùng khó hiểu khi Nhiệt Ba luôn tỏ thái độ “khó ở”, đồng thời đưa ra lời giảng dạy, lên lớp các thí sinh còn nhiều hơn cả các huấn luyện viên.

Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích: 'Vừa thiếu tài, vừa thiếu đức' - Ảnh 2Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích: 'Vừa thiếu tài, vừa thiếu đức' - Ảnh 3Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích: 'Vừa thiếu tài, vừa thiếu đức' - Ảnh 4Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích: 'Vừa thiếu tài, vừa thiếu đức' - Ảnh 5

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của “nữ MC” Địch Lệ Nhiệt Ba, đó là lời chia sẻ dành cho các thí sinh: “Để tồn tại trong giới giải trí, bí quyết duy nhất là dựa vào thực lực và nhân cách”. Đây được xem là “trò cười” cho cư dân mạng xứ Trung bởi theo họ, Địch Lệ Nhiệt Ba vốn chẳng có thực lực gì trong diễn xuất lẫn nhảy múa, ca hát.

Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích: 'Vừa thiếu tài, vừa thiếu đức' - Ảnh 6Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích: 'Vừa thiếu tài, vừa thiếu đức' - Ảnh 7Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích: 'Vừa thiếu tài, vừa thiếu đức' - Ảnh 8Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích: 'Vừa thiếu tài, vừa thiếu đức' - Ảnh 9

Qua khá nhiều bộ phim truyền hình, Nhiệt Ba chưa từng làm hài lòng khán giả về diễn xuất. Ở những lần biểu diễn tại các sự kiện, điển hình là màn vũ đạo trên nền nhạc Despacito, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận cả rổ “gạch đá” vì động tác yếu ớt, nhạt nhòa, thậm chí còn bị chê là nhảy tệ hơn cả dàn vũ công hỗ trợ.

Bên cạnh đó, nhân cách cũng là điều còn gây nhiều tranh cãi của Địch Lệ Nhiệt Ba, đặc biệt là từ sau khi nhận “cú đúp” giải thưởng Kim Ưng. Thời điểm đó, rất nhiều người cho rằng Nhiệt Ba nên đứng ra trả lại giải thưởng, song cô giữ im lặng và đến nay, cái danh “Thị Hậu Kim Ưng” của cô vẫn chưa được khán giả công nhận.

Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích: 'Vừa thiếu tài, vừa thiếu đức' - Ảnh 10Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích: 'Vừa thiếu tài, vừa thiếu đức' - Ảnh 11

Bởi vậy, ngay sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba “chỉ dạy” thí sinh cần dựa vào “thực lực và nhân cách” để tồn tại trong giới giải trí, đã có không ít bình luận mỉa mai “nữ MC” của Produce 101. Cùng xem lại một vài bình luận của netizen nhé:

- “Không có mặt dày nhất, chỉ có mặt dày hơn... Còn tự cho rằng mình có thực lực và khả năng diễn xuất cơ à?”

- “Phải rồi, chỉ cần lên trên đó ngồi một chút, giống như cô lên ngồi ôm giải thưởng rồi ngồi lỳ luôn, ai đuổi cũng không đi, đúng không?”

- “Thật là không biết xấu hổ, cô có tài năng gì để nói dựa vào thực lực chứ? Có nhân cách tốt đã không bám chặt Lộc Hàm mãi không buông, biết xấu hổ trả lại giải thưởng rồi. Bày đặt lên lớp dạy người khác”.

- “Thiết nghĩ Produce 101 này nên đổi tên thành “hãy tẩy trắng theo cách của Địch Lệ Nhiệt Ba” hoặc “Lớp học tẩy trắng của Địch Lệ Nhiệt Ba”. Bày đặt nhân cách với thực lực... bộ cô có 2 thứ đó sao?”

- “Nếu thực sự là MC thì chỉ nên nói theo kịch bản, dẫn dắt chương trình bình thường thôi. Còn lại đừng nên nói thêm câu gì khác”.

- “Được rồi, từ nay hãy gọi là Nhiệt Ba lão sư, đứa nào gọi MC là không được đâu nhé. Có hẳn 100 học trò, lớp học tẩy trắng dạo này ăn nên làm ra qua cô Ba nhỉ”.

- “Chứ không phải muốn tồn tại trong giới showbiz phải có mặt đẹp và kim chủ sao?”

- “Làm cũng đã làm rồi, đừng xét nét Nhiệt Ba nữa, cô ấy cũng đâu muốn vả fan sưng mặt như vậy đâu. Đừng làm khó lão sư nữa mà”.

Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích: 'Vừa thiếu tài, vừa thiếu đức' - Ảnh 12Truyền kinh nghiệm cho đàn em, Nhiệt Ba bị netizen chỉ trích: 'Vừa thiếu tài, vừa thiếu đức' - Ảnh 13

Hiện tại, sau khi tập 1 lên sóng, Produce 101 bản Trung nhận được khá nhiều sự chú ý, bình luận từ cư dân mạng và đa phần họ đều quan tâm tới Địch Lệ Nhiệt Ba. Cùng tiếp tục dõi theo chương trình và đừng quên để lại ý kiến của bạn dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba nhé!

Lộ hình ảnh Chung Gia Hân vất vả chăm con một mình, chồng vô tâm hay hôn nhân đang trục trặc?

Gần đây có tin đồn cuộc hôn nhân của Chung Gia Hân và chồng đại gia đang gặp vấn đề, nữ diễn viên phải một mình tất bật chăm con khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa.

TIN MỚI NHẤT